สาวพร โผล่สุรินทร์ หอบของขลังมาคืนอาจารย์ทำผู้ชายติด 4 คน ผัวจะขอเลิก

9 ก.พ. 67

สาวพร No.2 โผล่ ที่ จ.สุรินทร์ หน้าตาคล้ายกับสาวพรที่กำลังอยู่ในข่าวสามีถูกฆาตกรรม ไปไหนมาไหนคนไม่รู้คิดว่าเป็นฝาแฝด ทั้งสีผม หน้าตา ดูคล้ายกันอย่างกับแกะ แต่ล่าสุดผัวจะขอเลิกเพราะมีผู้ชายมาติดหลายคน หลังจากไปบูชาของขลัง ตัดสินใจเอาไปคืน กลัวผัวเลิกรักผัวคนเดียว

วันนี้ ( 8ก.พ.67) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสาวพร อายุ 37 ปี ได้เดินทางนำของขลังมาคืน แม่ครูขวัญ ที่บ้านกันจารย์ ต.เมืองที อ.เมืองสุรินทร์  เพราะว่าผัวจะขอเลิก เมื่อเดือนที่แล้วได้มีปัญหากับสามีเพราะ สามีไม่สนใจและไม่ยอมให้ความอบอุ่นไม่นอนด้วย มีเพื่อนแนะนำมาว่า ลองไปหาแม่หมอขวัญดู เพราะจะช่วยเรื่องเหล่านี้ได้

ต่อมาพรได้มาหาอาจารย์ขวัญ ขอให้ช่วยเรื่องเมตตามหาเสน่ห์ ให้ผัวรักผัวหลง อาจารย์ขวัญจึงได้ให้ของขลัง สักลายมือหน้าทอง และบูชาน้ำหอมคุณไสย์ “ความรักเมตตามหาเสน่ห์” และได้ฉีดใช้งานตามที่อาจารย์ขวัญบอก ล่าสุด วันนี้พรได้ขี่รถจักรยานยนต์มาจากอีกอำเภอ บอกว่าผัวจะขอเลิก ไม่เอาแล้วฉีดตามที่อาจารย์หมอบอก ผู้ชายติดเพิ่ม 4 คน จนผัวจับได้ให้เอามาคืน และต้องยกขัน 5 ขอขมาคืนของที่บูชาไป ก่อนจะลงนะหน้ากากทองสักยันสาริกาที่ฝ่ามือ เพื่อที่จะมัดใจคู่รักเพียงคนเดียว จะช่วยกันไม่ให้คนนอกเขามาชอบตน

นางพร อายุ 37 ปี เล่าเพิ่มว่า หลังจากมาหาอาจารย์ขวัญก็เริ่มมีผู้ชายมาสนใจเธอ ทั้งทักข้อความมาถาม ว่า “มีผัวยัง”เธอบอกว่ามีแล้ว ผู้ชายคนั้นตอบมา “มีแล้วก็จะจีบ” เธอรู้สึกระแวงกลัวสามีจะมารู้ เพราะผู้ชายก็มาชอบเธอมีทั้งใน Facebook และที่ทำงานรวม 4 คน สุดท้ายสามีจับได้ และถามว่าเล่นของคุณไสยอะไรหรือเปล่า และค้นเจอน้ำหอมอยู่ใต้หมอน สามีตนจึงรีบให้เอาน้ำหอมมาคืนเพราะ กลัวหนุ่มจะมาติดตน ถ้ายังใช่ต่อจะขอเลิก

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส