"ดีเจเพชรจ้า" กำลังดูใจกับสาวนักศึกษา 7 เดือนแล้ว แต่ยังไม่ผ่านด่านแม่

26 ม.ค. 67

ดีเจเพชรจ้า วิเชียร เผยกำลังดูใจกับสาวนักศึกษา 7 เดือนแล้ว บอกแม่เขาดุ ยังไม่ผ่านด่านแม่

 

จากที่ก่อนหน้านี้เคยมีกระแสเม้าท์กันสนั่น ว่าพ่อหม้ายสุดฮ็อต “ดีเจเพชรจ้า” ได้มีคนคุยใหม่ดีกรีนักศึกษาวัยใสที่อายุห่างกว่า 20 ปี แถมล่าสุดเจ้าตัวก็ได้โพสต์ภาพติดสาวคนเดิม ไปดินเนอร์สุดหวานด้วยกัน งานนี้ก็ต้องถามถึงสถานะของทั้งคู่สักหน่อย? ว่าเรียกแฟนได้หรือยัง?

ดีเจเพชรจ้า

เพชรจ้า วิเชียร ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวชนหลังโพสต์ภาพสาวนักศึกษาคนเดิม หลายคนบอกรีเทิร์นไหม? เจ้าตัวบอกว่า กับน้องคนนี้ ตนไม่เคยเปิดตัวว่าเป็นอะไรกันเลย ตอนนี้ใกล้วันวาเลนไทน์ตนก็ไม่อยากกินข้าวคนเดียว เพราะเคยซื้อดอกไม้ถือไว้คนเดียว ครั้งนี้ก็อยากจะมีใครสักคนส่งดอกไม้ให้บ้าง ซึ่งตอนนี้เรียกว่ากำลังศึกษากันอยู่และค่อยๆศึกษาไปเรื่อยๆ เพราะแม่เขาดุ ตนก็ยังไม่ผ่านด่านแม่เขาเลย ยังไม่ได้เข้าไปคุย

ดีเจเพชรจ้า

ซึ่งตนกับน้องคุยกันได้ 7 เดือนแล้ว การคุยก็ได้คุยกันวันละนิด นานๆคุยกันที ค่อยๆศึกษากันไป เรียกว่ากระชุ่มกระชวยแต่แค่แสดงออกไม่ได้ เพราะแม่เขาดุ การรักเด็กมันทำให้ตนได้ไปในสถานที่ ที่ไม่คิดจะไป เช่นสถานที่ที่มีแต่เด็กๆไป ได้เรียนรู้อะไรใหม่ๆ เรียนรู้ไลฟ์สไตล์กัน ไม่ต้องแอ๊บเด็ก แค่พกความมั่นใจไม่คิดว่าตัวเองแก่

วาเลนไทน์เตรียมเปิดตัวเลยไหม ตนบอกว่า น้องเขาไม่ได้อยากโดนจับจ้องและไม่อยากเป็นบุคคลสาธารณะไปกับตน ยนยังดีกว่า“ปีเตอร์ คอร์ป” ที่เอาสติ๊กเกอร์ปิดหน้าสาว ซึ่งเขาก็โอเคแบบนี้

ถามว่าจะใช้คำว่าแฟนเมื่อไหร่นั้น ตนบอกว่า ต้องดูไปเรื่อยๆ ไม่รีบ ขอให้แล้วแต่ฝั่งผู้หญิงก็แล้วกัน เพราะฝั่งผู้หญิงแม่เขาดุ

คนนี้น่ารักยังไง ตนบอกว่า มันอยู่ในช่วงคุยๆกันอยู่ เลยไม่รู้ว่าชอบกันตรงไหน อะไรมาก ตนก็ไม่เคยถามน้องเขาว่าชอบตนตรงไหน เพราะน้องชอบแนวเกาหลี

 ดีเจเพชรจ้า

s__126230694_0

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส