"นนกุล" เขินถ่ายแบบคู่ "แอฟ ทักษอร" ชมพี่แอฟสวยมาก วาเลนไทน์ล็อกคิวไว้แล้ว

27 ม.ค. 67

นนกุล ชานน เขินถ่ายแบบคู่กับ แอฟ ทักษอร เผยแพลนวาเลนไทน์นี้ล็อกคิวไว้แล้ว เตรียมไปทานข้าวด้วยกัน

 

 

พระเอกหนุ่ม นนกุล ชานน ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็ได้รับฉายาหัวหน้าแก๊งคนโสดไปโดยปริยายเพราะวาเลนไทน์ปีก่อนๆเจ้าตัวมักจะลงรูปปารองเท้าแตะทุกปี แต่ปีนี้หัวใจกลายเป็นสีชมพูแล้ว เพราะมีคนข้างกายอย่าง แอฟ ทักษอร โดย นนกุล ได้เผยว่า ขอคืนตำแหน่งให้กับทุกคน พร้อมเผยแพลนวาเลนไทน์เตรียมพาพี่แอฟทานข้าวด้วยกัน

นนกุล

“นนกุล” ล่าสุดที่ถ่ายแบบคู่กับ”พี่แอฟ” ตอนนี้มีการเปิดจองไปแล้ว และมีการตอบรับค่อนข้างดี ส่วนคอนเซ็ปก็น่าจะวันวาเลนไทน์ แต่เสื้อผ้าอาจจะไม่ได้หวานมาก เป็นครั้งรแกของตนที่ถ่ายแนวนี้ ยอมรับตื่นเต้นที่ได้ถ่ายคู่พี่เขา ก็มีเก้ๆกังๆบ้าง ส่วนบรรยากาศการถ่ายทำก็ตามคลิปที่เห็น ตอนถ่ายก็ฟีลกู๊ดอยู่แล้ว รู้สึกดีอยู่แล้ว แต่สุดท้ายเราก็เอางานเป็นหลัก ยอมรับมีเขินบ้างเพราะต้องใหล้กับพี่เขา บอกพี่แอฟสวยมาก

ถามต่อ วาเลนไทน์ปีนี้เป็นครั้งแรกของเราไหม
“นนกุล” วาเลนไทน์นี้ก็เป็นครั้งแรกของคู่เรา ไม่น่าจะมีแพลนอะไรมากมาย บอกขำๆไม่ต้องปาร้องเท้าแตะเหมือนปีก่อนๆแล้ว มาถึงปีนี้ก็ทำตัวไม่ถูกเหมือนกัน บอกขำๆใครจะปารองเท้ากลับมาก็ได้เลย เราก็ส่งมอบความรักกลับไปให้เขา บอกวาเลนไทน์ไม่มีปัญหาอะไร พี่เขาก็เป็นคนง่ายๆอยู่แล้ว อาจจะไปที่ส่วนตัวหน่อย ตอนนี้ล็อคคิวแล้ว ตรงวันวาเลนไทน์พอดีเลย

ถ้าจะให้บอกอะไรแฟนๆก่อนหน้านี้ที่เป็นหัวหน้าแก๊งคนโสด ก็ขอบคุณที่มอบตำแหน่งให้ แต่ตอนนี้ขอคืนตำแหน่ง คนอื่นๆก็เชิญตามสบายเลย ตอนนี้ตนแฮปปี้ ก็ขอให้มีความรักเร็วๆ พร้อมพูดถึงละครคู่กับพี่แอฟกระแสตอบรับค่อนข้างดีมากๆ แฮปปี้ทุกครั้งที่มีคนชอบซีนกุ๊กกิ๊กใดๆ บอกย้อนกลับมาดูก็ได้เช็คฟีดแบคบ้าง แต่ชีวิตจริงเขินกว่านั้น ก็ถือว่าการเวิร์คช้อปได้ผล กับการที่ตนเคยโทรไปหาพี่เขา บอกยังไม่มีโอกาสได้ดูด้วยกัน

นนกุล

นนกุล

นนกุล ชานน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส