คุมตัวนายวิน หัวหน้าแก๊งตังค์ไม่ออก ส่งพนักงานอัยการ

23 ม.ค. 67

 

คุมนายวิน หัวหน้าแก๊งตังค์ไม่ออก ส่งพนักงานอัยการ ใช้เวลาสอบปากคำนานกว่า 2 ชั่วโมง เจ้าตัวปิดปากเงียบ ก่อนพยักหน้า “ยอมรับผิด” 

วันที่ 23 ม.ค. 67 ที่จ.สระแก้ว ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้คุมตัว นายวิน หัวหน้าแก๊งค์ตังค์ไม่ออก อายุ 15 ปี ผู้ต้องหาข้อหาทำร้ายร่างกายจนถึงแก่ความตาย เดินทางสำนักงานอัยการจังหวัดสระแก้ว โดยมีร้อยเวร สภ.อรัญประเทศคุมตัวมา 

ทีมข่าวพยายามสอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่เจ้าตัวไม่ตอบคำถาม ซึ่งจากการสังเกตพบว่านายวินใส่เสื้อ ”ดอนผีบิน“ ซึ่งเป็นเสื้อยอดฮิตของกลุ่มวัยรุ่น ก่อนที่พนักงานสอบสวนจะคุมตัวนายวินขึ้นไปบนชั้น 2 ทันที 

ทั้งนี้พนักงานอัยการใช้เวลาสอบปากคำนายวินนานกว่า 2 ชั่วโมง ก่อนที่นายวินจะถูกคุมตัวออกมา โดยมีรถผู้ต้องขังของ สภ.อรัญประเทศมาจอดรอไว้ 

ผู้ข่าวพยายามสอบถามนายวินอีกครั้งถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และอยากขอโทษกับครอบครัวผู้เสียชีวิตหรือไม่ นายวินได้แต่พยักหน้า และไม่ยอมพูดข้อมูลใดๆ กับทีมข่าว 

ขณะที่แม่ของนายวิน ยมอรับว่ารู้สึกเครียดที่ลูกโดนคดี ที่ผ่านมาเคยเยียวยาช่วยเหลือครอบครัวกับผู้เสียชีวิตไปแล้วบางส่วน 

เมื่อถามว่า กังวลไหมว่าอาจโดนคดีกรณีปล่อยปะละเลยลูกที่ไปก่อเหตุอาชญากรรม จนมีผู้เสียชีวิต แม่ของนายวิน ไม่ขอตอบ แต่เบื้องต้นบอกว่ายังไม่มีข้อมูลเหมือนกับผู้ปกครองของเยาวชนทั้ง 5 คนที่ก่อเหตุกับป้าบัวผัน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส