"อุ้ม ลักขณา" เคลียร์ซุ่มคบหนุ่มตัวท็อป เผยยังไม่เปิดตัว เพราะหมอดูทักมีรักต้องซ่อน

7 ก.พ. 67

อุ้ม ลักขณา เคลียร์ซุ่มคบหนุ่มตัวท็อป เผยยังไม่เปิดตัว เพราะหมอดูทักมีรักต้องซ่อน เผยคนนี้ไปเจอกันที่พระแม่ลักษมี?

 

คุณแม่สุดแซ่บ อุ้ม ลักขณา ที่วันนี้จะมาไขข้อสงสัยหัวใจตอนนี้โสดหรือไม่โสด เคลียร์ชัดซุ่มคบหนุ่มตัวท็อปจริงไหม? ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow 

อุ้ม ลักขณา

ณ ตอนนี้โสดหรือเปล่า?
อุ้ม : มีคนมาจีบเรื่อยๆ มีคนคุย อุ้มเป็นคนที่เหมือนจะดูเจ้าชู้ แต่อุ้มเป็นคนที่คุยทีละคน ถ้าคนนี้คุยแล้วมันไม่เวิร์กก็ตัดจบไป

เห็นนิวเคลียร์ออกมาให้สัมภาษณ์ เขาบอกว่าหนุ่มใหม่ของอุ้ม หล่อ แซ่บ งานดี อยู่ในวงการบันเทิง เป็นตัวท็อปด้วย?
อุ้ม : ทิ้งบอมให้พี่มาก เอาทีละข้อ

หล่อไหม?
อุ้ม : ถือว่าเป็นสเปค

งานดีไหม?
อุ้ม : เป็นผู้ใหญ่ค่ะ

อยู่ในวงการ?
อุ้ม : ไม่ค่ะ คนนอกวงการ ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับวงการเลย

อุ้ม ลักขณา

แสดงว่าคนนี้เข้าวินที่สุด?
อุ้ม : ก็คุยกับพี่เขาคนเดียวตอนนี้

เห็นว่าเข้าทางคุณนิวเคลียร์เลย?
อุ้ม : เขาถามน้องว่าพี่สาวโสดจริงไหม เหมือนเห็นข่าว นิวบอกโสดจริง เขาบอกขอจีบได้ไหม นิวก็บอก เอาดิ ถ้าพี่คิดว่าแน่ใจ มั่นใจว่าพี่โอเคก็ลองจีบดูติดหรือเปล่าอันนี้นิวไม่รู้นะ

ถือว่านิวเป็นแม่สื่อ?
อุ้ม : ก็ไม่เชิงแม่สื่อ แต่ก็อนุญาตให้เข้ามาคุย

เจอกันได้ยังไง?
อุ้ม : เจอกันโดยบังเอิญ ไปงานได้เจอกัน มีการแนะนำตัวกัน อุ้มก็ไม่ได้อะไร

คนนี้คุณนิวเคลียร์เขาเชียร์ไหม?
อุ้ม : จริงๆ นิวอยากให้อุ้มใช้ชีวิตให้เต็มที่ไปเลย เธอโสดให้นานที่สุดเท่าที่จะโสดได้ ฉันจะพาเธอไปเที่ยว ใช้ชีวิตให้เต็มที่ แต่ถ้ามีจังหวะได้เจอคนที่มันโอเค คุยกันแล้วมันดข้าใจ มันก็ไม่แปลกถ้าเราจะศึกษาดูใจหรือคุยกับเขา

อุ้ม ลักขณา

คุยกันมานานหรือยัง?
อุ้ม : ประมาณ 4-5 เดือน

ความน่ารักของเขารีวิวหน่อย?
อุ้ม : อุ้มเชื่อเรื่องมูเตลูมาก แล้วเป็นคนที่เชื่อเรื่องหมอดูประจำตัวมาก อย่างที่เคยบอกหมอดูที่ทักอุ้มสมัยเรื่องพี่บอล พอจะมีความรักครั้งใหม่เขาสั่งห้ามเปิดถึงความรักครั้งใหม่เดี๋ยวมันจะพัง

เขาให้ปิดไปนานเท่าไหร่?
อุ้ม : จนกว่าจะถึงวันเกิดอุ้มปีนี้ ซึ่งมันก็ค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไป ซึ่งอุ้มก็ไม่รู้ว่า วันนี้อาจจะโอเค วันข้างหน้าอาจจะไม่โอเค บางทีอาจจะถึงวันเกิดหรือไม่ถึงวันเกิดอันนี้เราก็ไม่รู้ ไม่ได้กำหนด

คนนี้ไปเจอกันที่พระแม่ลักษมี?
อุ้ม : ใช่ค่ะ

ไปเจอกันยังไงในบรรยากาศนั้น?
อุ้ม : ไปไหว้พระแม่ลักษมี วันนั้นเป็นวันเกิดพระแม่ลักษมีที่เกษร อุ้มพาน้องดิสนีย์ไปไหว้ ก็บังเอิญได้เจอเขา

อุ้ม ลักขณา

แฮชแท็ก #AA คืออะไร?
อุ้ม : เขาบอกว่าไม่ให้พูด ถ้าทุกอย่างมันโอเค มันตกลงปลงใจคบกัน มีการขอเป็นแฟนกันเกิดขึ้น หรือตกลงว่าเราเป็นแฟนกัน วันนั้นเมื่อถึงฤกษ์ถึงยามที่มันดี แล้วอุ้มมั่นใจในกันและกัน อุ้มพูด

รีวิวชีวิตช่วงนี้ให้ฟังหน่อย?
อุ้ม : มันผ่านเหตุการณ์ที่หนักที่สุดในขีวิตมาแล้ว แล้วเราก็มีบทเรียนมาแล้ว เราก็รู้ซึ้งถึงจุดนั้นแล้ว อุ้มไม่ได้คาดหวังเรื่องความรักแล้ว เราเคยคิดว่าทุกอย่างมันจะตลอดไป แต่สุดท้ายมันไม่ใช่ มันก็อยู่ในใจเราว่ามันไม่มีอะไรอยู่กับเราไปตลอดชีวิตหรอก นอกจากความรักของครอบครัว พ่อ แม่ ที่มีให้กับลูก แล้ว ณ ตอนนี้ความรักของอุ้มกับดิสนีย์ สิ่งที่ดิสนีย์มีให้มันทำให้อุ้ม เป็นอุ้มในวันนีั เป็นอุ้มที่ดีขึ้น เป็นอุ้มที่เดอะเบสเวอร์ชั่นของอุ้มเลย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการทำงาน การใช้ชีวิต การดูแลตัวเอง ทำตัวเองให้สวย ทำตัวเองให้เข้มแข็ง แข็งแรงเพื่อดวงใจน้อยๆ ของอุ้มคนนี้ ถ้าไม่มีดิสนีย์อุ้มว่าอุ้มคงไม่ได้เป็นแบบนี้ ถามว่ามีนิดนึงไหม ก็มีนะ บางทีเฟซบุ๊กมันจะมีรูปเก่าๆ ขึ้น หรือดิสนีย์จะมีคำถามที่มันกระแทกหัวใจอุ้มมันก็มี แต่ก็ต้องยอมรับความจริง อุ้มไม่ได้สอนลูกให้เป็นทุ่งลาเวนเดอร์ จะหลอกลูก เราก็บอกเขาไปตรงๆ ตามความจริงว่า ณ วันนี้ปาป๊า มาม๊า เป็นแค่เพื่อนกันนะ เป็นพ่อกับแม่ที่รักดิสนีย์เหมือนเดิม เขาจะถามทุกครั้งที่มีปาป๊าจะต้องไม่มีมาม๊า มีมาม๊าต้องไม่มีปาป๊า มันก็เจ็บคนเป็นแม่จุกทุกครั้งที่ต้องพูดอะไรแบบนี้กับลูก

ตอนย้ายกลับมากรุงเทพปรับตัวเยอะไหม?
อุ้ม : เอาจริงเราไม่ได้ปรับอะไร เพราะเป็นคน กทม. เพียงแค่ไปแต่งงานแล้วอยู่ที่นั่น 7 ปี แต่มันจะปรับเรื่องความรู้สึกมากกว่า พอเราไม่ได้อยู่กับพ่อ แม่ นานๆ เราจะมีความเกร็ง เกรงใจ มันไม่ใช่บ้านของเรา 100% แล้วกลัวว่าลูกเราจะไปวุ้นวาย คือมาม๊า ยกห้องนอนใหญ่ให้อุ้มกับน้องดิสนีย์นอน แกก็ไปนอนห้องเล็กๆ ด้วยความรักลูกแกก็ยกห้องให้ พิ้นที่ในบ้านที่เป็นของพ่อกับแม่ ก็กลายเป็นของดิสนีย์ มันกลายเป็นความอบอุ่นที่มันเข้ามาเติมเต็มความรู้สึกเราที่มันต้องปรับตัว พอเราอยู่กับครอบครัว คนที่เรารักจริงๆ ก็เลยทำให้เราก้าวผ่านไปในแต่ละวันได้ แต่มันก็มีช่วงใจหายบ้างคนอยู่ด้วยกันมา 7 ปี พอลูกมาถามถึงมันก็ลำบากนิดนึง

อุ้ม ลักขณา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส