ครูหื่นทักแชตหานักเรียนคุยสยิว ล่าสุดกราบขอโทษ บอกหยอกล้อเท่านั้น!

9 ก.พ. 67

ครูฝึกสอน ทักแชตหาเด็กพูดคุยแต่เรื่องเซ็กส์ และชวนไปหาวันหยุดบอกห้ามบอกพ่อแม่ ล่าสุดครูที่ถูกกล่าวอ้าง เปิดใจ ยอมรับเป็นคนพิมพ์ไปหาจริง แต่เป็นเพียงการหยอกล้อเท่านั้น! พร้อมกราบขอโทษกับสิ่งที่ทำไป

จากกรณีเพจอีซอขยี้ข่าวได้มีการโพสต์ภาพแชทซึ่งเป็นภาพระหว่างครูกับนักเรียนภายในโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในพื้นที่อำเภอหนองพอก จังหวัดร้อยเอ็ด โดยในแชทมีการพูดคุยเชิงชู้สาวนั้น

ล่าสุดทีมข่าวอมรินทร์ได้เดินทางไปยังโรงเรียนหนองพอกวิทยาลัย โดยทางด้าน นายเดชา บุตรพรหม ผู้อำนวยการโรงเรียนหนองพอกวิทยาลัย ชี้แจงถึงกรณีที่มีครูทักแชทไปหาเด็กนักเรียน ในเชิงชู้สาว ระบุ ครูคนดังกล่าว หรือครูโก้ ไม่ใช่ครูที่บรรจุ แต่เป็นเพียงนักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพครูเท่านั้น หลังจากเกิดเรื่องทางโรงเรียนก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้มีคำสั่งยกเลิกให้ครูโก้ ซึ่งเป็นนักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพครู ส่งคืนไปยังวิทยาลัยต้นสังกัดทันที โดยไม่ได้มีการเรียกให้มาพูดคุยสอบถาม เพราะอยู่ในกระบวนการของเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยเมื่อช่วงเช้า (8 ก.พ. 67) ได้มีการปรึกษาหารือระหว่าง นายอำเภอ ,สำนักงานการศึกษาขั้นพื้นฐาน และครูภายในโรงเรียน ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ทั้งนี้ครูโก้ เคยเป็นลูกศิษย์ของโรงเรียนนี้มาก่อนเมื่อเห็นว่า เคยเป็นศิษย์เก่า จึงได้รับมาฝึกสอน ในภาควิชาศิลปะ-ดนตรี และนาฏศิลป์ ระยะการฝึกสอน 2เดือน โดยในตำแหน่งที่ครูโก้ มีการดูแลจะเป็นเด็กนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่2 โดยในชั้นปีนี้จะมีทั้งหมด 7 ห้อง

ที่ผ่านมา ทางคุณครูไม่เคยทราบเรื่องที่ครูโก้มีการทักไปหานักเรียนในเชิงชู้สาวมาก่อน รวมถึงพฤติกรรมของครูโก้ภายนอกก็ดูปกติดีไม่ได้ดูมีพฤติกรรมที่จะไปสนิทสนมกับเด็ก ซึ่งทางโรงเรียนมาทราบเรื่องเมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ส่วนมาตรการหลังจากนี้หากจะรับนักศึกษาฝึกสอนก็คงจะจะต้องมีมาตรการที่เข้มงวดกว่านี้

ส่วนประเด็นที่ว่าทางโรงเรียนการสั่งห้ามให้นักเรียนพูดถึงเรื่องที่เกิดขึ้น นายเดชา ผู้อำนวยการ ยืนยันว่าทางโรงเรียนไม่ได้มีการสั่งให้มีการปิดข่าว หรือปกปิด เพื่อปกป้องครูท่านนี้แต่อย่างใด

ด้านนายสมรักษ์ (นามสมมติ) พ่อของเด็กอายุ 13 ปีซึ่งถูกครูคนนี้ทักแชทมาหา บอกว่า เมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ลูกสาวได้เดินเอาโทรศัพท์มือถือมาให้ตนเองดูแชทที่ครูโก้ (ครูนักศึกษาฝึกสอน) และเมื่อตนได้เลื่อนไปอ่านแชทต่าง ๆพบว่าครูท่านนี้มีการทักมาหาลูกสาวของตนมากว่า 1 อาทิตย์ ซึ่งครูท่านนี้พึ่งมาสอนได้เพียง 1เดือน โดยในแชทที่อ่านก็จะพูดไปทำนองในเรื่องของเซ็กส์ และมีการชักชวนให้ลูกสาวตนไปหาในวันเสาร์-อาทิตย์ เพียงลำพังและไม่บอกพ่อแม่ ส่วนประเด็นที่บอกว่าถ้ามาหาจะแลกกับเกรดนั้นเป็นเด็กนักเรียนอีกคนหนึ่ง

โดยแชทมีข้อความว่า

ครู:ลูบไปลูบมาดู 😅 ทำแล้วจะมีความสุข

เด็ก:อ่อค่ะ

ครู: อยากดูของครูไหม ,อยากดูไหมครับ

เด็ก: ดูอะไรคะ

ครู: ดูหำ

เด็ก: ไม่ค่ะ

ครู: มาดูที่ห้องครู

เด็ก : ไม่ค่ะ

ครู: (พิมพ์ชื่เด็ก)

ครู: ครูส่งรูป ที่เด็กโพสต์ว่าเห็นเสี่ยวเสี่ยวแต่ทำเสียวได้นะ ก่อนจะพิมว่า “ มาทำให้เสียวหน่อย” อยากได้ท่านี้

เด็ก:???

ครู :ม.ไหนครับ 😅 ให้ค่าขนม หรือเลี้ยงอะไรก็ได้

เด็ก: ให้ทำไมคะ

ครู: ให้เฉยเฉยมีแฟนยังครับ

เด็ก: ขอบคุณค่ะ แต่ไม่เป็นไรค่ะ

ครู: แต่มาทำให้ครูเสียวเสียวหน่อย ทำยังไงครับ , ก่อนด้านครูจะตอบกลับข้อความที่เด็กทักมาว่า หน้าที่ของหนูตอนนี้คือเรียนให้จบ ครูตอบว่า“ เรื่องเรียนจบก็จบอยู่แล้ว”

เด็ก :ค่ะ

ครู: ถ้าไม่ได้ใช้งานมันก็ตัน ,เรื่องจริงนะนิ

เด็ก : อ่อค่ะ

ครู : ทุกคนต้องได้ผ่านเซ็กส์ตลอดนั่นล่ะ ลองลูบสัมผัสตัวเองดู แล้วค่อยค่อยแหย่เข้าไป ลูบไปลูบมาดู

เด็ก : ครูจะทำอะไรอย่าลืมนะว่าครูเป็นครูอยู่ ครูจะทักหาใครก็ได้ค่ะ แต่ไม่ใช่เด็กในโรงเรียนหนองพอก วิทยาลัย เพราะการที่ครูทักไปในทางเซ็กซ์ มันทำให้เด็กนักเรียนไม่กล้าไปโรงเรียน หนูไม่รู้นะคะว่าครูกำลังคิดอะไรอยู่ แต่ครูอย่าลืมนะคะว่าครูเป็นครู

ครู:อ่อโอเคครับ

เด็ก : อันนี้ชีวิตจริงค่ะไม่ใช่ละคร หนูอยากให้ครูคิดดีดีคิดก่อนทำ เพราะครูทักไปแบบนี้กับเด็กนักเรียนหญิงทุกคน

****

ครู : ส่งรูปหน้าตัวเอง “อยากเห็นหำครูไหม 555”

เด็ก : 555

ครู : เดี๋ยวก็มีอารมณ์อีกเก็บไว้พรุ่งนี้

***

หลังจากที่ตนเห็นแชทแบบนั้นก็เลยทักไปหาคุณครูท่านนี้ว่า ทำไมถึงนัดลูกสาวของตนเองไปหา แต่ครูท่านนี้ก็อ้างเหตุผลต่างๆ ว่านัดไปทำงานกลุ่ม หรือกิจกรรม และปัดว่าจะชวนลูกสาวตนไปเพียงคนเดียว

หลังจากนั้นตนเองก็ได้แคปแชทที่ครูท่านนี้คุยกับลูกสาวรวมถึงเพื่อนของลูกสาวคนอื่น ๆ ที่ถูกครูท่านนี้ชักชวนมาหามาโพสต์ ใน Facebook ทำให้มีคนสนใจและกดแชร์ไปกว่า 500 แชร์ จากนั้นครูในโรงเรียนก็ได้มีการโทรศัพท์ติดต่อมาหา ก่อนตนจะเดินทางไปลงบันทึกประจำวันที่สถานีตำรวจ ซึ่งรวมรวมแล้วมีเด็กนักเรียนที่เป็นผู้เสียหายมากกว่า 3-4 คนแน่นอน ที่ครูคนนี้ทักไปหา

นายสมรักษ์ (นามสมมติ) ยังบอกอีกว่า หลังจากที่เกิดเรื่องทางโรงเรียนก็ได้มีการโทรศัพท์ติดต่อมาหาเด็กที่ถูกคุกคาม เพื่อให้มีการบิดเบือน ไม่อยากให้ทางโรงเรียนเป็นข่าวเนื่องจากกลัวว่า โรงเรียนจะเสียชื่อเสียง ซึ่งตนมองว่าจริง ๆ แล้วคุณครูในโรงเรียนควรมีการปกป้องนักเรียนมากกว่าหรือไม่ และการที่ครูมีการโทรศัพท์ติดต่อมาหาเด็กอย่างนี้เหมือนเป็นการคุกคามเด็ก จนทำให้เด็กบางคนไม่อยากไปโรงเรียน

ทีมข่าวได้มีโอกาสพูดคุยกับ น้องมุ้งมิ้ง (นามสมมติ)  เด็กนักเรียนที่อยู่ภายในโรงเรียน บอกว่า ตั้งแต่ครูโก้มาเป็นครูฝึกสอนประมาณ 1 เดือนที่ผ่านมา จากที่ตนสังเกตก็เห็นว่า ครูจะชอบมองเด็กนักเรียนหญิงที่สวย ๆ หรือน่ารัก ๆ ซึ่งก็จะมีการทักแชทไปพูดคุยในเชิงชู้สาว และพูดจนถึงขั้นการสอนให้เด็กช่วยตัวเอง หรือบางทีครูก็อาจจะโชว์อวัยวะเพศให้ดู จนทำให้เด็กนักเรียนหลายคนกลัว ซึ่งรวมรวมแล้วประมาณ 6-7 คนได้ ที่ครูโก้ทักไปหาในเชิงชู้สาว โดยตั้งแต่เกิดเรื่องขึ้น กลุ่มนักเรียนที่ถูกครูคนนี้ทักหาก็กลัว ไม่กล้ามาโรงเรียน รวมถึงทางโรงเรียนก็มีการสั่งให้มีการปิดข่าวนี้เอาไว้ ไม่ให้นักเรียนพูด เพราะกลัวว่าโรงเรียนจะเสียชื่อเสียง

ต่อมาครูโก้ (สงวนการใช้ชื่อจริงกับนามสกุล) ได้เปิดใจกับทางทีมข่าวว่า สำหรับแชทที่มีการปล่อยออกมาจากทางผู้ปกครองของฝั่งเด็กนั้น ตนเองยอมรับว่า เป็นคนพิมพ์ไปเอง ซึ่งเนื้อหาในแชททั้งหมดเป็นเพียงการหยอกล้อกับเด็กนักเรียนเท่านั้น เพราะเห็นว่าเด็กมีการทักมาพูดคุย ตนอาจจึงยังไม่ทันคิด และอาจจะพิมพ์ไปเกินกว่าเหตุ

โดยสำหรับแชทที่มีการบอกว่า จะให้เด็กมาหาในวันเสาร์อาทิตย์นั้น ตนยืนยันว่า แค่บอกเด็กมาทำงานเฉยเฉย ซึ่งจะมีงานเป็นกลุ่มกับเป็นงานเดี่ยว และตนก็จะเก็บคะแนนให้ แต่ไม่ได้มาเพื่อที่จะแลกกับเกรดแต่อย่างใด ซึ่งหลังจากเกิดเรื่อง ตนเองก็ได้ยกเลิกทั้งหมดแล้ว

ครูโก้ บอกว่า ตอนนี้ตนเองก็ไม่ได้สอนที่โรงเรียนเดิมแล้ว โดยตนได้กลับมายังวิทยาลัยต้นสังกัด หลังจากมีคำสั่งทันที สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนเองต้องกราบขอโทษ หากตนทำผิดพลาดประการใด

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส