FIRZTER ดูโอ จัดเต็ม!! โชว์รับต้นปี 67 เปิดตัวอัลบั้มแรกในชีวิต

30 ม.ค. 67

เป็นอีกหนึ่งความสุขที่ตั้งใจส่งตรงถึงแฟนเพลงอย่างเป็นทางการ FIRZTER (เฟิร์สเตอร์) "เฟิร์ส-สิริณัฏฐ์ ศรีชลธาร" และ "เชสเตอร์-ธนพล ศรีรัตนไพฑูรย์” ศิลปินดูโอรุ่นใหม่ไฟแรง จากค่าย White Music สังกัด GMM MUSIC หลังจากได้ เดบิวต์เปิดตัวไปด้วยเพลงแรกดวงจันทร์ ที่การันตี ความสามารถที่พกพามาพร้อมเสิร์ฟให้แฟน ๆ แบบครบรส ทั้งร้อง แร็ป เต้น แต่งเพลง กันมาแล้วไม่ว่าเจ้าตัวไปโชว์คอนเสิร์ตต่าง ๆ แฟนๆ ต่างร้องตามกันได้

1

ล่าสุดในวันเสาร์ 27 มกราคม ที่ผ่านมา ทั้งสองหนุ่มได้ถือฤกษ์ดีเปิดตัวอัลบั้มอย่างเป็นทางการ พร้อมชวนแฟน ๆ ผู้โชคดี 200 ท่านเข้าร่วมชมในงาน FIRST CHAPTER Album Showcase ณ. SF WORLD CINEMA, CENTRAL WORLD

2

โดยในงานสองหนุ่ม FIRZTER เริ่มความสนุกเปิดตัวด้วยสองเพลงในอั้ลบั้มเพลง VIBE , ดวงจันทร์ พร้อมหนุ่มเชสเตอร์ เผยชื่องาน “FIRST CHAPTER Album Showcase” ทำไม FIRST CHAPTER เพราะว่าเป็นบทแรกของการเป็น FIRZTER ปีแรก อัลบั้มแรก นี่แค่เริ่มต้น” ก่อนจะขอโชว์เล่นคีย์บอร์ด ด้านหนุ่ม “เฟิร์ส” ก็ขอโชว์เล่นกีตาร์ ในเพลงพิงร่วมกัน ก่อนจะส่งต่อให้ “เฟิร์ส” ฉายเดี่ยวในเพลงเธอคือนางฟ้าในใจ เพลงทิ้งไป ที่เซอร์ไพรส์แฟนด้วยแขกสุดพิเศษ หนุ่ม “เจลเลอร์” เพื่อนซี้จาก LAZ1 ที่เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟน ๆ สนั่นฮอลล์

3

ก่อนจะส่งต่อเวทีให้ “เชสเตอร์” ที่ขนเพื่อนซี้สายแดนซ์ อย่าง Meepooh วงFlip และหนุ่ม “สมุย - ชีตาร์” วง DVI ขอชวนแฟน ๆ มาขยับจังหวะ กับลีลาท่าเต้นหยอดแฟน กวนชวนทะเล้น ไปกับเพลงรักแท้เหนือกาลเวลา , จีนี จ๋า และถึงเวลาของ ดูโอ FIRZTER ที่ขอชวนซึ้ง ด้วยเพลงในอัลบั้ม เพื่อนคนเดิม , รอ (ONLY YOU) และเพลงล่าสุดที่เพิ่งปล่อย “ฤดูของเค้า” เรียกว่าเป็นโมเม้นท์ที่ชวนแฟน ๆ ตกไปอยู่ในห้วงของความอิน ฟิน ไปกับน้ำเสียง ผสมกับดนตรี ฉาก แสงสี ก่อนจะปิดท้ายด้วย เมดเล่ย์สนุก ๆ เพลงรางวัลที่หนึ่ง , ฝากเลี้ยง , สัญญาเดือนหก ​, คอแห้ง , พร้อมชวนสาว “โมนิก้า” ศิลปินร่วมค่าย ที่มาร่วมงานขึ้นมาแจม สร้างสีสันสนุกสนาน

4

ก่อนปิดงานหนุ่ม เฟิร์ส เผย “ขอบคุณแฟน ๆ ที่อยู่ด้วยกันมาตลอด รวมถึงคนที่เพิ่งเคยรู้จัก FIRZTER หวังว่าจะอยู่ด้วยกันไปอีกนาน" พร้อมหลั่งน้ำตาและกล่าวทิ้งท้าย " ขอบคุณที่ทุกคนรอฟังเพลงจากพวกเรามาตลอด" ก่อนจะชวนแฟน ๆ เซลฟี่เก็บภาพความทรงจำด้วยกัน

5

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส