สลดใจ! ลูกสาวตกสระ แม่โดดลงไปช่วยจมก้นบ่อ พ่อโดดตามไปอีกคนแต่หมดแรง จมน้ำดับ 3 ศพ

10 ก.พ. 67

พ่อแม่ลูกมาเกี่ยวหญ้าเลี้ยงวัว ลูกสาวตกลงไปในสระน้ำ แม่โดดลงไปช่วยจมก้นบ่อ พ่อโดดตามไปช่วยอีกคนแต่หมดแรง จมน้ำดับสลด 3 ศพ

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 10 ก.พ. ร.ต.อ.พิทยา จริยานุกูล รอง สว.(สอบสวน) สภ.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ รับแจ้งมีเหตุคนจมน้ำเสียชีวิต 3 ศพ ที่สระเก็บน้ำในสวนยางพารา หมู่ 1 บ้านหน้าวัว ต.เขาคราม หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบแล้วพร้อมด้วยตำรวจสายตรวจ ต.เขาคราม แพทย์เวร รพ.กระบี่ จนท.กู้ภัยมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา เดินทางไปตรวจสอบที่เกิด

1707546758264

เหตุภายในสวนพบชาวบ้านกำลังมุงดูรอบสระเก็บน้ำกว้าง 10 เมตร ยาว 10 เมตร ลึกประมาณ 5 เมตร ริมสระพบร่างผู้ตาย 2 รายเป็นชายทราบชื่อคือนายบุศรินทร์ ภิรมย์ อายุ 55 ปี ใกล้กันพบร่างเด็กหญิงวัย 8-10 ขวบ ไม่ทราบชื่อเป็นลูกสาวนายบุศรินทร์ นอกจากนี้ที่ก้นบ่อน้ำยังพบร่างผู้ตายอีกคนเป็นผู้หญิงอายุประมาณ 45-50 ปีเป็นภรรยาและแม่ของเด็ก จนท.กู้ภัยช่วยกันนำร่างขึ้นมาจากสระ ใกล้กับสระยังพบรถกระบะยี่ห้อมาสด้าตอนครึ่งสีดำ ทะเบียน บบ 6720 กระบี่ ส่วนที่กระบะหลังบรรทุกหญ้าเต็มคัน

1707546714823

สอบถามจากนางวรรณา เผ่าสุภาพ อายุ 49 ปี ชาวบ้านที่มากรีดยางในสวนเกิดเหตุและมาเห็นเหตุการณ์เล่าว่า ช่วงก่อนเกิดเหตุตนกับลูกชายมากรีดยางกันอยู่ในสวนที่เกิดเหตุ ระหว่างนั้นเห็นผู้ตายทั้ง 3 คนขับรถเข้ามาที่สวนทราบว่าเป็นพ่อแม่ลูกกันจะเข้ามาตัดหญ้าไปเลี้ยงวัว ระหว่างนั้นได้ยินเสียงคนเป็นแม่ร้องกรี๊ดเสียงดัง ตนกับลูกชายจึงรีบวิ่งมาดูก็พบคนเป็นพ่อกระโดดลงไปในสระและกำลังดึงร่างของลูกสาวขึ้นมาจากใต้น้ำ ส่วนคนเป็นแม่จมอยู่ก้นสระแล้ว ตอนนั้นลูกชายตนพยายามช่วยโดยครั้งแรกโยนสายไฟลงไปให้คนเป็นพ่อจับได้แล้วแต่สายไฟขาดจึงรีบไปหาไม้มาให้จนเจอท่อพีวีซีก็ยื่นลงไปในน้ำ แต่ปรากฏว่าคนเป็นพ่อเริ่มหมดแรงแล้ว ก่อนจะค่อยๆ จมลงไปโดยตนกับลูกชายไม่กล้าลงไปช่วยเพราะว่ายน้ำไม่เป็น

1707546680646

เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่า ช่วงเกิดเหตุผู้ตายสามีภรรยาน่าจะช่วยกันตัดหญ้าอยู่ในสวน แล้วลูกสาวไปวิ่งเล่นอยู่ริมสระจนพลัดตกลงไปคนเป็นแม่เห็นจึงรีบกระโดดลงไปช่วยด้วยความตกใจแต่ไม่สามารถขึ้นกลับมาได้ คนเป็นพ่อทราบเหตุจึงรีบกระโดดตามไปช่วยด้วยรีบคว้าตัวลูกสาวขึ้นมาก่อน แต่ก็ขึ้นจากสระไม่ได้เช่นกันเนื่องจากสระเป็นลักษณะพื้นลาด เป็นท้องกระทะปูด้วยผ้ายางและมีตะไคร่น้ำอยู่บนผ้าใบจึงมีความลื่น ทำให้จมน้ำเสียชีวิตทั้ง 3 ศพตำรวจจะประสานให้ญาติมารับศพกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส