“ป้าตือ” เคลียร์ดราม่าสูบบุหรี่ในผับ-สาดเบียร์ หนังคนละม้วน ขอโทษความสวยเป็นเหตุ !

7 ก.พ. 67

จากกรณีดราม่าสนั่นโซเชียล งานเข้า “ป้าตือ” ออแกไนซ์รุ่นใหญ่มือหนึ่งของวงการ ถูกสาวแฉสูบบุหรี่ในผับ แถมสาดเบียร์ใส่คู่กรณี ขณะที่มีอีกฝั่งเล่าเหตุการณ์แบบหนังคนละม้วน ล่าสุดเจ้าตัวออกมาเปิดใจครั้งแรก !!

โดยย้อนกลับไปที่ต้นเรื่องดราม่า เริ่มจากเพจ เจ้าคุณพระโรส เภณีวงค์วชิรภัคดิ์ โพสต์ข้อความจากสาวรายหนึ่งที่ออกมาพาดพิง “ป้าตือ” ว่า

"เกิดมาไม่เคยเจอคนหยาบคายขนาดนี้มาก่อนในชีวิต แล้วเป็นคนในวงการบันเทิงที่อายุก็มากแล้วที่คนทั่วไปเรียกว่าป้า (เป็นเพศที่3) เราไปนั่งดื่มกับเพื่อนที่ร้านแห่งหนึ่งแถวสนามเป้า และภายในร้านเป็นห้องแอร์แบบปิด ไม่ใช่ outdoor และห้ามสูบบุรี่ ภายในร้าน บุคคลดังกล่าว (ขออนุญาตใช้นามสมมุติว่า ปต นะคะ)"

"ปต ได้ทำการจุดบุหรี่สูบภายในร้าน และไม่ได้ทำแค่ครั้งเดียว ตอนแรกไม่ได้อยากยุ่งอะไร แต่ ปต นั่งโต๊ะข้างเราและกลิ่นบุรี่ก็เริ่มแรงขึ้น จนเราหันไปพูดกับเพื่อนว่า เหม็น สูบบุหรี่ในร้านแบบนี้ก็ได้หรอ ปตได้เห็นว่าเราพูดกับเพื่อนและไม่พอใจกับพฤติกรรมของเขา ต่อมา ปต ได้ถามเราว่าเราเคยเล่นยามั้ย เราตอบว่าไม่ ปตเลยว่าเราโง่ และมีปากเสียงกันโดยเขาอ้างว่าเขาแก่แล้ว อายุ61 ถ้าเราอายุ 61 ปี อย่าเป็นแบบเขาแล้วกัน"

"ซึ่งเรามองว่าการเอาอายุมาอ้างในการที่จะทำ อะไรก็ได้โดยไม่รู้ถูกรู้ผิด ไม่แคร์เพื่อนร่วม โลกแบบนี้มันไม่ถูกต้อง เราเลยตอบกลับว่า ถ้ำแก่แล้วเป็นแบบนี้ก็ไม่อยากแก่หรอก และเขาได้หันไปพูดกับคน ในโต๊ะเขาว่า อินี่กวนตีน ซึ่งเราก็ไม่ได้ตอบโต้อะไรต่อและจบไป จนปตจะกลับบ้านและถือแก้วเบียร์เดินมาคว่ำใส่โต๊ะเราและเดินออกไปจากร้าน"

"ซึ่งตัวเรา โดนเบียร์ที่เขาคว่ำใส่เต็มๆ แต่ไม่ได้ตอบโต้อะไร เพราะอึ้งกับพฤติกรรมของเขาอยู่ จนเพื่อนดึงแขนเราออกไปหน้าร้านเพื่อที่จะไปเคลียร์ แต่ก็ไม่ได้มีการเคลียร์กับปตใด ๆต่อ เพราะทั้งพนักงานและเจ้าของร้านได้เข้ามาห้ามและ ขอโทษเรากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และจบไปแต่ไม่ได้รับการขอโทษจากทางปตแต่อย่างใด ปล. แอบสงสัยว่ากรณีแบบนี้สามารถแจ้งความได้มั้ยเอ่ย"

ต่อมาเพจคนดังในโซเชียลอย่าง Pook Sukonta Berthebaud ได้เผยข้อมูลอีกมุม โดยโพสต์ว่า

"#ความจริงอีกด้านจากคนเห็นเหตุการณ์ป้าตือที่กำลังเป็นประเด็นค่ะ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นคือ ป้าตือไปเที่ยวกับเพื่อน นั่งคุยสนุกสนาน ไม่มีอะไร แล้วถึงเวลาร้านปิด ก็เลยเปิดไฟ ป้าตือก็ขอบุหรี่ผู้ชายโต๊ะของคู่กรณีดูด ผู้ชายก็ให้มา โดยทั้งร้านมีแต่คนสูบ Pod รวมถึงคู่กรณีด้วย"

"นางก็แขวะป้าตือไม่หยุด ว่าเหม็นบุหรี่ๆ ตัวเองก็พ่นควันพอดใส่ป้า ป้าก็เลยถามว่า แล้วควันบุหรี่กับพอดมันต่างกันตรงไหน ควันเธอไม่เหม็นเหรอ เมาขนาดนี้เมาเหล้าหรือเมายา ก็มีการถกเถียงกัน เรื่องอายุและอะไรใดๆ จนบานปลาย ป้าตือก็เลยพูดว่า "ขอโทษนะคะน้อง ถ้าจะเที่ยวแบบนี้ เที่ยวให้ได้อายุถึง 61 เหมือนป้านะคะ" หลังจากนั้นก็เทเบียร์ลงโต๊ะ แล้วบอกลา โดยคู่กรณีวิ่งตามมาด่า จนเกือบเจอกะเทยที่ยืนอยู่หน้าร้านที่เห็นเหตุการณ์สวบเอา แล้วก็แยกย้าย"

"หลังจากป้าตือกลับ เจ้าของก็เรียกยัยนี่มาเตือน และขอร้องให้คู่กรณีที่โวยวายหยุด นางก็เรื้อนด่าสาดเสียเทเสีย จนพาร์ทเนอร์เจ้าของร้านร้องไห้ เสียใจ มาหาเรื่องป้าตือทำไม แล้วสั่งห้ามไม่ให้มาเหยียบที่ร้านอีก และโทรหาป้าตือเพื่อขอโทษไม่รู้กี่ครั้ง ป้าตือใช้ชีวิตในวงการมานานขนาดนี้ แกไม่เคยทะเลาะกะใครนอกวงการ หลีกเลี่ยงคนเยอะ และไม่ทำตัวมีประเด็น จะมาฆตต เพราะชะนีแบบนี้ ทั้งที่ในร้านมีกล้องมือถือเป็นร้อยเหรอ ให้คนในโซเชียลด่าเหรอ ถามจริง? ส่งให้โรสก่อนแล้ว แต่นางน่าจะยังไม่ตื่น"

ล่าสุด “ป้าตือ” เผยใน รายการแฉ ว่า “ต้องบอกก่อนว่าขอบคุณเพจสรปุ๊ก เขาก็เช็กเรา เช็กคนรอบข้างเรา ก็พูดเป็นเสียงเดียวกันหมด ก็ตามที่เขาเขียน แล้วตามหลักฐานที่มี ก็จบ มีหลักฐานที่เป็นความจริง”

“คือก่อนพูดเรามีคำว่าขอโทษก่อน “ขอโทษนะคะ พอตกับบุหรี่มันต่างกันยังไง” ส่วนน้องเขาพูดแบบนั้นจริงว่า “ถ้าอายุ 61 แล้วเป็นแบบป้า เขาไม่อยากจะมีชีวิต” เราก็เลยงั้นไม่เอาล่ะไม่อยากคุยแล้ว ก็เลยคว่ำเบียร์บนโต๊ะแล้วก็เดินออกไปข้างนอก”

โดยยืนยันว่า ไม่ได้สาดเบียร์ใส่คู่กรณี แต่คว่ำเบียร์บนโต๊ะ นอกจากนี้ยังเผยต่อว่า

“คือความสวยเป็นเหตุ งานนี้ก็ต้องขอโทษจริงๆ คือความสวยเป็นเหตุ ไปขอบุหรี่ผู้ชาย เจ้าของร้านก็มีการคุยกับตือและขอโทษ เราก็บอกไม่เป็นไร ไม่ต้องคิดมาก จอยๆ สบายๆ คือไม่อยากให้ใครเดือดร้อน”

“คือเราไปจอย ไปสนุกๆ แล้วเราไม่รู้จักกัน คนมาคุยด้วยเราก็คุย คือผู้ชายมาคุยด้วย แต่เราก็ไปกับตาหนวดนะ อยู่ข้างๆ ตลอดเวลา เราคุยกับผู้ชายแบบจอยกัน สบายๆ เช้ามาตื่นไปไหว้พระ ก็ขออโหสิกรรมถ้าเกิดไปทำอะไรใคร ก็แยกย้ายนะ”

“ส่วนเรื่องเหตุการณ์ถามว่ามันเป็นยังไง ก็เป็นไปตามที่เพจสรปุ๊ก เขียน ถามว่าติดใจไรไหม ก็ไม่เลยสักคน ทุกอย่างนิ่งๆ ดีกว่า เดี๋ยวก็ผ่านไป ถามว่าเลิกเที่ยวเลยไหม ไม่เลิกค่ะ เที่ยวตั้งแต่ 14 จนถึงปัจจุบัน”

ป้าตือ

ป้าตือ

ป้าตือ

snapinsta.app_422707094_18410_1

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส