บุ้ง ตัวเหลือง ตาเหลือง ปวดท้องหนัก เห็นภาพสีน้ำเงิน ฉี่ไม่ออก

9 ก.พ. 67

บุ้ง อดอาหารวันที่ 13 ตัวเหลือง ตาเหลือง ปวดท้องหนัก วิงเวียน เห็นภาพสีน้ำเงิน ฉี่ไม่ออก นอนไม่หลับ หมอขอตรวจค่าไตแต่ไม่ยอม

 

เพจเฟซบุ๊ก “ทะลุวัง – ThaluWang” โพสต์ข้อความ ระบุว่า บันทึกเยี่ยมบุ้ง 9 กุมภาพันธ์  2567 อดอาหารและน้ำเข้าสู่วันที่ 13

ทนายและเพื่อนเข้าเยี่ยมช่วง 10 โมงครึ่ง บุ้งยังไม่ได้ฉี่ ฉี่ไปเมื่อวานเล็กน้อยเท่านั้น มีอาการนอนไม่หลับเพราะปวดท้อง
บุ้งปวดท้อง ปวดหัวจนต้องลุกมานั่งฟุบหลับไปที่โต๊ะ อาการปวดท้องเริ่มรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ และปวดหลังหนักมากขึ้น มีอาการวิงเวียนเห็นภาพสีฟ้าน้ำเงิน

ตอนนี้บุ้งตัวเหลือง ตาเหลืองมาก ซึ่งเกิดจากอาการตับอ่อนอักเสบ หมอบอกว่าตอนนี้ตับไตทำงานหนักมาก ขอตรวจเลือด อยากรู้ค่าไตเพราะกังวลไตจะวาย แต่บุ้งไม่ยอมให้ตรวจ เพราะรู้ไปก็ไม่มีประโยชน์อะไร แล้วบุ้งก็บอกว่าตอนนี้ไม่ได้เอาน้ำกลั้วปากอีกแล้ว

หมอบอกบุ้งว่าที่จริงหากจะตรวจไต ก็สามารถทำ CT scanได้ แต่ในกรณีนี่ทำไม่ได้เพราะต้องฉีดสีที่ไต แต่ถ้าฉีดจะสามารถทำให้ไตวายได้เลย

เพื่อนๆ เล่าข่าวหยกที่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจศาลมาอ่านหมายจับ และโดนอุ้มโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจกว่า 10 คน เพื่อนำตัวหยกเข้าไปในศาล คิดเรื่องหยก รับไม่ได้ถ้าต้องให้คนแบบนี้มาแตะต้องตัวหยก

บุ้งกล่าวว่า “ ทำไมเขากล้าทำ แบบนี้กับหยก หยกเป็นเด็กนะ แต่หยกเขาเก่งนะ หยกเขาเท่จริงๆ บุ้งถึงบอกว่าเป็นเกียรติของบุ้งมากๆ ที่ได้ดูแลเขา เขากล้าหาญมากๆ ถ้าเราเป็นผู้ใหญ่แล้วไม่กล้าหาญเท่าเขา เราไม่รู้จะเอาหน้าไปไว้ที่ไหน “.

advertisement

ข่าวยอดนิยม