"แอนโทเนีย" ตอกกลับคนปั่นข่าวไม่ยกมือไหว้ "ลีเดีย" ลั่นไม่ได้เป็นเด็กไม่มีมารยาท 

24 ม.ค. 67

แอนโทเนีย โพซิ้ว ตอกกลับคนปั่นเฟกนิวส์ไม่ยกมือไหว้ ลีเดีย ลั่นไม่ได้เป็นเด็กไม่มีมารยาท 


ทำเอาดราม่าอย่างต่อเนื่องกันเลยทีเดียวสำหรับสาว แอนโทเนีย โพซิ้ว เพราะก่อนหน้านี้ทำเอาแฟนๆนางงามเดือดจัด หลังพิธีกรสุดหล่อ แมทธิว ดีน ไม่อ่านตำแหน่งของสาว แอนโทเนีย จนทำให้แฟนนางงามไม่พอใจ อีกทั้งในเวลาต่อมาสาว แอนโทเนีย ยังโดนด่าดราม่าซ้ำ พอได้ไปออกงานร่วมกับสาว ลีเดีย และดูเหมือนว่าสาว แอนโทเนีย เหมือนจะเชิดใส่สาว ลีเดีย ไม่ยกมือไหว้ ให้ความเคารพ เจ้าตัวจะว่ายังไงบ้าง? 

แอนโทเนีย โพซิ้ว

แอนโทเนีย โพซิ้ว พร้อมกับให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน เกี่ยวกับดราม่าของ “แมทธิว” หลังจากเป็นประเด็นได้มีการพูดคุยกับทาง“พี่แมทธิว”ไหม ซึ่งตนยืนยัน ไม่ได้มีการพูดคุยกันหลังมีดราม่า และตามที่ตนบอกว่า ตนไม่ได้โฟกัสถึงดราม่าอยู่แล้ว และไม่ได้คิดถึงดราม่าในเรื่องนี้เลย เพราะทุกคนมีสิทธิ์ที่จะเชือกว่าจะทำอะไรหรือไม่ทำอะไร ส่วนตัวตนเชื่อว่าทุกอย่างเกิดขึ้นได้ด้วยเหตุผล ตนก็สามารถสร้างชื่อเสียงให้ตัวเองจากการได้ตำแหน่งสูงสุดในรอบ 35 ปีของไทย และคิดว่ามาจากเรื่องของการเคารพมากกว่า แต่ถ้าไม่เอ่ยชื่อไม่เป็นไร เพราะตนได้มากกง่าตำแหน่งที่ตัวเองได้รับแล้ว พอมีดราม่าก็เห็นข่าวบ้าง แต่ไม่ได้ไปตามหาเหตุผลว่าเกิดขึ้นอะไรยังไง ตอนไปงานตนก็มีโอกาสได้เจอกับ “แมทธิว” แต่ตนรีบเดินทางไปต่างประเทศต่อแล้ว

แอนโทเนีย โพซิ้ว

ส่วนในเรื่องของคนโยงดราม่าตนไม่ทัก “ลีเดีย” ตนบอกว่าเป็นเฟกนิวส์ เพราะตนได้ไหว้ “พี่ลีเดีย”แล้ว และตนไม่ได้เป็นเด็กที่ไม่มีมารยาท ถึงมีดราม่าเกิดขึ้นก่อนหน้าตนก็ไม่ได้เอามาปนกับงานอื่นๆ เพราะ“พี่ลีเดีย” ก็เป็นผู้ใหญ่ ตนก็ต้องไหว้พี่เขาถึงแม้จะไม่เห็นในกล้องก็ตาม ยอมรับไม่ได้โกรธ แค่อยากให้ทุกคนระวังในการใช้โซเชียล ถ้าไม่เห็นก็ไม่ควรสร้างประเด็นเอง ตอนเจอกับ“พี่ลิเดีย” ตนไม่ได้คุยถึงดราม่าเลย และคิดว่าตนสามารถร่วมงานกับทุกคนได้

 แอนโทเนีย โพซิ้ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส