“นิกกี้ ณฉัตร” ยกก๊วนเพื่อนซี้ แจมวิ่ง-เติมเต็มคำว่าเพื่อน “ดีเจพุฒ” งาน “ช้าง บุรีรัมย์มาราธอน 2024”

1 ก.พ. 67

“นิกกี้ ณฉัตร” ยกก๊วนเพื่อนซี้ “น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง” “โอม ภวัต – เลโอ โซสเซย์” แจมวิ่ง-เติมเต็มคำว่าเพื่อน “ดีเจพุฒ” งาน “ช้าง บุรีรัมย์มาราธอน 2024”

 

ถือเป็นหนึ่งในอีเวนต์วิ่งระดับประเทศที่มีคนร่วมงานมากถึง 1 แสนคน งาน “ช้าง บุรีรัมย์มาราธอน 2024” ในปีนี้จึงมีคนในวงการบันเทิงอย่าง “ดีเจพุฒ พุฒิชัย” “โกบอย” ฯลฯ สมัครร่วมวิ่ง งานนี้ “นิกกี้ ณฉัตร” ถึงกับรีบเก็บกระเป๋าเตรียมชุดพร้อมรองเท้าวิ่งแล้วชวนเพื่อนซี้อย่าง “โอม ภวัต” และ “เลโอ โซสเซย์” เหินฟ้าขึ้นไปร่วมวิ่งและเติมเต็มคำว่าเพื่อนกับพี่ชายสุดที่เลิฟทั้งสอง และในฐานะของพรีเซนเตอร์น้ำแร่ธรรมชาติตราช้างที่เป็นผู้สนับสนุนหลักต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 ของงานบุรีรัมย์มาราธอน บอกเลยว่างานนี้ทั้ง 3 หนุ่มแวะไปป่วนสร้างรอยยิ้มให้กับเพื่อนนักวิ่งและคนที่มาร่วมงานแบบสุดๆ และวาร์ปไปเสิร์ฟน้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง เติมความสดชื่นท่ามกลางความงดงามของเมืองบุรีรัมย์ยามค่ำคืนจนขาลากอีกด้วย

นิกกี้ ณฉัตร
ด้าน “นิกกี้ ณฉัตร” กล่าวว่า “ดีใจมากๆ ที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งที่ได้สัมผัสความยิ่งใหญ่ของ “ช้าง บุรีรัมย์ มาราธอน” งานวิ่งไนต์รันระดับโลกครั้งนี้มากๆ ตอนแรกก็กะจะแค่มาให้กำลังใจพี่พุฒิและโกบอย พอถึงหน้างานเจอบรรยากาศและเพื่อนๆ เลยอดใจไม่ไหวปล่อย จอยวิ่งไปด้วยเลย ก็เป็นประสบการณ์ที่ประทับใจว่าครั้งหนึ่งได้ลงวิ่งบนแทร็กของสนามช้าง อินเตอร์ชั่นแนล เซอร์กิต สนามที่จัดแข่งขันมอเตอร์ไซค์ระดับโลกอย่าง MOTO GP แถมยังได้ทำกิจกรรมสนุกๆ ระหว่างทางวิ่งอีกเพียบ มีเวทีช้างที่มีดีเจมาเปิดเพลง เรียกเหงื่อได้ทั้งจากการวิ่งและเต้นไปพร้อมๆ กัน และก็มีเวทีกองเชียร์ตลอดเส้นทาง ได้ออกไปวิ่งรอบเมืองบุรีรัมย์ได้มีโอกาสเห็นแลนด์มาร์กสำคัญๆ ของเมืองบุรีรัมย์ อย่างวงเวียน ร.1 ปราสาทช้าง ฯลฯ บอกเลยว่าวิวตอนกลางคืนดูมีเสน่ห์มากๆ และทางผู้จัดยังได้เตรียมน้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง คอยเสิร์ฟให้กับเพื่อนนักวิ่งเติมความสดชื่นตลอดทางเลย และที่พิเศษคือ ผมได้คุยและใกล้ชิดกับคุณอาเนวินอีกด้วย ปลื้มมากเลย บอกเลยว่าผมจะกลับไปฟิตและฝึกร่างกายให้พร้อม รับรองว่างานช้างบุรีรัมย์มาราธอนปีหน้า เจอผมแน่ และอย่าลืมติดตามกิจกรรมดีๆ ได้ที่ Facebook Chang World นะคร๊าบ”

ช้าง บุรีรัมย์มาราธอน 2024
 
สำหรับ “ดีเจพุฒ” ลงแข่งในระยะฮาล์ฟมาราธอน (21.1 กิโลเมตร) โดยผลการแข่งขันสามารถเข้าเส้นชัย ทำเวลา 3 ชั่วโมง 5 นาที ด้าน “โกบอย” ก็ไม่น้อยหน้าเข้าเส้นชัยในเวลา 3 ชั่วโมง 5 นาที 55 วินาที ตามมาติดๆ นอกจากนี้ ยังมีคนในวงการบันเทิงอย่าง “ป้อง ณวัฒน์” ที่มาร่วมแข่งขันอีกด้วย โดย “ดีเจพุฒ” กล่าวถึงความประทับใจที่ได้ร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ว่า “ชอบวิ่งอยู่แล้วและก็ไปร่วมงานวิ่งเป็นประจำ เมกะอีเวนต์อย่างงานช้างบุรีรัมย์มาราธอน 2024 ผมไม่พลาดแน่ เพราะจัดมา 8 ปีแล้วต้องดีแน่ๆ นอกจากได้วิ่งในอากาศสบายๆ เวลากลางคืนและได้ชมวิวสวยๆ แล้ว ในงานยังมีโซนแนะนำให้รีไซเคิลบรรจุภัณฑ์ขวดน้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง จาก Thaibev Recycle (TBR) สอนให้พวกเราปกป้องสิ่งแวดล้อมและเห็นคุณค่าของพลาสติกที่นำกลับมาใช้งานอีกครั้ง พอวิ่งเสร็จก็แวะชิมร้านอาหารเด็ดๆ กว่า 200 ร้านในโซน Chang Food Fun Friend บอกได้เลยว่าหายเหนื่อยเลย ที่พิเศษกว่าทุกครั้งคือ วันนี้มีเพื่อนๆ ทั้งนิกกี้ โอม เลโอ และโกบอย มาร่วมเติมเต็มการวิ่งครั้งนี้ให้สนุกไปด้วยกัน แล้วเจอกันปีหน้ากับงานช้างบุรีรัมย์มาราธอน 2025 นะครับทุกคน”

ช้าง บุรีรัมย์มาราธอน 2024

ช้าง บุรีรัมย์มาราธอน 2024

ช้าง บุรีรัมย์มาราธอน 2024

นิกกี้ ณฉัตร

ช้าง บุรีรัมย์มาราธอน 2024

ช้าง บุรีรัมย์มาราธอน 2024

ช้าง บุรีรัมย์มาราธอน 2024

ช้าง บุรีรัมย์มาราธอน 2024

ช้าง บุรีรัมย์มาราธอน 2024

ช้าง บุรีรัมย์มาราธอน 2024

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม