จับแล้ว! มือปืนใจเหี้ยมยิงพลทหารดับต่อหน้าเมีย อ้างเข้าใจผิดว่าเป็นคู่อริที่เคยมีเรื่องกัน

6 ก.พ. 67

จับแล้ว! มือปืนใจเหี้ยมยิงพลทหารดับต่อหน้าเมีย อ้างเข้าใจผิดว่าเป็นคู่อริที่เคยมีเรื่องกัน ตำรวจแจ้งข้อหาหนักร่วมกันฆ่า-พกอาวุธปืน

จากเหตุการณ์พลทหารจิรพนธ์ อายุ 21 ปี สังกัดหน่วยทหารแห่งหนึ่งในจังหวัดฉะเชิงเทรามาเที่ยวงานจังหวัดระยอง โดยมีภรรยาและเพื่อนรวม 7 คนมาด้วยขณะที่กำลังเดินไปที่รถจักรยานยนต์ซึ่งจอดอยู่บริเวณหน้าวัด ระหว่างนั้นมีกลุ่มวัยรุ่น 2 กลุ่มทะเลาะวิวาทกันและขณะที่เกิดเหตุนายนายนภดลหรือม่อนอายุ 18 ปี ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ซึ่งมีนายจิตรภานุ หรือฟลุ๊ค อายุ 21 ปีซ้อนท้ายได้ใช้อาวุธปืนยิงใส่พลทหารจิรพนธ์2นัดกระสุนเข้าที่ศีรษะด้านหลังและขาขวาทำให้พลทหารจิรพนธ์เสียชีวิต

หลังก่อเหตุนายม่อนและนายฟลุ๊คพากันขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป โดยวันนี้ 6 ก.พ.67 ผู้ปกครองนายฟลุ๊คมือปืนที่ยิงพลทหารจิรพนธ์ได้ติดต่อกับตำรวจ สภ.บ้านค่าย ขอมอบตัว ซึ่งเบื้องต้นนายฟลุ๊คให้การตำรวจว่าเหตุที่ยิงพลทหารจิรพนธ์เสียชีวิตเนื่องจากเข้าใจผิดคิดว่าเป็นกลุ่มคู่อริที่ทะเลาะวิวาทกัน ส่วนปืนที่ใช้ก่อเหตุได้ติดต่อซื้อทางเฟซบุ๊กก่อนหน้าแล้ว และช่วงสายที่ผ่านมาตำรวจจึงไปตรวจยึดรถจักรยานยนต์ที่ใช้เป็นยานพาหนะและปืนที่ใช้ก่อเหตุเพื่อเป็นหลักฐานดำเนินคดี

ล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายนภดลหรือม่อน ผู้ร่วมก่อเหตุได้ติดต่อเข้ามอบตัวจากนั้นตำรวจได้นำตัวเข้าห้องสอบสวนเพื่อสอบปากคำเป็นหลักฐานและแจ้งข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ร่วมกันพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร และยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุในเมืองหมู่บ้านหรือที่ชุมชนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส