งานเข้า “ซานิ” การันตีความปลอดภัย “ลิซ่า” เจอฟาดรู้จักซาแซงน้อยไป รวยจนซื้อบ้านอยู่ข้างๆ ได้

6 ก.พ. 67

หลังจากที่ “ดีเจเพชรจ้า” ออกมาขอโทษผ่านรายการ "ทัวร์มาลง" ปมเปิดพิกัดบ้าน “ลิซ่า” งานเข้า “ซานิ” ต่อทันทีเหตุการันตีความปลอดภัย บอกตนก็อยู่หมู่บ้านเดียวกัน เจอโซเซียลถล่มเมนต์ รู้จักซาแซงน้อยเกินไป รวยกว่าเซเลบ “ลิซ่า” เคยโดนขู่ฆ่า ความดังระดับโลก ไม่ใช่ดังแค่ในไทย

โดย “ดีเจเพชรจ้า” ได้เผยว่า "ทัวร์ลงที่บ้านอยู่ตอนนี้เพราะเปิดที่ดินของน้อง ลิซ่า BLACKPINK หลายคนไม่พอใจผม ต้องบอกก่อนว่าผมเป็น FC เป็นบลิ๊งค์ พีเคเขามากระซิบผมบอกว่า คุณแม่ของน้องลิซ่ามาซื้อที่ ที่นี่ เราพูดแบบนี้ เราเป็น FC เราก็อยากรู้"

ด้าน “นิกกี้ ณฉัตร” พิธีกรร่วมรายการได้พูดขึ้นมาว่า "แต่คุณพีเคเขากระซิบ แต่คุณพูดออกมา" ซึ่ง “ดีเจเพชรจ้า” ตอบกลับว่า "อ้าวก็ผมเป็นบลิ๊งค์ไง" ขณะที่ “นิกกี้ ณฉัตร” พูดย้ำอีกรอบว่า "แต่พีเคอุตส่าห์ไม่บอกใครแล้ว แต่คุณพูดออกมา"

ด้าน “ดีเจเพชรจ้า” ตอบกลับว่า "ท้ายรายการเขาก็บอกว่า เซเลบอยู่กันหมดเลย ซานิก็อยู่" นอกจากนี้ยังบอกอีกว่า "คล้ายๆ กับร้านกาแฟที่เขาเคยมา ร้านลูกชิ้นที่เขาเคยมา ก็เลยตื่นเต้น ต่อไปจะใช้วิจารณญาณอีกเยอะเลยในอนาคต"

ขณะที่ "ซานิ นิภาภรณ์" พิธีกรร่วมรายการอีกคน ได้พูดขึ้นมาว่า

ซานิ : "ไม่หรอก FC เขาแค่ห่วงความปลอดภัย แต่จะบอกในฐานะคนที่อยู่ในหมู่บ้านนั้น กำลังทำบ้านอยู่เหมือนกัน มันปลอดภัยมาก ใครที่กำลังเป็นห่วงน้องอยู่ มันเซฟตี้มาก ปลอดภัยมากจริงๆ"

ดีเจเพชรจ้า : "เขาเป็นห่วงว่าซาแซงจะเข้าไป"

ซานิ : "เข้าไปไม่ได้หรอก ปลอดภัยมาก ไม่ต้องกังวล"

งานนี้ทัวร์ลง “ซานิ” และ “ดีเจเพชรจ้า” อย่างต่อเนื่องในใต้โพสต์คลิปดังกล่าว แฟนคลับลิซ่าแห่คอมเมนต์สนั่น เช่น

- รู้จักซาแซงน้อยไปนะซานิ อุ๊ย!!ลืมไปไม่เคยมีใครตาม อย่าลืมนะไม่มีอะไรการันตีได้หมดว่าจะปลอดภัย สะกดไม่เป็นหรา privacy ตรรกะความคิด หิวแหละ!!

- คือลิซ่าระดับโลกเลยนะคะ ซาแซงบางคนรวยมากนะคะ ไม่ใช่แค่ถือป้ายนะ บางคนคือรวยแล้วโรคจิตก็มี น้องเคยโดนขู่ฆ่าด้วยตอนนั้น ถ้าเป็นแค่คนดังในไทยก็พอจะเข้าใจ อันนี้คือน้องดังทั่วโลกค่ะ เข้าใจไหมคำว่าระดับโลกอ่ะ

- เอาอะไรมาการันตีว่าปลอดภัย ถ้าเป็นเมืองนอกโดนเต็มๆ ข้อหาละเมิดสิทธิส่วนบุคคลที่มิควรทำอย่างยิ่ง (ไม่ใช่แตะไม่ได้แต่มารยาทสมควรมี​ และต้องระมัดระวัง)​

- เดี๋ยวคุณจะรู้ว่าพลังซาแซง มันน่ากลัวขนาดไหน หากมีซาแซงรวยๆ ใช้นอมินี มาซื้อที่ดินในหมู่บ้านเดียวกันหรือพื้นที่ติดกัน แล้วจะมาบอกว่า รู้เท่าไม่ถึงการณ์ยกมือขอโทษไม่ได้นะคะพี่เพชร ซาแซงมันทำได้ทุกอย่างนะคะพี่

- เอาจริงๆ ซาแซงคือรวยมากนะ บางคนยอมจองโรงแรมทั้งชั้นเพื่อให้ได้พักอยู่ใกล้ศิลปิน แล้วซาแซงลิซคือรวยมาก ที่พูดกันแบบนี้ไม่มีอะไร เพราะดาราไทยไม่เคยโดนซาแซงตามไง เพราะซาแซงทำให้ศิบปินย้ายบ้านมาหลายคนแล้วนะ

- น้ำเสียงขอโทษฟังกี่ครั้ง ก็ดูไม่ค่อยสำนึกผิดหวังว่ะ..เมื่อก่อนชอบนะที่เป็นพิธีกรฝีปากกล้า แต่กล้าผิดที่ผิดเวลาไปนะครั้งนี้อ่ะ

- คำถามคือ ทำไมคนพวกนี้..ทำตลกเฮฮาพูดจาหน้าระรื่น..เหมือนไม่รู้สึกอะไร..แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ไม่เหมาะสม ถ้าหากว่าไม่ได้รับอนุญาต..แม้ตัวเจ้าของจะไม่ถือสาก็ตาม.. เพราะมันคือมารยาททางสังคม

ลิซ่า-ซานิ-ดีเจเพชรจ้า

ซานิ นิภาภรณ์

ลิซ่า-ซานิ-ดีเจเพชรจ้า

ลิซ่า-ซานิ-ดีเจเพชรจ้า

ลิซ่า-ซานิ-ดีเจเพชรจ้า

ลิซ่า-ซานิ-ดีเจเพชรจ้า

ลิซ่า

ลิซ่า

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส