นศ.สาว ตกใจ! เจอศพหญิงนิรนามลอยใน หนองประจักษ์ฯ

26 ม.ค. 67

นศ.สาว ตกใจ! เจอศพหญิงนิรนามลอยใน หนองประจักษ์ฯ ตำรวจสันนิษฐานผิดหวังในชีวิตคิดฆ่าตัวตาย พยานบอกเจอประจำ ชอบมาเดินคนเดียว 

วันที่ 26 ม.ค. 67 ร.ต.อ.นิวัฒน์ แจงกระโทก รองสว.สอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งเหตุ พบศพลอยใน หนองประจักษ์ บริเวณสะพานแขวน ภายในสวนสาธารณะหนองประจักษ์ศิลปาคม เขตเทศบาลนครอุดรานี จึงพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.ศูนย์อุดรธานี เจ้าหน้าที่ป้องกันบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลนครอุดรธานี อาสากู้ภัยส่งเสริมธรรม รุดไปตรวจสอบ 

ที่เกิดเหตุพบศพหญิงไม่ทราบชื่อนามสกุล และที่อยู่ อายุประมาณ 40-45 ปี ลอยอยู่ในน้ำ ห่างจากฝั่งประมาณ 2 เมตรอาสากู้ภัยจึงนำร่างขึ้นมา สวมเสื้อแขนยาวสีดำ กางเกงยีน รองเท้าเตะสีขาว สะพายกระเป๋าเงินขนาดเล็ก ภายในมีเงิน 661 บาท ส่วนคอมีสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 1 สลึง มีจี้หัวใจ ไม่พบเอกสารทางราชการ ระบุว่าเป็นใคร ฃนศ.สาว ตกใจ! เจอศพหญิงนิรนามลอยในหนองประจักษ์ฯ

จากการชันสูตรตามร่างกายไม่พบร่องรอยถูกทำร้ายแต่อย่างใด กดบริเวณหน้าท้องมีน้ำไหลออกจากปาก เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3-4 ชม. จึงนำศพไปที่นิติเวชโรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี เพื่อผ่าพิสูจน์หาสาเหตุที่แน่ชัด 

น.ส.สโรชา อายุ 17 ปี นักศึกษาวิทยาลัยแห่งหนึ่งใน จ.อุดรธานี ผู้พบศพ เล่าว่า หลังจากเลิกเรียนช่วงเช้า ตนกับเพื่อนได้มาเดินเล่นที่สวนสาธารณะหนองประจักษ์ พอเดินมาถึงสะพานแขวนกลางหนองประจักษ์ ตนได้มองจากฝั่งออกไปในน้ำ ก็พบสิ่งของลอยอยู่ในน้ำ ครั้งแรกคิดว่าเป็นขยะ ตนเลยมองไปอีกครั้งก็พบว่าเป็นศพลอยอยู่ในน้ำ 

นศ.สาว ตกใจ! เจอศพหญิงนิรนามลอยในหนองประจักษ์ฯ

ตกใจมากเลยบอกให้เพื่อนที่มาด้วยมองไปดูว่าเป็นอะไร พอรู้ว่าเป็นศพก็พากันวิ่งไปหาคนขายของที่อยู่ใกล้ที่สุด พร้อมกับโทรแจ้งตำรวจ ซึ่งตนไม่ทราบว่าเป็นการฆ่าตัวตายหรือฆาตกรรม 

นายนิดหน่อย ทวีศิลป์ อายุ 55 ปี ชาวอุดรธานี เล่าว่า ตนจะมาเดินออกกำลังกายที่สวนสาธารณหนองประจักษ์ประจำทุกวัน เวลาประมาณ 07.00-09.00 น. ตนเคยเห็นผู้ตายชอบมาเดินคนเดียวประจำ และก้มหน้าไม่สบสายตาใคร ไม่คุยกับใครเหมือนคนผิดหวังในชีวิต หรือคนป่วยจิตเวช จึงสันนิษฐานว่าจะเป็นการฆ่าตัวตาย

นศ.สาว ตกใจ! เจอศพหญิงนิรนามลอยในหนองประจักษ์ฯ

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายอาจจะผิดหวังในชีวิตหรือป่วยจิตเวช จึงเดินลงหนองประจักษ์ฆ่าตัวตาย ซึ่งผู้ตายไม่มีเอกสารระบุว่าเป็นใคร จึงต้องนำศพไปไว้ที่นิติเวช และตามหาญาติให้มารับศพ จึงจะทราบว่าผู้ตายเป็นใคร ทำไมจึงมาเสียชีวิตในหนองประจักษ์

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส