รวบหนุ่มนักออกแบบ ตระเวนขโมยกางเกงในสาวไปดมกว่า 100 ตัว

9 ก.พ. 67

เจ้าหน้าที่ตำรวจตามรอยกล้องวงจรปิดจนสามารถจับตัว หนุ่มนักออกแบบ ตระเวนขโมยกางเกงในนักศึกษาแถว ม.ราชภัฏลำปาง กว่า 100 ตัว เพื่อเอาไปสูดดม

วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจนำโดย พล.ต.ต.ภูมิปัญญ์ญา นวตระกูลพิสุทธิ์ ผบก.ภ.จว.ลำปาง พ.ต.อ.ภูชิชย์ ตรียัมปราย ผกก.สภ.เขลางค์นคร พ.ต.ท.ธรรมปพน เสนาธรรม รองผกกสืบสวน สภ.เขลางค์นครลำปาง พร้อมตำรวจชุดสืบสวนและตำรวจชุดปราบปราม สภ.เขลางค์นคร ลงพื้นที่และทำการสืบเสาะหาข่าวเพื่อเร่งตามจับคนร้ายรายนี้

นำกำลังตำรวจชุดสืบสวนเข้าจับกุมตัวนายเบนซ์ หรือ นายปฎิภาค อายุ 30 ปี หรือเบนซ์บ้านเป้า ชาวบ้านตำบลบ้านเป้า อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง
หลังจากที่นายเบนซ์ตระเวนก่อเหตุขโมยชุดชั้นในบริเวณหอพักนักศึกษา แถว ม.ราชภัฏลำปาง ในช่วง 1- 2 เดือนที่ผ่านมา  โดยจะก่อเหตุในช่วงหลัง 21:00 น. ไปจนถึงกลางดึก โดยทราบว่านายเบนซ์มักจะขับมอเตอร์ไซค์ยี่ห้อHonda Wave ออกขับตะเวนไปตามหอพักนักศึกษาสาวแถวสถาบันราชภัฏลำปาง
เพื่อไปขโมยชุดชั้นในกางเกงในของนักศึกษาที่ตากไว้บริเวณหอพัก

จากภาพกล้องวงจรปิดก็จะเห็นภาพนายเบนซ์ซึ่งลงมือก่อเหตุได้อย่างชัดเจนโดยจะจอดรถจักรยานยนต์ไว้บริเวณปากซอย และหลังจากนั้นก็เดินไปตามหอพักต่าง ๆ อาศัยช่วงที่ไม่มีคนอยู่ไปขโมยกางเกงในไป โดยที่บ้านของนายเบนซ์พบชุดชั้นในใส่กระสอบไว้มากกว่า 100 ตัว โดยเจ้าหน้าที่สอบปากคำนายเบนซ์รับสารภาพว่าเหตุที่ขโมยกางเกงในชุดชั้นในไปนั้น เพื่อนำไปสูดดมเพราะชื่นชอบ โดยตัวเองนั้นมีประวัติการรักษาเป็นผู้ป่วยจิตเวชของ รพ.แห่งหนึ่ง และที่ผ่านมาไม่ได้ทานยา 1-2 ปี แล้ว โรคจึงกำเริบจึงอาละวาดก่อเหตุขโมยชุดชั้นในดังกล่าวไปสูดดม

ตำรวจได้นำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพบริเวณหอพักนักศึกษาก็มีนักศึกษาสาว ๆ ออกมาบอกว่ากางเกงในตนเองนั้นหายไปครั้งละ 1 – 2 ตัว

นายยเบนซ์ก็ยอมรับว่าได้ขโมยกางเกงในไปจริง ที่ผ่านมานั้นตนเองก็มีความรู้ความสามารถด้านออกแบบทางด้านสถาปัตยกรรมออกแบบต่าง ๆ โดยที่ผ่านมาก็จะมีรายได้ดีแต่ช่วงหลังนี้ไม่ค่อยมีเงินที่เกิดความเครียด เลยออกไปขโมยกางเกงใน และที่ผ่านมาเคยสั่งซื้อกางเกงในใช้แล้วทางอินเตอร์เน็ตมาสูดดมด้วย
โดยโอนเงินไปซื้อครั้งละ 1,000 ถึง 2,000 บาท

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส