ถอดความหมายรอยสัก สาวพร มียันต์ถุงเงินถุงทอง ยันต์หัวใจพระสีวลี ห้ามประพฤติผิดในกาม

7 ก.พ. 67

อาจารย์เหน่ง ถอดความหมายรอยสักสาวพร ยันต์ถุงเงินถุงทองที่แขนสองข้าง ยันต์หัวใจพระสีวลีที่สันมือทั้งสอง เตือนห้ามประพฤติผิดในกามหรือผิดลูกเมียผู้อื่น

จากกรณี ภาพรอยสักของ นางสาวพร ที่ได้เผยแพร่กันในโลกโซเชียลออนไลน์ ที่บริเวณสันมือ และแขนในทั้งสองข้าง ทีมข่าวเดินทางมายัง คุ้มมันตรารักษ์ ซอยอ่อนนุช 30 แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานครได้มีโอกาสนำภาพรอยสักของ นางสาวพร เพื่อสอบถามกับผู้มีความรู้วิชาเกี่ยวกับศาสตร์ด้านการสักยันต์ต่าง ซึ่งทางด้าน "อาจารย์เหน่ง คุ้มมันตรารักษ์" หรือ นายวิสุทธิ์ ศรีรัตนา ได้ให้ข้อมูลกับทีมข่าวระบุว่า ถ้าหากว่าคนที่สักฝ่ามือหรือแขน นั้น มักจะสักต้องการเสริมโชค การทำงาน การเงิน ความโชคดี ส่วนใหญ่นั้นจะสักหัวใจพระฉิมพลี, นะชาลีติ, อุอากะสะ, หัวใจเศรษฐี หรือ สักจิ้งจก เช่นเดียวกับตนเองก็ได้ จะเสริมเรื่องเสน่หาด้วย

1707270285509

แต่ทั้งหมดนั้นเป็นเรื่องของด้านเมตตาทั้งนั้น อยู่ที่คนและลูกศิษย์แต่ละคนที่ได้รับการสักนั้นจะนำไปใช้ ไม่ได้ขึ้นอยู่กับตัวผู้สักยันต์ หากผู้ใช้เผลอให้มีคนเข้ามาจีบเข้าหาจำนวนมาก เลือกคบคนไม่ดี เพราะว่ายันต์ไม่ได้มีการเลือกหรือคัดเลือกคนดีๆ ให้ แต่เราควรจะต้องเลือกคบคนด้วยตัวของเราเอง

1707270156338

จากรอยสักที่สันมือของ นางสาวพร นั้นคือ ยันต์หัวใจพระสีวลี หรือนะชาลีติ เสริมโชคเกี่ยวกับเรื่องทั้งหมดข้างต้นที่ได้เล่าให้ฟัง ส่วนข้อห้ามนั้นคือ ห้ามด่าพ่อแม่ตัวเองและพ่อแม่ผู้อื่น ห้ามเสพยาเสพติด ห้ามผิดสามีภรรยาผู้อื่น และสามีตัวเอง ภรรยาตัวเอง

อีกทั้งแขนด้านในทั้งสองข้างนั้น เป็นยันต์ถุงเงินถุงทอง เกี่ยวกับเรื่องของการให้โชคเรื่องของการทำมาค้าขาย เก็บเงินเก็บทอง ส่วนเรื่องของข้อห้าม นั้นเหมือนกันกับข้อห้ามของการสักยันต์อื่น แต่ข้อห้ามที่สำคัญนั้นก็หลีกหนีไม่พ้น "ห้ามประพฤติผิดในกาม ห้ามผิดลูกเมียตัวเองและผู้อื่น"

1707270147912

เรื่องบางคนมองคนสักไม่ดีนั้น อยากแนะนำว่า คนสักยันต์ก็มีรูปแบบพฤติกรรมแต่ละบุคคลแตกต่างกันไป ไม่ว่าจะคนสักหรือไม่สัก นั้นขึ้นอยู่กับมุมมองนิสัยของแต่ละคน ก็มีทั้งคนอารมณ์ดี อารมณ์ร้อน ใจเย็น ใจร้อน หากคนสักแล้วอารมณ์ร้อนก็เพราะเขาอารมณ์ร้อน ถ้าสักแล้วเจ้าชู้ เขาก็เจ้าชู้ แต่ทั้งมวลนั้น ไม่ว่าจะสักหรือไม่สัก ก็เป็นไปได้ในทั้งหมดของพฤติกรรมของคนที่แตกต่างไป อาจจะไม่สามารถเหมารวมว่าคนสักหรือคนไม่สักเป็นคนไม่ดี

1707270342870

ขณะเดียวกันนายเอ หนุ่มอีกคนที่มีสัมพันธ์กับสาวพรก็ออกมาระบุถึงรอยสักว่า ส่วนตัวเคยเห็นรอยสักบนเรือนร่างของนางสาววรรณพร มีที่ทั้งแขนซ้ายและแขนขวา ซึ่งมีการสักถุงเงินถุงทอง ส่วนบริเวณฝ่ามือเป็นการสักเกี่ยวกับเรียกเงินเรียกทอง ซึ่งเกี่ยวกับการเงินทั้งหมด ไม่มีเกี่ยวกับการสักเมตตามหาเสน่ห์ ตามกระแสโซเชียลที่มีการพูดถึง เนื่องจากตนเองเป็นคนพาไปสักทั้งหมดเลย แล้วตนเองก็อยู่ด้วยกันตลอดเวลา และไม่มีรอยสักอื่นในร่มผ้า เพราะตนเองก็เห็นมาทั้งเรือนร่างของนางสาววรรณพรแล้ว

1707270311169

ส่วนเรื่องนายกิตหลงเสน่ห์ของนางสาววรรณพรนั้น เชื่อว่าเป็นความรู้สึกส่วนตัวของนายกิตที่อยากได้นางสาววรรณพรเป็น ขณะเดียวกันก็มีความใกล้ชิดกันเพราะทำงานที่เดียวกันด้วย เลยเป็นเหตุทำให้ทั้งสองคนมีความสัมพันธ์กัน ส่วนตนเองหลงใหลนางสาววรรณพรเพราะเป็นคนพูดจาดี และเชื่อมาตลอดว่ามีความซื่อสัตย์ ไม่ได้มีคนอื่น คิดไกลจนไปถึงว่าจะใช้ชีวิตอยู่กับผู้หญิงคนนี้ ถึงกับเอาชื่อของนางสาววรรณพรไปติดที่รถกระบะของตนเองเลย

1707270093745

ส่วนกรณีนางสาววรรณพรต้องการให้ไปเป็นพยานในชั้นศาลนั้น ตนเองยินดีไปเป็นพยานในชั้นศาลให้กับนางสาววรรณพร เนื่องจากในคืนวันที่เกิดเหตุ ตนเองอยู่กับนางสาววรรณพรตามภาพกล้องวงจรปิด และช่วงเวลานั้นอยู่ด้วยกันตลอด จึงเชื่อได้ว่านางสาววรรณพรไม่ได้รู้เห็นกับเรื่องนี้ เนื่องจากตอนที่อยู่ด้วยกัน นางสาววรรณพรเองไม่ได้มีการใช้โทรศัพท์ มีการปิดไฟนอนอยู่ในห้องนอน ไม่เห็นว่ามีการใช้โทรศัพท์ ซึ่งตนเองอยู่ถึงประมาณเที่ยงคืนกว่าๆ จึงออกจากบ้านนางสาววรรณพร

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส