พ่อค้าก๋วยเตี๋ยวป๊อกๆ ถูกเก๋งพุ่งชนท้ายอย่างจัง ข้าวของกระจาย น้ำซุปร้อนๆ ลวกไปทั้งตัว

9 ก.พ. 67

พ่อค้าก๋วยเตี๋ยวป๊อกๆถูกเก๋งพุ่งชนท้ายรถอย่างจัง น้ำซุปร้อนๆกระเด็นลวกตัวพ่อค้าได้รับบาดเจ็บ

เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 9 ก.พ.67 เกิดอุบัติเหตุบนถนนศรีจันทร์ฝั่งตรงข้ามมหาวิทยาลัยราชมงคลอีสานวิทยาเขตขอนแก่นที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ซาเล้งขายก๋วยเตี๋ยวป๊อกๆสภาพโดนชนเข้าท้ายรถอย่างแรงจนทำให้ตู้ใส่เส้นก๋วยเตี๋ยวกระจายรวมทั้งหม้อน้ำซุป พบผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือนายถวิลพลเทพ อายุ 45-50 ปี เป็นคนขายก๋วยเตี๋ยวป๊อกๆ นอนร้องด้วยความเจ็บปวดกลางถนนหลังจากถูกน้ำร้อนในหม้อก๋วยเตี๋ยวลวกใส่เกือบทั้งตัว ใกล้กันพบรถยนต์เก๋งฮอนด้ารุ่นแจ๊ส สีขาว หมายเลขทะเบียน กบ 5428 ขอนแก่น จอดอยู่ใกล้กันสภาพด้านหน้าซ้ายพังเนื่องจากไปชนไปกับคู่กรณีและยังมีเส้นก๋วยเตี๋ยว ผัก ตะเกียบติดหน้ารถด้วย

1_1

นางมนธกานต์ รถเก๋งคู่กรณีเล่าว่า ตนเองได้ขับรถตามทางมาเพื่อมุ่งหน้าเข้าเมืองขอนแก่นเมื่อมาถึงที่เกิดตนเองได้ขับตามรถซาเล้งก๋วยเตี๋ยวป๊อกๆ แต่จู่ๆ รถก๋วยเตี๋ยวป๊อกๆ เบรกกะทันหันทำให้ตนเองที่ขับตามหลังมาเบรกไม่ทันจึงพุ่งชนเข้าชนอย่างแรงทำให้คนขายก๋วยเตี๋ยวป๊อกๆ ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

2_3

ขณะที่ ร.ต.ท.ไกรวิชญ์ ชำนาญพนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมกับหาภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุเพื่อใช้เป็นหลักฐานจากนั้นจะได้มีการสอบปากคำผู้ได้รับบาดเจ็บที่ยังต้องรอรักษาอาการถูกน้ำร้อนลวกตัวเพื่อจะได้มีการดำเนินคดีกับคนขับรถเก๋งต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม