โอละพ่อ ร้องสื่อตำรวจใส่กุญแจมือกระทืบต่อหน้าลูก ที่แท้เมาดิ้นล้มเอง

9 ก.พ. 67

โอละพ่อ ลุงวัย 73 ปี ร้องสื่อถูกตำรวจใส่กุญแจมือกระทืบต่อหน้าลูก ด้านลูกสาวออกมาแฉตำรวจไม่ได้ทำอะไรเลย แต่พ่อเมาอาละวาดดิ้นจนล้มหน้าฟาดเอง

 

จากกรณีที่ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากพลเมืองดี ขอให้ช่วยเหลือนายจำรัส อายุ 73 ปี เนื่องจากโดนเจ้าหน้าที่ตำรวจทำร้ายร่างกาย โดยการใส่กุญแจมือพันธนาการไว้และลงมือกระทืบเหยียบจนได้รับบาดเจ็บทั้งร่างกาย

ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้ ( 9 ก.พ.67) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ เขตเทศบาลแสนสุข ตำบลแสนสุข อำเภอเมืองจังหวัดชลบุรี ได้พบกับ น.ส.วันดี อายุ 43 ปี และ น.ส.วันนา อายุ 45 ปี ลูกสาวของนายจำรัส ที่ออกมาร้องสื่อ

โดยลูกสาวทั้งคู่ได้ออกมาชี้ยังจุดที่เกิดเหตุ เป็นบริเวณหน้าบ้านของตนเอง และได้เล่าว่า พ่อได้เดินทางมาจากแถวคลองเขื่อน จังหวัดฉะเชิงเทรา เพื่อมาขอเงิน เมื่อตนไม่มีให้ พ่อก็อาละวาดโวยวาย ตนก็บอกว่าอย่ามาโวยวายแถวนี้ เพราะที่นี่เค้าอยู่กันแบบเงียบสงบ จากนั้นพ่อก็ด่าแล้วบอกว่าถ้าไม่ให้จะตบ ตนก็เลยบอกว่าถ้าอยากตบก็ตบมาเลย และพ่อก็ได้ตบมาจริงๆ ตนก็ได้เอามือปัดป้องออก ทำให้พ่อไม่พอใจหาว่าตนไปสู้ และมีการไปแจ้งความว่าตนทำร้ายพ่อ ตนยืนยันไม่ได้ทำร้ายร่างกายแน่นอน เพียงแต่ป้องกันตอนที่พ่อตบตนเท่านั้นเอง จากนั้นพ่อก็แจ้งตำรวจให้มาที่บ้าน

เมื่อตำรวจเดินทางมาถึง พ่อก็ยังอาละวาดและโวยวายไม่หยุด ทำให้ตำรวจต้องเข้าระงับเหตุ แต่พ่อก็ยังไม่หยุด ทำให้ตำรวจต้องใช้ยุทธวิธีในการจับกุม พ่อด่าทอตำรวจจนตำรวจจต้องจับใส่กุญแจมือ แต่ด้วยแรงของพ่อที่เยอะ ทำให้พ่อดิ้นแรงและพ่อได้กระชากแขนข้างที่เจ้าหน้าที่ตำรวจใส่กุญแจมือไว้ จนทำให้กุญแจมือบาดที่แขนเป็นแผลและล้มหน้าฟาดพื้น ยืนยันเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้ทำร้ายพ่อตามที่พ่อให้ข่าว

และวันที่เกิดเหตุตำรวจก็จะดำเนินคดีฐานแจ้งความเท็จ และต่อสู้ขัดขืนเจ้าหน้าที่พนักงานในการจับกุม เพราะมีพยานถึง 3 คน ตนก็ไม่เข้าใจว่าทำไมพ่อถึงไปให้การเท็จและให้ข่าวที่ไม่เป็นจริงแบบนั้น.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส