"เบนซ์ เรซซิ่ง" ยินดี "แพท ณปภา" ถูกขอแต่งงาน ประเดิมเล่นหนังเรื่องแรก

24 ม.ค. 67

เบนซ์ เรซซิ่ง เผยใช้สิทธ์ยื่นเยียวยาติดคุกเกินกำหนด ยิ้มปลื้มเจอ น้องเรสซิ่ง ยอมให้หล่อกว่าพ่อ พร้อมยินดี แพท ณปภา ถูกคุกเข่าขอแต่งงาน

 

 

สำหรับ ”เบนซ์ เรซซิ่ง“ แด๊ดดี้สุดหล่อของ ”น้องเรซซิ่ง“ หลังจากได้รับอิสระก็มาใช้ชีวิตได้ตามปกติ ก็พลิกบทบาทตัวเองที่เคยเป็นนักแข่งรถ ก้าวขาบรึ้นรถเข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการทำหน้าที่เป็นนักแสดงท่านหนึ่งประเดิมเล่นภาพยนตร์ครั้งแรกที่เพื่อนสนิท “ติ๊งโน๊ต ฐิติพงศ์“ ขึ้นแท่นเป็นผู้กำกับ พร้อมถามถึงเรื่องการเข้าไปพบเจ้าหน้าที่ยื่นเรียกร้องสิทธิ์ขอขอเยียวยาหลังถูกจำคุกเกินเวลา และเรื่องราวครอบครัวการทำหน้าที่เป็นคุณพ่อให้กับลูกชาย “น้องเรซซิ่ง”

เบนซ์ เรซซิ่

“เบนซ์ เรซซิ่ง” ที่ได้มาร่วมบวงสรวงภาพยนตร์เรื่อง Hard ride บิดดิบเถื่อน และให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า ก็ไปยื่นเอกสาร อยากใช้สิทธิ์ทำให้เป็นเคสตัวอย่างหลังจากที่เราสูญเสียตรงนั้นไป ก็จริงๆถ้าได้ค่าชดใช้กลับคืนก็น่าจะตกวันละ 800 บาท ทั้งหมดก็ 256 วัน ตนยื่นเอกสารทุกอย่างไปหมดแล้ว รอเข้าคณะประชุม รอเขารายงานผลกลับมา ต้องมีเวลาทำภายใน 1 ปี รับหากได้เงินมาก็ไม่คุ้มค่ากับเวลาที่เสียไป แต่อย่างน้อยก็ขอใช้สิทธิ์ตัวเองเพื่อเป็นตัวแทนกระบอกเสียงให้ผู้มีอำนาจได้รับทราบว่าเราเคยเจอปัญหาอะไรบ้าง และอีกอย่างบางคนที่โดนคดีมาเจอแบบนี้ไม่กล้าขอมาพูด ผมเคลียร์ทุกอย่างจบแล้ว ก็อยากเป็นตัวแทนให้เปลี่ยนแปลงตรงนี้ไปในทางที่ดีขึ้น

ส่วนการเข้ามาเป็นนักแสดงก็เป็นบทบาทใหม่ที่ไม่เคยทำ แต่เรื่องนี้เป็นบทถ่ายทอดชีวิตนักแข่งรถก็เลยคิดว่าเล่นได้ ที่ตัดสินใจรับเล่นก็เป็นเพราะสนิทกับ “ติ่งโน๊ต” ด้วย ไม่หนักใจเพราะใกล้เคียงกับชีวิตจริง แต่กดดันไหมยังไม่ได้ลองถ่ายทำก็เลยยังไม่รู้ ยังไม่มีเรียนการแสดง ก็คิดว่าเล่นเป็นตัวเองมากที่สุด ก็จะค่อยๆเล่นปรับไป ถ้ามีงานบันเทิงอะไรอีกก็ยินดีรับ จริงๆมีโปรเจกต์หลายอย่างในงานบันเทิง แต่หลักทำเป็นดีลเลอร์ขายรถ และทำงานสังคมช่วยเหลือคนที่เดือดร้อนที่ไม่ได้รับเป็นธรรมในคดีความ รับ “คุณแม่” ยอมใจอ่อนให้กลับไปทำธุรกิจดีลเลอร์รถอีกครั้ง หลังจากท่านกลัวจะไปมีส่วนเรื่องผัวผันคดีอีก บอกประสบการณ์ที่ผ่านมาช่วยได้เยอะ

เบนซ์ เรซซิ่ง

พร้อมเผยถึงภาพครอบครัวเจอ “น้องเรซซิ่ง” รวบยอดงานวันพ่อและปีใหม่ ก็ชื่นใจได้เจอกันเยอะมากขึ้น ยังเห่อแบบสุด สัมผัสถึงความฉลาด น่ารักที่โตขึ้น จนมีคนเรียกร้องอยากเห็นโมเมนต์ภาพครอบครัวนี้เยอะ รับลูกชายหล่อเหมือนกันกับแกะ บอกก็ยังมีพูดคุยกับแม่ของลูก “แพท ณปภา” ถามไถ่เรื่อยๆ และก็ยินดีมีความสุขไปกับอีกฝ่ายไปแล้วหลังถูกแฟนหนุ่ม “พี ชานนท์ คุกเข่าขอแต่งงาน ส่วนความรักของตัวเองมองว่าจะมีเมื่อไหร่ก็ได้เพราะเสียเวลากับอดีตไปเยอะ ขอมุ่งทำงานเป็นหลักและมีเวลาให้กับครอบครัวเต็มที่

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส