"พิม พิมประภา" เผยเคล็ดลับความปัง ได้งานทันทีหลังทำบุญแบบนี้

26 ม.ค. 67

พิม พิมประภา เผยเคล็ดลับความปัง ได้งานทันทีหลังทำบุญแบบนี้ พร้อมบอกเหตุผลทำไมต้องปล่อยปู

 

สำหรับนักแสดงสาว พิม พิมประภา ได้เผยเคล็ดลับความปัง ทำบุญยังไงให้มีงานเข้าแบบรัวๆ ผ่าน TikTok โดยเจ้าตัวพาไปปล่อยปู พร้อมบอกเหตุผลทำไมต้องปล่อยปู ซึ่งหลังจากปล่อยปูเสร็จ ลูกค้าก็โทรมาคอนเฟิร์มงานทันที

โดยได้เผยว่า “ทุกคน พอพิมทำสิ่งนี้ปุ๊บ งานคอนเฟิร์มปั๊บ คือเรื่องของเรื่องคือว่า พิมนอยด์ไปหลายเรื่องมาก ตั้งแต่ปลายปีจนถึงต้นปี ผู้จัดการของพิมนะคะก็บอกวิธีแก้นอยด์ที่ดีที่สุดและปังที่สุด นั่นก็คือ ปล่อยปูจ้ะ ใช่จ้ะ ฟังไม่ผิดจ้ะ ปล่อยปูนั่นแหละพี่แอมบอกว่า แม่ชีที่เขานับถือ แนะนำให้ทำ (ผู้จัดการ : เขาเชื่อว่าปมที่มัดปูแต่ละอัน มันคือปัญหาที่ผูกพันร่างกายเราไว้ ถ้าเวลาเราตัด แล้วปล่อยให้เขาเป็นอิสระ ก็เหมือนเราตัดปัญหาออกไป ก็เหมือนร่างกายเราถูกปลดปล่อย พูดได้ทุกเรื่อง ยกเว้นเรื่องความรัก) นั่นแหละจ๊ะความเชื่อของแม่แอม”

พิม พิมประภา

“พอเห็นเป็นเรื่องทำบุญก็ไม่เกี่ยงอยู่แล้วไง ก็ลุยเลย พวกเราเดินทางมาที่บางขุนเทียนนะคะ เริ่มด้วยการมาไถ่ชีวิตปูก่อน ส่วนจะกี่ตัวนั้นแล้วแต่ศรัทธาเลยค่ะ พอรับน้องมาแล้ว พิมก็เดินทางมาที่ศูนย์เรียนรู้และปฏิบัติการอนุรักษ์และฟื้นฟูทรัพยากรธรรมชาติมหาชัย ที่ชอบเลยคือที่นี่เขามีอุปกรณ์การปล่อยปูนะคะ มีสไลเดอร์ให้น้องปูด้วยน่ารักมาก”

“ข้อดีของที่นี่นะคะ พี่เขามีวิธีการแนะนำการปล่อยปูที่ถูกต้องด้วยค่ะ วิธีแกะที่ทำให้เราไม่ต้องเจ็บตัวและปลอดภัย ตอนที่พี่เขาสาธิตก็ดูไม่ยากนะคะ หลังจากทุลักทุเลอยู่นานแต่ก็ทำสำเร็จค่ะ”

“คำเตือนห้ามลืมอธิษฐานก่อนปล่อยน้องปูนะคะ เพราะตัวแรกๆพิมลืมอธิษฐาน เพราะมัวแต่ตกใจปูหนีบไม่หยุด แต่หลังจากปล่อยปูครบทุกตัว รู้ไหมเกิดอะไรขึ้น สายเข้าพี่แอมกดรับสาย และลูกค้าคอนเฟิร์มงานพิมประภาจ้า (ไม่ใช่คอนเทนต์นะคะเขาโทรมาคอนเฟิร์มงาน) เอาล่ะ ปล่อยปูโลด”

พิม พิมประภา

พิม พิมประภา

พิม พิมประภา

พิม พิมประภา

พิม พิมประภา

@pimprapa

ปล่อยปูกันเถอะ

♬ Funny - Gold-Tiger

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส