เคอร์ฟิวอรัญประเทศคืนแรก ตำรวจคุมเข้ม ห้ามเยาวชนต่ำกว่า 15 ออกจากบ้าน

23 ม.ค. 67

คืนที่ผ่านมาเป็นคืนแรกที่มีการ “เคอร์ฟิว” ห้ามเยาวชนอายุต่ำกว่า 15 ปี ออกจากบ้านโดยไม่มีผู้ปกครอง เจ้าหน้าที่วางกำลังคุมเข้มป้องกันไม่ให้เยาวชนออกมามั่วสุม

ตำรวจ สภ.อรัญประเทศ พร้อมด้วย หน่วยปฏิบัติการพิเศษบูรพา 491 นำกำลังออกตรวจบริเวณโดยรอบพื้นที่อำเภออรัญประเทศ จังหวัดสระแก้ว ภายใต้ ยุทธการ “สระแก้วป้องปรามภัย ประชาชนปลอดภัย” โดยเมื่อคืนที่ผ่านมาเป็นคืนแรกที่ทาง พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ”เคอร์ฟิว“ คุมเข้ม กวดขันกับเยาวชนอายุ 10-15 ปี ที่ออกนอกบ้านหลัง 4 ทุ่ม โดยไม่มีผู้ปกครองมาด้วย หากพบจะต้องเชิญมาทำประวัติและเชิญผู้ปกครองสอบถาม

โดยเจ้าหน้าที่ได้ขับรถสายตรวจ พร้อมกับหน่วยปฏิบัติการพิเศษและเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภออรัญประเทศ ตระเวนตรวจตามจุดเสี่ยง ที่คาดว่าอาจเป็นแหล่งมั่วสุมของกลุ่มเยาวชน จากการตระเวนตรวจสอบพบว่าบรรยากาศแตกต่างจากทุกคืนที่ผ่านมา โดยบรรยากาศภายในอำเภออรัญประเทศ หลัง 4 ทุ่มเป็นต้นไปพบว่าเป็นไปด้วยความสงบ ไม่พบกลุ่มเยาวชนอายุต่ำกว่า 15 ปี ออกมารวมกลุ่มมั่วสุม

โดยข้อมูลจากเจ้าหน้าที่เปิดเผยว่าปฏิบัติการในครั้งนี้เป็นการป้องปราม ป้องกันเยาวชนออกมารวมตัวกัน สร้างความเดือดร้อนรำคาญให้กับชาวบ้าน นำมาซึ่งปัญหาอาชญากรรมที่จะเกิดขึ้น  โดยเจ้าหน้าที่จะยังคงตรึงกำลังวางกำลังคุมเข้มในพื้นพื้นที่อำเภออรัญประเทศและอำเภออื่น ๆ ในจังหวัดสระแก้ว อย่างต่อเนื่องเป็นระยะเวลาประมาณ 1 เดือน เพื่อคืนความสงบ ให้กับพื้นที่อำเภออรัญประเทศ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส