"แดน-แพทตี้" เล่านาทีตรวจภรรค์ เปิดภาพอัลตร้าซาวด์ ลุ้นได้ลูกแฝด?

3 ก.พ. 67

แดน-แพทตี้ เปิดภาพอัลตร้าซาวด์ เล่านาทีตรวจภรรค์ ลุ้นได้ลูกแฝด? เผยแพ้ท้องหนักมาก อารมณ์แปรปรวน


หลังจากที่ได้ออกมาประกาศข่าวดีว่าเบบี๋คนแรกมาแล้ว สำหรับ แดน วรเวช และภรรยาคนสวย แพทตี้ อังศุมาลิน ล่าสุดทั้งคู่ก็ได้เปิดใจเล่าวินาทีแรกทที่รู้ว่ากำลังจะลูก ซึ่งดีใจและตื่นเต้นที่สุดในชีวิต ผ่านทางช่องยูทูบ DanPattie “ท้องแล้วนะค๊าา! เย้ๆๆ”

s__82395567_0

โดย แพทตี้ ได้โชว์ที่ตรวจครรภ์ที่ขึ้น 2 ขีดจางๆ ซึ่ง แดน เล่าว่า “จริงๆอาการมันก็คือท้องแล้วนั่นแหละ แต่ที่ตรวจครรภ์มันขึ้น 2 ขีดจางๆเราเลยไม่ค่อยมั่นใจว่ามันมีการตั้งครรภ์เกิดขึ้นจริงหรือเปล่า เลยไม่กล้าดีใจสุดๆ ได้แต่บิดไปบิดมา อาการที่เกิดขึ้นช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา อาการของแพทไม่เหมือนเดิม พะอืดพะอม แค่ได้กลิ่น นึกถึงหน้าตาอาหารก็อยากจะอาเจียนแล้ว แล้วอาการที่ 2 คือปกติแพทเป็นคนไม่นอนกลางวันเลย แต่ 3-4 วันที่ผ่านมา (ก่อนอัดคลิป) นอนกลางวันทุกวันเลย แล้วก็มีอารมณ์แปรปรวน อะไรนิดหน่อยร้องไห้ คิดถึงแม่ พูดถึงแม่ทีไรร้องไห้ตลอด

แดน-แพทตี้

หลังจากนั้นทั้งคู่ก็เดินทางไปพบคุณหมอ เพื่อตรวจให้แน่ชัดอีกครั้ง จากนั้นแดนก็พูดกับแพทว่า ที่รักเค้าพร้อมมากๆเลยนะ เค้าเตรียมทุกอย่างไว้หมดแล้ว พร้อมกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว พร้อมสุดๆพ่อพร้อมแล้วนะลูกนะ พ่อพร้อมจะเปลี่ยนแพมเพิส ป้อนข้าวป้อนน้ำ พร้อมจะสอนการบ้านลูก พร้อมจะไปส่งลูกที่โรงเรียน พ่อพร้อมทุกอย่างเลยครับ ลูกมาอยู่ในท้องแม่แล้วนะลูกนะ ถ้าลูกได้มาดูคลิปนี้ อยากบอกว่าพ่อตั้งใจที่จะให้ลูกเกิดมาอย่างดีที่สุดเลยนะครับ มาย้อนดูด้วยนะครับ พ่อรักลูกนะ

ระหว่างที่รอคุณหมอมาตรวจ แดน วรเวช ว่าที่คุณพ่อ ได้เปิดใจว่า “ปกติตื่นเต้นกับการขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่คือตื่นเต้นที่สุดแล้ว แต่อันนี้ตื่นเต้นกว่า พอรู้ผลก็ดีใจมาก ร้องเย้!ดังมาก น้ำตาแทบไหล ยิ่งกว่าถูกหวยอีก (น้ำตาคลอ) ตอนแรกที่คุณหมอควานหาไม่เจอก็รู้สึกเหวอ แต่พอเจอ 2 อันนั้น”

จากนั้น แพทตี้ และ แดน ก็เดินทางไปบอกข่าวดีกับคุณแม่และคุณพ่อของตัวเองทันที ทำเอาดีใจกันยกบ้านเลยทีเดียว แม่ของ แพตตี้ เมื่อเห็นภาพอัลตร้าซาวน์ ก็เอ่ยปากว่าเซอร์ไพรส์จริงๆ ซึ่งยูทูบได้ตัดภาพไป ทำให้หลายคนแอบลุ้นว่าหรือทั้งคู่จะได้ลูกแฝดหรือเปล่า งานนี้บรรดาเอฟซี แพทตี้-แดน เข้ามาคอมเมนต์มากมายว่าทั้งคู่ต้องได้ลูกแฝดแน่นอนแดน-แพทตี้

แดน-แพทตี้

แดน-แพทตี้

แดน-แพทตี้

แดน-แพทตี้

แดน-แพทตี้

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส