หล่อฟ้าประทาน ! “ลุค อิชิคาว่า” ลั่นสเปกสาวในฝัน เผยอนาคตอยากมีลูก 17 คน !!

9 ก.พ. 67

ล้วงหัวใจหนุ่มหล่อฟ้าประทาน “ลุค อิชิคาว่า พลาวเด้น” นายแบบและนักแสดงชาวญี่ปุ่น-อเมริกัน ตำนานหล่อจน “มดดำ คชาภา” เก็บทรงไม่อยู่ ฮอตเวอร์จนต้องคว้าตัวมาในรายการ โดนเทเซมาที่แพท ลั่นสเปกสาวในฝัน เผยอนาคตอยากมีลูก 17 คน !

โดย “ลุค อิชิคาว่า” เล่าว่า "อยู่เมืองไทยมา 6 ปีแล้ว และไม่มีแผนที่จะกลับไปใช้ชีวิตที่อเมริกา แค่ไปเยี่ยมคุณพ่อคุณแม่ หรือถ้ากลับคงไปเพื่อเล่นหนังฮอลลีวูด ถามว่าพ่อแม่เสียใจที่เราเลือกอยู่ประเทศไทย ก็เสียใจ เราเข้าใจความรู้สึกเขา อยู่ดีๆ ลูกของฉันก็หายไปแล้วก็มีแผนที่จะไม่กลับมาเลย คุณพ่ออายุ 70 ปีแล้วแต่เราก็ตั้งใจที่จะติดต่อเขาให้บ่อยที่สุดเท่าที่ทำได้ แล้วก็พาเขามาที่เที่ยวเมืองไทยให้บ่อยที่สุดเท่าที่ทำได้"

เมื่อสเปกผู้หญิง เป็นแบบไหน ? “ลุค อิชิคาว่า” ตอบว่า "มันอยู่ที่นิสัย สเปกของลุคไม่ได้เกี่ยวกับหน้าตา ลุคจะคุยกับใครก็ได้ในตอนแรกไม่ติดว่าจะสวยหรือไม่สวย พอคุยกันแล้ว ลุคจะจี้ถามเป้าหมายในชีวิตของเขาคืออะไร อยากทำอะไร ซึ่งลุคชอบคนที่มีเป้าหมายสูง ส่วนสิ่งที่ไม่ชอบ คนที่มีความคิดลบ และคนที่โลกสวยเกินไป"

"แพลนอนาคตตัวเอง อยากแต่งงานตอนอายุ 33 ปี อยากมีลูกหลังจากแต่งงานเลย อยากมีสัก 3 คน อย่างน้อย 2 คน แต่ในใจอยากได้ 3 คน จริงๆ อยากได้ 17 คน หรือมากที่สุดเท่าที่ทำได้ เพราะถ้ามีเงินมากพอก็อยากมีลูกเยอะๆ"

"ลุครู้ว่าเราจะเป็นพ่อที่ดีได้ เราสามารถสอนลูกๆ ได้ โดยที่มีวัฒนธรรมวินัยความคิดที่ดี"

 

ลุค อิชิคาว่า พลาวเด้น

ลุค อิชิคาว่า พลาวเด้น

ลุค อิชิคาว่า พลาวเด้น

ลุค อิชิคาว่า พลาวเด้น

ติดตามรายการ โดนเทเซมาที่แพท ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. ทางแพลตฟอร์มออนไลน์ Facebook Amarintv online และ youtube กดแจ้งเตือนกันไว้ด้วยนะจ๊ะ จะได้ไม่พลาดความสนุกนี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส