“กระต่าย พรรณนิภา” ตอบให้ชัดๆ เจอถามกลางไลฟ์ เลิก “ครูไพบูลย์” จริงหรือคอนเทนต์

8 ก.พ. 67

ปิดฉากชีวิตคู่ 3 ปี “กระต่าย พรรณนิภา” และ “ครูไพบูลย์ แสงเดือน” ไปเรียบร้อยแล้ว แต่แฟนคลับบางคนยังไม่อยากเชื่อ โผล่คอมเมนต์ถามกลางไลฟ์ เจ้าตัวตอบให้ฟังจากปาก !

หลังจากเมื่อวันที่ 15 ม.ค. 2567  “กระต่าย พรรณนิภา” โพสต์เฟซบุ๊กประกาศเลิก ครูไพบูลย์ แสงเดือน” อย่างเป็นทางการว่า "กระต่ายขออนุญาตใช้พื้นที่ส่วนตัวของกระต่ายชี้แจงเรื่องของ กระต่าย และ อ.ไพบูลย์นะคะ ตอนนี้กระต่ายและอ.ไพบูลย์เราได้ตัดสินใจแยกทางกัน เราได้เปลี่ยนสถานะจากสามีภรรยามาเป็นแค่พ่อและแม่ของลูกค่ะ"

งานนี้ทำเอาแฟนคลับไม่อยากเชื่อ เพราะไม่มีวี่แววทะเลาะกันให้เห็นผ่านโซเชียล และทั้งคู่ไม่ได้ออกมาเล่าเหตุผลของการเลิกรา แม้ว่าฝั่ง ครูไพบูลย์” จะโพสต์อัปเดตชีวิตหลังหย่าอยู่ตลอดว่า โสดลูกสอง และยังเผยอีกว่า เลิกกันเพราะฝ่ายหญิงหมดรักแล้ว แต่ก็ยังมีแฟนคลับบางกลุ่มที่ไม่อยากเชื่อว่าเกิดขึ้นจริง

ล่าสุด “กระต่าย พรรณนิภา” ไลฟ์สดนับถอยหลังปล่อยเพลงใหม่ครั้งแรก เพลง "เจ็บคักอยู่" บนค่ายเพลงใหม่ "ค่ายภูไทเร็คคอร์ด" ที่ตนเพิ่งเซ็นสัญญาหลังเลิก “ครูไพบูลย์” แต่ก็มีแฟนคลับเข้าไปคอมเมนต์ถามรัวๆ ว่าเลิกกันจริงไหม งานนี้เจ้าตัวตอบให้ชัดๆ จากปากว่า

"แม่นค่ะ เลิกกันอีหลีแล้วทุกคน ทุกคนยังคิดว่าเลิกเล่นๆ ใช่ไหม หนูเป็นคนติดตลกเหรอ"

กระต่าย พรรณนิภา

กระต่าย พรรณนิภา

กระต่าย พรรณนิภา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส