หนุ่มผูกคอดับ น้อยใจขอเงินแม่ไม่ได้ ไม่มีเงินซื้อของให้แฟนวันวาเลนไทน์

8 ก.พ. 67

หนุ่มวัยเบญจเพสตัดสินใจผูกคอตายคาต้นข่อย น้อยใจขอเงินแม่ไม่ได้ เลยไม่มีเงินซื้อเครื่องสำอาง กับกระเป๋า ให้แฟนวันวาเลนไทน์ 

วันที่ 8 ก.พ. 67 เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ร.ต.อ. ธนดร ภักษารัมย์ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.สตึก อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีชาวบ้านผูกคอเสียชีวิตภายในป่าไม้ไผ่ท้ายหมู่บ้านบ้านยางตาสาท หมู่ที่ 9 ต.สะแก อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกู้ภัยวังกรูดสตึก

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่เดินเข้าไปในป่าประมาณ 100เ มตร พบศพ นายอดิศร นามนไสย หรือบอล อายุ 25 ปี ชาว ต.ชุมพลบุรี อ.ชุมพลบุรี จ.สุรินทร์ ใช้เชือกไนล่อนสีแดงผูกคอตัวเองอยู่ใต้ต้นข่อย ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องรอยของการถูกทำร้ายเบื้องต้นคาดเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง

น.ส.นุ่ม (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี แฟนผู้เสียชีวิตเล่าว่า ได้คุยกันกับสามีตอนเวลาประมาณ 10.00 น. หลังจากนั้นหายไปโทรศัพท์หาติดต่อไม่ได้ ก่อนหน้านี้สามีบ่นให้ฟังว่าทะเลาะกับทางบ้าน แต่ไม่แน่ชัดว่าทะเลาะเรื่องอะไรรู้เพียงว่าแฟนเอ่ยปากว่า “วันวาเลนไทน์จะมีของขวัญให้”

สอบถามน.ส.สงกรานต์ กมลมา อายุ 33 ปี ชาว ต.นิคม อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ แม่ยายของนายบอล เล่าว่าลูกเขยมาอยู่กินกับลูกสาวอายุ 17 ปี เกือบ 1 ปี แล้วโดยเมื่อประมาณ 1-2 วันที่ผ่านมาลูกเขยมาเล่าให้ฟังว่า

ไปขอเงินแม่หวังจะเอาไปซื้อเครื่องสำอางค์และกระเป๋าแฟชั่น เพื่อที่จะมามอบเป็นของขวัญให้กับภรรยา เนื่องในที่ 14ก.พ. วันวาเลนไทน์ที่จะมาถึง ช่วงเช้าวานนี้ตนเองชวนลูกเขยไปตัดไม้ด้วยกัน แต่ลูกเขยไม่ยอมไป บอกแต่เพียงว่าจะขอเฝ้าหลุมเผาถ่านซึ่งอยู่ท้ายหมู่บ้านยางตาสาท

จนช่วงค่ำกลับมาบ้านไม่เห็นลูกเขยกลับเข้ามาบ้าน จึงออกตามหา จนพบศพส่วนหนึ่งคาดว่าลูกเขยอาจจะเกิดความน้อยใจที่ขอเงินแม่ไม่ได้ ทำให้ต้องพลาดในการซื้อของขวัญให้ภรรยา

ขณะนางวรรณชรี นามนไสย อายุ 46 ปี แม่นายบอลเล่าว่า ตนเองมีลูกชายเพียงคนเดียว ปกติเวลาลูกชายขอเงินใช้ตนเองก็ให้ประจำ แต่ครั้งนี้ลูกชายไม่ได้บอกเหตุผลว่าจะเอาไปซื้ออะไรจึงยังไม่ให้ ประกอบกับเงินจำนวนที่ขอเป็นเงินมากกว่า 1,000 บาท ซึ่งตนยังหาไม่ได้ไม่คิดว่าลูกชายจะให้ความสำคัญกับวันวาเลนไทน์ขนาดนี้

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส