"กานต์" ฟาดเดือดลูกสาว "แอ๊ด คาราบาว" คุยเรื่องส่วนตัวกับ "เสก โลโซ" เป็นชั่วโมง!

2 ก.พ. 67

กานต์ วิภากร ฟาดเดือดลูกสาวคนโต แอ๊ด คาราบาว เหตุฉุนหนักคุยเรื่องส่วนตัวกับ เสก โลโซ นานเป็นชั่วโมง! ลั่นไม่ได้หึง แต่เกลียดคนที่ไม่รู้จักอะไรควรอะไรไม่ควร

 

ทำเอา กานต์ วิภากร ถึงขั้นเดือดสุดๆออกมาโพสต์ถึงลูกสาวคนโต แอ๊ด คาราบาว เนื่องจากได้มีปรึกษาเรื่องงานกับ เสก โลโซ แต่ไม่ผ่านผู้จัดการอย่างกานต์ แถมยังคุยเรื่องส่วนตัวกันเป็นชั่วโมง

โดย กานต์ วิภากร ได้โพสต์ข้อความว่า ถึงลูกสาว พี่แอ๊ด คาราบาวคนโตค่ะ คุณมีสามีและมีลูกแล้ว อะไรควรไม่ควรก็น่าจะสำเหนียกได้ ! ปรึกษางานห่าอะไร ข้ามหัวข้ามหางผู้จัดการส่วนตัวคือกู โดยความเหมาะสมและถูกต้องคนที่จะตัดสินใจว่า ให้รับงานไหน ไม่ให้รับงานไหน รวมถึงตัวเลขทั้งหมด !

งานไหนเหมาะงานไหนไม่เหมาะคือกุ แล้วมึงดิว ตรงกับศิลปินเองทำไม ก็น่าจะรู้รู้อยู่ ทำงานในวงการบันเทิงเหมือนกัน ทำไมข้ามหัวข้ามหาง แก่ๆกันหมดละยังคิดไม่ได้??

แต่คุยไปคุยมา กูไม่เห็นเรื่องงานเลยนะเห็นคุยเรื่องส่วนตัวตลอดครึ่งชั่วโมง-1ชม กูไม่ได้หึงนะ แต่กูเกลียดคนที่ไม่รู้จัก อะไรควรอะไรไม่ควร ถ้าจะโง่ขนาดนั้น กูก็ไม่รู้จะว่ายังไง ผัวก็มีลูกก็มี เรื่องงานแม่งไม่ได้คุย แม่ง! คุยเรื่องส่วนตัวล้วนๆเป็นชั่วโมง ?

ทำไมไม่ทักมาถ้าจะคุยงาน แล้วว่าจะจบไหมถ้าคุยงานกับศิลปิน เรื่องนี้ หวังว่าพี่แอ๊ด คาราบาว คงจะไม่เข้ามายุ่งนะ เพราะพวกเรา นับถือพี่แอ๊ดเหมือนเดิม แต่ลูกของพี่แอ๊ดคนละคนไม่เกี่ยวกันค่ะ

ถ้าลูกพี่ยังเป็นเยาวชนโอเคพี่ดูแลจัดการได้แต่นี่ ลูกพี่ แก่ๆกันละ ปล่อยให้เค้าแก้ปัญหากันเองอย่ามายุ่งกับสามีชาวบ้านมันไม่ควร
พวกเรายังรักและนับถือพี่แอ๊ดเสมอเสมอและตลอดไป ไม่เกี่ยวกับลูกพี่ ขอบคุณค่ะ!

s__126427239_0
จากนั้น กานต์ วิภากร ได้เผยแชตไลน์ที่ เสก โลโซ พิมพ์มาขอโทษอีด้วย โดยระบุว่า *** มึงจะขอโทษวันละกี่ล้านครั้งวะ ไม่เห็นมึงปรับปรุงตัวเ- อะไรสักที แล้วทำไม กุจะต้องทำเ- อะไรให้มึงตลอดเวลาขนาดเนี่ย จบ ทางใครทางมัน แม่งสันดาน !!

*** ไอ้คนที่เกี่ยวข้องแก่ๆกัน แล้วละแม่ง !ทำครอบครัวคนอื่นร้าวฉาน ทำครอบครัวคนอื่นแตกแยก ! เป็นไงสบายใจแล้วใช่ไหม? พวกมึงไอ้เ- ไอ้เวร สาระเลว! มึง อย่ามาให้กูเห็นหน้านะ กูเบื่อมาก กับเหตุการณ์ซ้ำๆซากๆ ไปไกลตีนเลย !!

*** ส่วนอีผู้หญิงอ่ะ มึงจะรับผิดชอบเ-อะไรกับกูได้มั่ง เป็นไงสบายใจหรอ? ที่ทำให้ผัวเมียเค้าทะเลาะกัน โตรตพ่อมึง ไม่สั่งสอนไงวะสันดาน !
ให้มันรู้ บ้างว่าใครเป็นใคร มึงรู้ฤทธิ์กูแล้วใช่ไหม จริงๆน่าจะทบทวนก่อนนะวีรกรรมของกู 10 กว่าปีที่ผ่านมาเป็นยังไงสมควรละ แม่งผัวก็มีลูกก็มี เสือกมาวุ่นวายกับผัวชาวบ้านไปไกลตีนรำคาญสบายใจนะมึง !! จำไว้ว่า กานต์ วิภากร ชื่อนี้ แรงไม่ตกแน่นอนถ้าใครมาทำเหยียบย่ำศักดิ์ศรีกูก่อน เห็นกูเป็นควายหรือพวกมึง อย่าแรดให้มาก อีดอกส้มสีทอง !

สำหรับเพื่อนๆ ที่เสพสื่อ นะคะก็เป็นไปตามที่กานต์โพสต์นั่นแหละค่ะ กานต์ไม่ให้ใครมาเหยียบย่ำ ศักดิ์ศรีของ กานต์ แน่นอน ค่ะ
แต่ขอร้อง! อย่ามาด่า กานต์ เลยค่ะเพราะกานต์ ไม่ได้เป็นคนเริ่ม ขอบคุณค่ะ!!

*** เสือกอยากจะลองของเป็นไงล่ะมึง ที่กูอยู่กับมึงเนี่ยเพื่อลูก และเพื่อต้องการช่วยมึงทำงานให้ได้เงินกลับมาเยอะๆ เพราะมึงถูกโกงไปหมด
ตอนทำทำไมไม่คิด มาคิดตอนนี้ก็สายไป ห้ามเข้าบ้านกู!

*** อีผู้หญิงนั่นน่ะรับผิดชอบเหี้ยอะไรบ้างไหมทำให้ผัวเมียเค้าทะเลาะกันครอบครัวแตกร้าวสันดานขอให้ชีวิตครอบครัวมึงจงพังพินาศ!
กูไม่สนหรอกหน้าอินหน้าพรหมกูไม่สนหรอกว่ามึงเป็นลูกใคร แต่ลูกกูสำคัญที่สุด เป็นลูกสาวคนโตของ … ชัดชัดเสือกทำอะไร ที่ไม่นึกถึง สิ่งที่ตามมา ครอบครัวชาวบ้าน ข้ามหัวกันไปอย่างเงี้ย แล้วเป็นยังไงมึงรับผิดชอบเองแล้วกันครอบครัวกูพังเนี่ยเพราะมึง !!

**** กูต้องมานั่งดูแลทุกชีวิตเกือบ 100 ชีวิตโดยไม่มีใครสำนึกบุญคุณกูก็จะไม่ทำเหี้ยอะไรให้ใครอีกต่อไปแล้ว หาแดกกันเอาเองแล้วกัน
ขอบอกเพื่อนๆ ที่ให้รักษาภาพลักษณ์ของกานต์ และเสก

s__126427242_0
สำหรับกานต์ ไม่เคยรักษาภาพลักษณ์อยู่แล้ว เพราะไม่เคยสร้างภาพ และมีแต่ความจริงล้วนๆ ใครมาวุ่นวายกับชีวิตกานต์ และลูกๆและครอบครัวกานต์ มันก็ต้องวุ่นวายเหมือนกัน ! ขอบอกเลยนะตัวผู้แม่งก็อ่อนแอขนาดนั้น ทุกวันนี้กูเป็นหัวหน้าครอบครัว เหนื่อย แสนสาหัส ถ้าใครมาด่ากูกูขอบอกเลยนะ
- กูไม่เคยกักขังใครๆ กูให้อิสระกับทุกคนรวมถึงเสกโลโซ
- ไม่เคยไปยุ่งย่ามเกี่ยวกับการทำงานหรือเล่นคอนเสิร์ต ของเค้าเพราะเค้าเป็นคนสาธารณะ ตอนที่เค้า เล่นคอนเสิร์ต พบปะแฟนคลับ
เพราะฉะนั้นเราก็ต้องให้ให้เกียรติแฟนคลับของเค้าในการเข้าถึง หรืออะไรเพราะถ้าเราไปด้วยมันดูไม่ดีเหมือนกับว่าไปกั๊กหรือไปหึง ซึ่งไม่ใช่วิสัยเราสังเกตสิเราไม่เคยไปคอนเสิร์ตเลย น้อยครั้งมากๆ เรารู้มารยาทดี แต่ทุกคนก็มาด่าเราทั้งๆที่เราให้เกียรติแล้ว
- เล่นคอนเสิร์ตเสร็จไม่ใช่บุคคลสาธารณะแล้วนะคะคือคนของกูค่ะ
- กูไม่เคยหึงหวงหรืออะไรทั้งนั้นให้เกียรติตลอดแล้วพวกมันให้เกียรติกูไหม
- ถ้าอยากรักษาภาพพจน์พีเสกโลโซโดยที่ให้ กานต วิภากรหยุด ไม่เกี่ยวกันนะคะแยกแยะ คนละคนค่ะ
หรือจะให้หย่ากันก็ได้ยินดีพร้อมเสมอวันนี้พรุ่งนี้ได้เลย ไม่ได้สนใจหรอก
เพราะทุกอย่างกูทำอยู่คนเดียวหาเงินอยู่คนเดียวแค่วิ่งไปเล่นคอนเสิร์ตร้องเพลงกินเหล้าจบ !!
การที่ต้องรักษาภาพพจน์ของตัวเองและศิลปินโดยที่เหตุผล 108 อะไรไร้สาระนั้นน่ะ อยากรู้ว่ารักษาภาพลักษณ์มันมีความสุขหรอภายใต้ความทุกข์ในใจของทุกคน
กานต์ ไม่สามารถ แกล้งมีความสุขได้ ถ้า ใครทำผิดกับกานต์ ก็ต้องเจอทั้งนั้น
ไม่เว้นแม้แต่พ่อของลูก!!
กานต์ ไม่ได้เป็นศัตรูกับเสกนะคะ ไม่ต้องมาแบ่งฝ่าย อีกว่าทีมนี้เสก ทีมนี้กานต์ ไม่ต้องนะคะ ไร้สาระค่ะ !!

s__126427243_0

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส