สาวถูกยิงดับปริศนาสมองกระจุย

29 ม.ค. 67

สาวถูกยิงดับปริศนากลางดึกสมองกระจุย ตำรวจเร่งแกะรอยล่ามือโป้ง

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 29 มกราคม 2567 ร.ต.ท.หญิงกมลลักษณ์ สัมดี รองสารวัตร (สอบสวน) สถานีตำรวจภูธร เมืองศรีสะเกษ ได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนถูกยิงที่หน้าวัดบ้านซำ ตำบลซำ อำเภอเมือง จังหวัดศรีสะเกษ พบศพ น.ส.จีราภรณ์ ลินสอน อายุ 25 ปี สภาพนั่งคร่อมบนจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟสี ดำหมาย เลขทะเบียน 1กล 8085 สุรินทร์ ที่ล้มอยู่ สภาพศพสวมใส่เสื้อผ้ากางเกงยีนขายาว สวมเสื้อยืดสีเหลือง สวมเสื้อกันหนาวแขนยาวสีขาวทับ บริเวณด้านหลังศรีษะพบมีบาดแผลเป็นรูขนาดใหญ่ทะลุไปบริเวณหน้าผากคาดว่าเป็นรอยถูกยิงจากด้านหลังทะลุด้านหน้าใกล้กับศพพบสมองของผู้ตายทะลักออกมากองที่หน้าศพ

จากการสอบถามหลวงพี่ท่านหนึ่งได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ช่วงเกิดเหตุตอนนั้นกำลังนอนอยู่ที่กุฎิอยู่ ๆ ก็ได้ยิงเสียงปืนดังขึ้นหนึ่งนัดตอนนั้นคิดเลยว่าต้องมีคนยิงกัน เมื่อมองไปตรงจุดที่ได้ยิงเสีย ก็พบว่ารถจักรยานยนต์ขับไปประมาณ 3 คัน ก่อนจะเดินลงมาจากกุฎิ แล้วให้ชาวบ้านเข้าไปดูตรงจุดที่ได้ยิงเสียงว่าเกิด จึงรู้ว่ามีคนถูกยิงนอนเสียชีวิตจริง ไม่นานเจ้าหน้าที่ตำรวจก็มาตรวจที่เกิดหตุ

ด้านนางบุตร ทองสมุทร อายุ 63 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านตรงที่เกิดเหตุเปิดเผยว่าช่วงเกิดเหตุไม่มีคนอยู่บ้าน เนื่องจากในหมู่บ้านมีงานบุญและมีหมอลำ เลยพากันไปดูหมอลำกันทั้งบ้านเลยไม่รู้ว่าเกิดเหตุอะไรขึ้น ส่วนคนตายตนก็ไม่รู้จักเลย และก็ไม่เคยเห็นหน้าเลย

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้ลงพื้นที่ตรวจหาหลักฐานร่องรอยการก่อเหตุแล้ว คาดว่าผู้ตายหน้าจะถูกยิงจากด้านหลังระยะเผาขนจนรูกระสุนทะลุออกมาข้างหน้า แต่อาวุธปืนยังไม่ทราบว่าเป็นอาวุธปืนอะไรขนาดอะไรส่วนผู้ตายเป็นคนจังหวัดสุรินทร์แต่มาทำงานเป็นสาวเสริฟ ที่จังหวัดศรีสะเกษ มูลเหตุคาดว่าหน้าจะเป็นเรื่องชู้สาวหึงหวง หรือเรื่องไม่ชอบขี้หน้าในงานหมอลำ เพราะก่อนเกิดเหตุมีคนเห็นผู้ตายไปเต้นอยู่หน้าเวทีหมอลำทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เร่งสืบสวนสอบสวนหาตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส