“เพชรเม็ดใหม่ สจ.ตู่ สิงห์นคร” ยันไม่ได้ล้มมวย

23 ม.ค. 67

“เพชรเม็ดใหม่ สจ.ตู่ สิงห์นคร” ยืนกรานไม่ได้ล้มมวยแต่ถูกทำร้ายร่างกายใช้ไม้เบสบอลตีและใช้ปืนขู่ให้รับสารภาพ ถ่ายคลิปสร้างหลักฐานเท็จ ต้องยอมพูดว่าล้มมวยโดยการรับเงินสดทั้งที่ไม่เป็นความจริง เชื่อหากพิสูจน์ได้ว่าถูกข่มขู่ให้รับสารภาพน่าจะพ้นผิด

จากกรณีนักมวยฉายา “เพชรเม็ดใหม่ สจ.ตู่ สิงห์นคร” ถูกกรรมการไล่ลงจากเวที ในการชกกับ “เสาเอก ต่วนเป๋มวยไทย ” ในศึกมวยไทย ศึกจิตรเมืองนนท์ เวทีมวยจิตรเมืองนนท์ เมื่อวันที่ 20 ม.ค.67 ที่ผ่านมา หลังมองว่าชกไม่สมศักดิ์ศรี  ก่อนที่เจ้าตัวถูกพาตัวขึ้นรถเพื่อเดินทางไปเค้น และเพชรเม็ดใหม่บอกว่า มีการถูกทำร้ายร่างกายซ้อมจนช้ำไปทั้งหลัง เพื่อให้รับสารภาพจึงต้องสร้างเรื่องขึ้นมาเล่าเรื่องเท็จยอมรับว่าล้มมวย

ขณะที่ล่าสุดทาง จิตร เมืองนนท์ ได้เข้าแจ้งความกับทางตำรวจและอ้างว่ามีหลักฐานว่าเพชรเม็ดใหม่รับเงินล้มมวย

ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี วิดีโอคอลพูดคุยกับ เพชรเม็ดใหม่ หรือ นายมูฮำหมัด อายุ 23 ปี นักมวยยืนยันว่าตนถูกพาตัวไปเค้นให้รับสารภาพ ในห้องซึ่งมีคน 4 คน( คาดว่าเป็นลูกน้องของจิตร เมืองนนท์) มีคนถือไม้เบสบอลทุบตี และมีอีกคนถือปืนข่มขู่บังคับให้สารภาพ โดยการถูกทำร้ายทุบตีนานกว่า 2 ชั่วโมง

จนในที่สุดตนต้องยอมพูดในสิ่งที่อีกฝ่ายต้องการ โดยอีกฝ่ายให้เวลาตนคิดเรื่องราวว่าจะเล่ายังไงก็ได้ให้สมเหตุสมผลว่าตนล้มมวยอย่างไร จนตนนั่งครุ่นคิดอยู่สักพัก จึงต้องพูดในสิ่งที่มันไม่ได้เกิดขึ้นจริงเพื่อที่จะได้ไม่ถูกทำร้ายอีก โดยจังหวะก่อนที่จะพูดอีกฝ่ายก็ได้ใช้มือถืออัดคลิปเอาไว้  ตนก็ได้คิดเรื่องราวคิดมา โดยบอกว่า ได้รับเงิน 50,000 บาท จากเสี่ยคนหนึ่งที่จังหวัดภูเก็ต ในสนามมวยแห่งหนึ่ง เมื่อช่วงประมาณวันที่ 18 พฤศจิกายน 2566 เพื่อที่จะล้มมวย ซึ่งจริงๆแล้วในวันดังกล่าวก็ไม่ได้มีการแข่งขันมวยดังนั้นก็เป็นไปไม่ได้เลยที่ตนจะไปที่สนามมวย รวมไปถึงเงินก้อนดังกล่าวก็ไม่ได้มีการโอนมาจริงอย่างที่ตนสร้างเรื่องราวเพื่อบอกอีกฝ่าย

ซึ่งพออีกฝ่ายไปเช็คในบัญชีธนาคารก็ไม่พบว่ามีการโอนเงินเข้ามา แต่ยังให้ตนพูดในคลิปอีกว่าเป็นการรับเงินสด ตนจึงต้องยอมพูดเพื่อจะออกมาจากการถูกทำร้าย

ส่วนเรื่องการรับเงินที่อีกฝ่ายอ้างว่ามีหลักฐานตนก็เชื่อว่าน่าจะเป็นหลักฐานคลิปที่ตนได้พูดออกไป แต่คลิปดังกล่าวเป็นคลิปที่ตนพูดเพราะ ทำร้ายร่างกายและบังคับให้รับสารภาพจึงเชื่อว่าเมื่อความจริงปรากฏตนก็จะได้รับความเป็นธรรมและไม่ได้กังวลเรื่องของคดีความที่ถูกแจ้งข้อกล่าวหาว่าล้มมวยแต่อย่างใด โดยขณะที่หลังจากเกิดเรื่องนี้ขึ้นเบื้องต้นก็ยังไม่ได้มีการพูดคุยอะไรกันกับทางฝ่ายคู่กรณี จิตร เมืองนนท์

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส