“บี มาติกา” เผยที่แรก ! กามเทพตัวจริงคือใคร จับคู่ให้รักสมหวังมาแล้ว 50 คน !!

2 ก.พ. 67

บี มาติกา” หลังจากเป็นแม่สื่อให้ “แก้มบุ๋ม ปรียาดา” พบรักกับ นักธุรกิจทายาทโรงพยาบาลดัง “พีท กันตพร หาญพาณิชย์” และยังเป็นคิวปิดให้เพื่อนคนบันเทิงเจอเนื้อคู่กันอีกหลายคู่ ล่าสุดเผยที่แรกในรายการ โดนเทเซมาที่แพท กามเทพตัวจริงคือใคร จับคู่ให้รักสมหวังมาแล้ว 50 คน คือ !!???

โดยล่าสุด “บี มาติกา” เล่าว่า "ฟีดแบ็กมีเข้ามาทั้งออนไลน์ ออฟไลน์ มีทั้งคนที่รู้จัก และไม่รู้จัก บางคนก็แบบว่าอายุ 44 แล้วโสด ต้องการหาแฟน ซึ่งเราไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัวด้วยนะ เราก็คิดในใจ แล้วฉันจะไปหาตรงไหนมาให้ ซึ่งเวลาที่เราจะหาใครเราต้องรู้จักโปรไฟล์ หรือรู้จักกันเป็นการส่วนตัวนิดนึง แม่ก็อยากจะหาให้ทุกคนนะลูก แต่บางทีมันก็ต้องรู้จักกันนิดนึง"

"สำหรับเรื่อง แจ็คกี้ ชาเคอลีน เอาพวงมาลัยไปไหว้ นางก็เตรียมมา นางมาทำคอนเทนต์ขำๆ ตลกๆ แค่นั้นไม่ได้คิดอะไรมากเลย ซึ่งวันนั้นสามีพี่อยู่ สามีพี่เป็นคนจับคู่ให้คนมากกว่า 50 กว่าคนแล้ว เพราะสามีเปิดคอร์สเรียน แล้วเด็กในคอร์สเรียนก็แต่งงานกันไป บางทีสามีก็เป็นประธานบ้าง เป็นผู้ใหญ่ไปสู่ขอแทนบ้าง"
.
"สามีพี่ก็ช่วยเลือกให้ ซึ่งเขามีเพื่อนสนิทเป็นพีอาร์ของร้านอาหารแห่งหนึ่ง น้องแจ็คกี้ยังไม่เคยทานพวกโอมากาเสะปลาไทย ก็แค่พาน้องไปทาน แล้วบังเอิญว่า เจ้าของร้านดำแดดนิดหนึ่งเฉยๆ แค่อยากให้ไปทำความรู้จักกันเฉยๆ ให้เป็นพี่น้องกันเฉยๆ ก็มีกระซิบกระซาบกันนิดหน่อยตามภาษาว่าคนนี้โสด พูดคุยกันหน่อย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็อยากให้ค่อยเป็นค่อยไป และให้น้องตัดสินใจเองว่าจะใช่หรือไม่"

 

บี มาติกา

บี มาติกา

บี มาติกา

ติดตามรายการ โดนเทเซมาที่แพท ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. ทางแพลตฟอร์มออนไลน์ Facebook Amarintv online และ youtube กดแจ้งเตือนกันไว้ด้วยนะจ๊ะ จะได้ไม่พลาดความสนุกนี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส