"ติ๊ก ชิโร่" ถูกดีเจแบนไม่อยากสัมภาษณ์ เพราะเป็นนักร้องแก่ตกยุค

31 ม.ค. 67

ติ๊ก ชิโร่ ถูกดีเจแบนไม่อยากขอสัมภาษณ์ เพราะแก่ตกยุค พร้อมแนะวิธีคิดสร้างพลังปลดหนี้ 20 ล้าน

 

หลังที่ ติ๊ก ชิโร่ มีข่าวหมดตัวมีหนี้ 20 ล้าน รายการ คนดังนั่งเคลียร์ เลยขอเชิญเจ้าตัวมานั่งพูดคุยถึงสาเหตุดังกล่าว พร้อมบอกเคล็ดลับการสู้ชีวิตปลดหนี้ได้อย่างไร แถมชีวิตที่หายหน้าจากวงการเพลงไป 10 ปี กลับถูกดีเจแบนไม่อยากขอสัมภาษณ์ เพราะแก่เกินไป 

ติ๊ก ชิโร่

ได้ข่าวว่าเคยโดนแบน ไปทำอะไรเขาคะ?
ไม่ได้เป็นสื่อ แต่เป็นดีเจ หรือใครก็ดีที่ทำหน้าที่ในการนำเสนอเพลง เขาไม่ค่อยอยากสัมภาษณ์ เขาบอกว่าผมเป็นนักร้องแก่แล้ว ตกยุค เขาคงจะคิดว่าจากการที่ผมไม่ได้ร้องเพลงในวงการประมาณ 10 ปีได้ครับ เขาก็อาจจะลืมได้ เพราะว่าตอนนั้นไปทำพวกพิธีกรมากกว่า

อยากให้พี่ติ๊กพูดเป็นอุทาหรณ์วิธีการให้กับแฟนๆว่า หากมีคนประสบปัญหาอย่างพี่ติ๊ก เขาจะทำอย่างไรได้บ้าง
ก็ต้องขายทุกอย่าง ทำงานเอาเงินไปใช้หนี้ ทำทุกอย่างให้หนี้มันจบหมดจนได้ แล้วก็จะได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ อย่างเพลงรักไม่ยอมเปลี่ยนแปลงเป็นการเริ่มต้นชีวิตใหม่อีกครั้งนึงเลยครับ

หนี้สินในวันนั้น มันสอนและให้บทเรียนอะไรกับพี่ติ๊กบ้าง?
ชีวิตมันเหมือนกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เขาทดสอบเรา ใครมีแรงต้านทานได้มาก พลังความรักจากครอบครัวก็มีส่วนทำให้เรามีแรงใจก้าวเดินต่อ การหันกลับมามองตัวเอง ผมใช้วิธีนี้ ถึงแม้มันจะเจ็บปวดสาหัส การแก้ทีละปม แก้ทีละเปลาะครับ อันไหนแก้ได้แก้ก่อน อันนั้นยังแก้ไม่ได้ตื้อไว้ แล้วค่อยๆ ทยอยค่อยเก็บ สร้าง และค่อยใช้ครับ ไม่จำเป็นต้องอาย ในเมื่อชีวิตมันล้มเหลวไปแล้ว ก็ต้องต่อสู้ไปด้วยความบากบั่นครับ

ติ๊ก ชิโร่

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส