"ก้อย อรัชพร" ปลื้ม "นิกกี้ ณฉัตร" ซื้อกระเป๋าครึ่งล้านให้ แฟนคลับลุ้นรีเทิร์น?

9 ก.พ. 67

ก้อย อรัชพร ปลื้ม นิกกี้ ณฉัตร เปย์หนัก! ซื้อกระเป๋าครึ่งล้านให้ แฟนคลับแห่ลุ้นรีเทิร์น?

 

นักแสดงสาว ก้อย อรัชพร ที่ล่าสุดมีเรื่องให้ต้องยิ้มตามหลังอดีตแฟนหนุ่มอย่าง นิกกี้ ฉัตร ได้เปย์จัดเต็มซื้อกระเป๋าให้ เนื่องในโอกาสขอบคุณที่เลี้ยงน้องมาให้อย่างดี พร้อมเผยความสัมพันธ์ตอนนี้ดีมาก งานนี้ต้องมารอลุ้นเลยว่าคู่นี้จะมีรีเทิร์นหรือเปล่า

ก้อย อรัชพร

ก้อย อรัชพร ที่ได้มาร่วมงานเปิดตัวซีรีส์ สตาร์ตอัพ และให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า ล่าสุด”นิกกี้”ซื้อกระเป๋าให้ จริงๆไม่ใช้การเปย์ คือเขาชวนเราไปทำคอนเทนต์ แล้วเขาอยากซื้อกระเป๋าให้เราด้วย แทนกำลังใจที่ดูแลน้องหมาลูกของเขาด้วย ก็เขาให้มาตนก็ให้คืน แม้เป็นคอนเทนต์แต่ก็ให้จริงเลย บอกตอนคบกันก็ให้กันปกติ แต่พอเลิกกันแล้วถ้าให้กันมันก็แปลกๆ แต่ครั้งนี้เขานึงอะไรก็ไม่รู้อยากให้เรา ทักมาบอกเราก็งงๆหน่อย

ก้อย อรัชพร

บอกเวลาเขาชวนไปทำคอนเทนต์อะไรตนยินดีอยู่แล้ว แต่ครั้งนี้เนื่องในโอกาสอะไร โอกาสเลี้ยงลูกเขาด้วยดีเหรอ บอกขำๆได้กระเป๋าแต่ไม่ได้ค่าตัว ตนก็ให้เขาคืนด้วย จริงๆความรู้สึกดีๆไม่จำเป็นต้องเป็นของ เขาคงคิดถึงความรู้สึกของแฟนคลับในช่องเขาได้ ที่เขาทำคอนเทนท์เขาก็ทำให้มันออกมาน่ารักได้ดีด้วย อย่างที่บอกความสัมพันธ์ก็เป็นเพื่อนกัน นานๆทีจะชวนตนถ่ายคอนเทนท์ด้วยกัน แต่ก็เจอตอนถ่ายซิดคอมทุกเดือนอยู่แล้ว ขอบคุณแฟนคลับที่ลุ้นรีเทิร์น แต่ทุกวันนี้ก็ดีที่สุด ตนเป็นเพื่อนกันแฟนเก่าได้ทุกคน มันโชว์ดีมาก ตนก็ดีใจที่แฟนๆยังน่ารักอยู่ ดีใจที่เห็นเราได้อยู่ด้วยกัน แม้ความสัมพันธ์เราเปลี่ยนไป

ส่วนวาเลนไทน์ปีนี้ก็ถ่ายงาน สุดท้ายก็คงจบลงกับเพื่อน หรือไม่แม่ก็คงซื้อของให้วันวาเลนไทน์ ส่วนหนุ่มคนอื่นก็ไม่ได้มีอะไรเป็นจริงเป็นจัง ค่อยไปรู้ตอนมีแฟนทีเดียวแล้วกัน ถ้าให้กำลังใจคนโสด ตนว่าตอนนี้ขอให้กำลังใจตัวเองก่อน ยังไม่ขอให้กำลังใจใคร จริงๆความรักก็มีได้หลายรูปแบบนะ วันวาเลนไทน์ตนก็ให้ความสำคัญเหมือนกัน เราก็สามารถให้ความรักกับคนอื่นก็ได้ที่ไม่ใช่แฟน เอาเป็นว่าแฮปปี้

ก้อย อรัชพร

ก้อย อรัชพร

ก้อย อรัชพร

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส