“น้ำหวาน” ไม่เซอร์ไพรส์ “กวาง AB Normal” เปิดตัวคบ “เพลง กวิตา” ตอบคนแซวหน้าเหมือน !

6 ก.พ. 67

น้ำหวาน ซาซ่า” หรือ “น้ำหวาน พิมรา” เผยหลังอดีตแฟนเปิดตัวรักใหม่ คนโทรมาถามไลน์แตกแตน ถูกทักหน้าเหมือน งานนี้ตอบหมดทุกคำถาม !

โดยล่าสุด “น้ำหวาน” เผยในรายการ คุยแซ่บShow หลังถูกถามประเด็น กวาง AB Normal เปิดตัวคบ เพลง กวิตา เจอคนโทรศัพท์มาถาม เด้งไลน์แตกมาก เกิดอะไรขึ้น?

"จริงๆ ก็ไม่กี่วันนี้เอง แต่หวานต้องบอกก่อนว่า หวานทราบมานานมากแล้ว แต่รู้สึกว่ามันไม่ใช่เรื่องของเราในการที่จะพูด คนก็โทรศัพท์มา ไลน์มา เด้งไม่หยุดเลย คนก็เข้ามาสอบถามความรู้สึกแหละ หวานเข้าใจ วันนั้นหวานไปกาญจนบุรีไปทำงาน มีคนเดินเข้ามาสอบถาม ก็ต้องขอบคุณ ณ ที่นี่ด้วย ขอบคุณที่ห่วงใยความรู้สึก แต่ว่า หวานทราบมานานมากแล้ว"

ไม่ได้เซอร์ไพรส์ หรือ ใหม่สำหรับเรา ?
"ไม่ค่ะ ทราบอยู่แล้วค่ะ"

คนที่เขาไลน์มาหรือโทรมา ส่วนใหญ่เขาพูดอะไรกับเรา ?
"สู้ๆ นะ เป็นกำลังใจให้ หรือว่าโอเคไหม ก็เป็นการเช็กความรู้สึกของเรา ซึ่งตัวเรารู้สึกทราบซึ้งค่ะ ตลอดเวลาที่เกิดเรื่องหรือมีปัญหา คนรอบข้าง เพื่อนฝูงไม่ว่าจะใกล้หรือไกลก็ไม่เคยทิ้ง ก็รู้สึกดีค่ะ"

แล้วมีคนถามไหมว่ายังเจ็บอยู่ไหม ร้องไห้ไหม?
"มีค่ะ แล้วดันตอนที่หวานอัปรูปลงล่าสุด หวานใส่แว่นดำหมดเลย ก็จะมีคอมเมนต์มาในไอจีว่า ใส่แว่นดำเพราะว่าร้องไห้หรือเปล่า ตาบวมหรือเปล่า ก็จะมีคน DM เข้ามา ซึ่งหวานอยากจะบอกว่า แดดร้อนมาก กลับมาตัวดำเลย มันไม่ได้เกี่ยวกัน มันเป็นเรื่องของทางฝั่งเขา ไม่ได้เกี่ยวกับเรา เราก็ดำเนินชีวิตของเราไปตามปกติค่ะ"

มีคนถามว่าเห็นแบบนี้ไม่ร้องไห้ ไม่มีน้ำตา?
"มันผ่านจุดนั้นมาแล้ว มันผ่านจุดเสียใจ ผ่านจุดร้องไห้ ผ่านจุดที่เป็นความรู้สึกแบบนั้น ณ วันนี้มันไม่ได้มีความรู้สึกแบบนั้นอีกต่อไปแล้ว พอเราตัดสินใจได้ว่าเราจะมูฟออน เราก็ไปข้างหน้าไม่ได้มองย้อนกลับไปเรื่องเดิม"

แต่ก็มีคนแซวเปิดตัวมา เอ้า..หน้าเหมือนกันเลย?
"ค่ะ (หัวเราะ) หวานเห็นในข่าวนะ ถ้าความเห็นส่วนตัว หวานมองว่าไม่ได้เหมือน แต่อันนี้ก็แล้วแต่มุมมองของคนมากกว่า"

ปัจจุบันนี้เราสามารถคุยโทรศัพท์กันได้ไหม หรือเป็นเพื่อนกันได้อย่างที่ข่าวออกไปไหม?
"จริงๆ ช่วงนี้หวานไม่ค่อยได้คุยกับเขา ก่อนหน้านี้ระหว่างที่เขามูฟออนไปแล้ว เราก็ยังคุยกันอยู่ เพราะเรามีเรื่องของน้องหมาที่จะต้องสื่อสารกัน มันไม่ได้เกี่ยวว่าช่วงนี้ไม่คุย เพราะเขามูฟออนอันนี้ไม่ใช่นะคะ แต่เรื่องของน้องหมามันลงตัวก็เลยทำให้เราไม่ได้มีการติดต่อสื่อสารอะไรกันเพิ่มเติม"

ถ้าเจอกันตามงาน หรือร่วมงานกัน สบายไหม?
"ทักทายได้ค่ะ อย่างที่เคยบอกไป เราก็เป็นพี่ เป็นน้องร่วมวงการ อย่างน้อยก็เป็นคนเคยรู้จักกัน ช่วงเวลาที่อยู่ด้วยกัน มันมีทั้งดีและมันไม่ดี"

น้ำหวาน

กวาง AB Normal-เพลง กวิตา

น้ำหวาน

น้ำหวาน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส