กลุ่ม จยย. ออกทริปทำบุญ ถูกกระบะชนกวาดนับสิบ คนขับอ้างยางแตก แต่เด็กปั๊มเห็นล้อไม่มีรอย (คลิป)

30 ธ.ค. 62
จากอุบัติเหตุรถกระบะพุ่งชนกลุ่มรถจักรยานยนต์ บางบัวทอง ที่รวมกลุ่มกันขี่ไปทำบุญส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ แต่ระหว่างจอดอยู่ข้างทางนั้น รถกระบะได้พุ่งมาชน จนรถจักรยานยนต์กระเด็นและบาดเจ็บสาหัสนับสิบราย ภาพวินาทีที่รถกระบะพุ่งชนรถจักรยานยนต์ ขณะจอดอยู่หน้าปั๊มแก๊ส หมู่ 4 ถนนเพชรเกษม ต.ท่าตำหนัก อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม รถกระบะชนเข้าอย่างแรง รถจักรยายนต์กระเด็นล้มกระจัดกระจาย โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 05.00 น. เมื่อวานนี้ (29 ธ.ค. 62)
บริเวณจุดเกิดเหตุ
บริเวณจุดเกิดเหตุ
ขณะที่รถกระบะที่ชนเป็นรถโตโยต้า สีขาว มีคอกเหล็กบรรทุกข่าและพริกไทยอ่อนมาเต็มคัน พลิกคว่ำชนป้ายราคาน้ำมันของปั๊ม และเสาไฟส่องสว่าง ภายในรถมี นายโสพล เสียงสูง อายุ 36 ปี คนขับ และ น.ส.ศิริพร มงคลวัจน์ อายุ 33 ปี ภรรยาที่นั่งมาด้วยบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่ง รพ.นครชัยศรี
บริเวณจุดเกิดเหตุ
จากการสอบสวน ทราบว่า กลุ่มผู้บาดเจ็บที่มารถจักรยานยนต์ เป็นสมาชิก อ.บางบัวทอง ที่รวบตัวจะไปทำบุญที่ อ.โทรโยค จ.กาญจนบุรี โดยมากัน 19 คัน ประมาณ 30 กว่าคน จอดแวะปั๊มติดกับจุดเกิดเหตุ ขณะที่ขี่ออกจากปั๊มไปรอเพื่อน ๆ ริมถนน ก็ถูกกระบะคู่กรณีขับมาด้วยความเร็วสูง เสียหลักพุ่งชนจนทั้งรถทั้งคนกระเด็นไปคนละทิศละทาง ก่อนรถกระบะพุ่งชนป้ายราคาแก๊ส ไปพลิกคว่ำหน้าปั๊ม
นางสาส้มลิ้ม พนักงานปั๊มแก๊ส
ล่าสุด วันที่ 30 ธ.ค. 62 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ไปปั๊มแก๊ส พบว่าที่ปั๊มยังมีซากป้ายที่ถูกรถกระบะชนหักล้มลงมา และที่พื้นฟุตพาทมีรอยล้อรถยนต์ที่วิ่งเข้ามาชนป้าย นางสาส้มลิ้ม พนักงานปั๊มแก๊ส เปิดเผยว่า ตอนนั้นตนทำงานอยู่ และมีกลุ่มจักรยานยนต์มาจอดรถข้างฟุตพาททางขวาของปั๊ม ลักษณะการจอดเป็นการรอเพื่อน และมีความเป็นระเบียบเรียบร้อย ไม่ได้เลยออกไปที่เส้นขาว แต่มีรถกระบะพุ่งออกมาจากเลน 2 เข้ามาชนแรงมาก จากนั้นคนขับกระบะก็ค่อย ๆ ออกมาจากรถ ตอนแรกคนขับพยายามบอกว่ารถยางแตก แต่พอไปดูก็พบว่ากระบะไม่ได้ยางแตก แต่เหมือนหลับในมากกว่า  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ