อดีตหนุ่มคนสนิท แฉพรเคยทำท่ามาจีบ โชคดีไหวตัวทัน คนแอบกระซิบมีผัวแล้ว

7 ก.พ. 67

อดีตชายคนสนิท แฉสาวพรเคยมาตีสนิท และทำท่าทีเหมือนมาจีบ โชคดีตนไหวตัวทัน เพราะมีคนบอกว่าพรมีผัวแล้ว

ทีมข่าวได้พูดคุยกับนาย บ. (นามสมมติ) อดีตคนรู้จักของนางสาววรรณพร โดยนาย บ. เล่าให้ทีมข่าวฟังมาในช่วงปี 2561 ตนรู้จักกับนางสาววรรณพร เพราะหัวหน้างานของตนส่งให้ นางสาววรรณพรมาทดลองงานกับตน โดยช่วงแรกในการทดลงงานนางสาววรรณพรก็ดูปกติดี แต่ก็มักจะใช้คำพูดห้วนๆ

แต่พอผ่านไปประมาณ 2-3 อาทิตย์ ก็เริ่มมาตีสนิท คุยหวาน ซื้อข้าว ซื้อขนมมาฝากตน ทำท่าทีไม่เหมือนเพื่อนทั่วไป หลังจากนั้นนางสาววรรณพรก็มีท่าทีเหมือนจะมีจีบตน และช่วงกลางคืนก็มีโทรศัพท์มาหยอด ถามว่ากินข้าวหรือยัง จะนอนหรือยัง ส่วนลักษณะนิสัยของนางสาววรรณพรตอนที่ตนรู้จักคือเป็นคนที่เข้ากับทุกคนได้โดยเฉพาะผู้ชาย จะมีนิสัยชอบถึงเนื้อถึงตัว อย่างเช่นกระโดดกอดต่อหน้าคนอื่น

1707312403563

ยอมรับว่าช่วงหลังตนก็มีความรู้สึกดีๆ ให้กับนางสาววรรณพร เพราะเขามาทำดีด้วย แต่มีคนมาบอกกับตนว่านางสาววรรณพรมีครอบครัวอยู่แล้ว ตนก็เลยตีตัวออกห่าง และไม่ได้ติดต่อกันอีกเลย หลังจากนั้นตนก็ลาออกจากงานที่ขนส่งและไปอยู่ที่อื่น ที่สำคัญตนเคยเดินทางไปที่บ้านของนางสาววรรณพรในช่วงกลางวัน โดยในตอนนั้นไปกินข้าวด้วยกันที่บ้าน แต่ที่บ้านก็ดูปกติดีทุกอย่าง ไม่ได้มีข้าวของเครื่องใช้ผู้ชายอยู่ในบ้าน ตนก็เคยถามว่าอาศัยอยู่กับใคร นางสาววรรณพรก็บอกว่าอยู่คนเดียว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม