"ต๊ะ ยมทูต" ยูทูบเบอร์สักลาย เจ้าของวลี เซ็ทหย่อ สองห่อใส่ไข่ เสียชีวิตแล้ว

2 ก.พ. 67

"ต๊ะ ยมทูต" ยูทูบเบอร์สักลาย เจ้าของวลี เซ็ทหย่อ สองห่อใส่ไข่ เสียชีวิตแล้ว แฟนสาวร่ำไห้ไม่คิดจะว่าจะทำร้ายตัวเองซ้ำสอง

เฟซบุ๊กเพจ FIGHTCLUB THAILAND แจ้งข่าวเศร้า "ต๊ะ ยมทูต" เจ้าของวลี เซ็ทหย่อ 2ห่อใส่ไข่ เสียชีวิตแล้ว โดยในเพจมีคนเข้ามาแสดงความเสียใจต่อการจากไปของต๊ะเป็นจำนวนมาก

เมื่อเวลา 15.00 น. วานนี้ (1 ก.พ.) ตำรวจ สน.ศาลาแดง รับแจ้งเหตุชายผูกคอเสียชีวิตภายในบ้านเช่า ซอยทวีวัฒนา 9 แขวงและเขตทวีวัฒนา กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกับเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช โรงพยาบาลศิริราช และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าชั้นเดียวอยู่ติดกันหลายห้อง ภายในห้องเหนือเตียงนอนพบศพ นายรังสรรค์ อายุ 40 ปี หรือ ต๊ะ ยมทูต หรือ ต๊ะ รางสังกะสี ยูทูบเบอร์ชื่อดัง ผูกคอเสียชีวิตในชุดกางเกงขาสามส่วนลายการ์ตูน เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 ชั่วโมง ภายในห้องไม่มีร่องรอยการรื้อค้น หรือทำร้ายร่างกาย

น.ส.กนกพร อายุ 22 ปี แฟนสาว ให้การทั้งน้ำตาว่า รู้จักและคบหากับต๊ะ ยมทูต มาได้ปีเศษ นายต๊ะทำช่องยูทูบเป็นของตัวเอง มีผู้ติดตามหลายหมื่นคน และรับรีวิวสินค้าบ้าง ช่วงหลังไปชกมวยจนปอดฉีกกลายเป็นข่าวในโลกโซเชียล นายต๊ะต้องรักษาตัวอยู่นาน ร่างกายไม่แข็งแรงเหมือนเดิม

ช่วงกลางดึกที่ผ่านมาตนนอนหลับไปแล้ว นายต๊ะใช้เชือกจูงหมาผูกกับขื่อบ้านแขวนคอตัวเองแต่โชคดีที่เชือกขาด ตกลงมาเสียงดังตุ้บ ทำให้ตนตื่นมาห้ามไว้ได้ทัน จากนั้นช่วงเช้าออกไปกินข้าวด้วยกัน ก่อนที่ตอนสายตนออกไปสัมภาษณ์งาน ตอนบ่ายตนโทรไปหานายต๊ะแต่ไม่รับสายเช่นกัน จึงเอะใจให้ญาติเข้าไปดูในห้องก็พบว่าผูกคอตายไปแล้ว

เบื้องต้นได้มอบศพให้อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งนิติเวช โรงพยาบาลศิริราช เพื่อผ่าพิสูจน์อย่างละเอียดต่อไป

สำหรับ ต๊ะ ยมทูต เป็นที่รู้จักจากคลิปไวรัลสอนภาษาในเรือนจำ โดยเฉพาะวลีฮิตอย่าง เซตหย่อ สูดต่อ ซูดผ่อ สี่หม่อ สองห่อ ใส่ไข่ และยังเคยร่วมลงแข่งต่อสู้ในรายการไฟต์คลับไทยแลนด์มาแล้ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส