ฉลองอั่งเปาตรุษจีนหนักไปหน่อย แรงงานพม่าซัดกันนัวเลือดอาบ

11 ก.พ. 67

ฉลองอั่งเปาตรุษจีนหนักไปหน่อย แรงงานพม่ายกพวกซัดกันนัวเลือดอาบ ตำรวจชาวบ้านช่วยห้ามวุ่น

 

เวลา 20.30 วันที่ 10 ก.ค.2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่สาย ได้รับแจ้งจากประชาชนบริเวณบ้านถ้ำผา อ.แม่สาย จ.เชียงราย เกิดเหตุแรงงานพม่ายกพวกตีกันชุลมุนกันบริเวณห้องเช่าอาคาร 2 ชั้น ติดริมลำน้ำแม่สาย เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่สาย พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ 10 นาย พร้อมกู้ภัยรุดไปที่เกิดเหตุ

พบกลุ่มชายฉกรรจ์แรงงานพม่าฃราวสิบกว่าคนชกต่อยกันในซอยเล็กทางเข้าห้องเช่า มีชาวบ้านเข้าห้ามแต่ก็ไม่ฟัง กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าระงับเหตุทำให้ทั้ง 2 ฝ่ายแยกกัน

หลังจากระงับเหตุพบมีชายแรงงานพม่า 3 คนได้รับบาดเจ็บบริเวณศีรษะเลือดอาบหน้า คาดว่าถูกของแข็งฟาดเข้าที่ศีรษะ กู้ภัยสยามร่วมใจทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น และในที่เกิดเหตุมีการถกเถียงของญาติทั้ง 2 ฝ่ายอีกครั้งอย่างไม่ลดละ ถึงสาเหตุใครเป็นคนก่อเหตุ ทำให้วุ่นวายเจ้าหน้าที่อีกครั้ง เมื่อสื่อสารคนละภาษา เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมผู้ต้องหาได้ทั้งหมด 5 คน ซึ่ง 3 คนทางกู้ภัยนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลแม่สาย ส่วน 2 คนเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวไปสอบปากคำที่ สภ.แม่สาย

เบื้องต้นสอบถามนางเพ็ญ ภรรยาของนายตาลไท ทราบว่านางเพ็ญและนายตาลไท เป็นผู้ดูแลห้องเช่าพักอยู่ห้องชั้นล่าง และห้องได้อยู่ติดกับแรงงานชายชาวเมียนมา 2 คน (คู่กรณีไม่ทราบชื่อ) เหตุเกิดเขม่นกันเมื่อคืนวันที่ 9 ก.พ.ที่ผ่านมา ชายแรงงานชาวเมียนมา 2 คนที่พักอยู่ข้างห้องได้ในดื่มสุราฉลองตรุษจีนด้วยกัน 2 คน ระหว่างที่ดื่มส่งเสียงดังไปทั่วสร้างความรำคาญเพื่อนร่วมห้องเช่า ทำให้นายตาลไทก็ดื่มเหมือนกัน จึงเดินไปตักเตือน สร้างความไม่พอใจให้ชายแรงงานเมียนมา 2 คน จนเกิดทะเลาะกันตั้งแต่เมื่อวานที่ผ่านมา ซึ่งมาวันนี้ช่วงหัวค่ำต่างฝ่ายต่างซัดสุรากันเต็มที่ พร้อมที่จะปะทะกัน พอดื่มได้ที่ต่างฝ่ายมีเขม่นกันอยู่แล้ว ด้วยห้องติดกันพูดกระทบกัน ต่างฝ่ายต่างเรียกพวกยกปะทะกันเกิดการชุลมุนได้รับบาดเจ็บไปตามๆกัน.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส