รถตู้รับส่งนักเรียนพุ่งชนท้ายรถตัดอ้อย เด็กเจ็บ 10 ราย สาหัส 3 ราย รวมคนขับ      

22 ม.ค. 67

รถตู้รับส่งนักเรียนพุ่งชนท้ายรถตัดอ้อย เด็กเจ็บ 10 ราย สาหัส 3 ราย รวมคนขับ เจ้าหน้าที่เร่งใช้อุปกรณ์ตัดถ่างช่วยนำตัวส่งโรงพยาบาล

เมื่อเวลา 07.10 น. วันที่ 22 ม.ค. 67 เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรหนองรี รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถตู้รับส่งนักเรียนชนกับรถตัดอ้อย เหตุเกิดบนถนนสายหนองปรือ-บ่อพลอย ในพื้นที่หมู่ 8 ต.หลุมรัง อ.บ่อพลอย จ.กาญจนบุรี 

หลังรับแจ้งจึงได้ประสานเจ้าหน้าที่อาสาสมัครสมาคมบ่อพลอยร่วมใจ และอาสาสมัครมูลนิธิกู้ภัยหนองปรือ ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณกลางถนน พบรถตู้รับส่งนักเรียน ชนท้ายรถตัดอ้อยอยู่กลางถนน สภาพด้านหน้ารถฝั่งซ้ายฃถูกชนจนพังยับเยิน 

ตรวจสอบภายในรถพบคนขับรถได้รับบาดเจ็บสาหัส และพบเด็กนักเรียนได้รับบาดเจ็บจำนวน 12 ราย โดยในจำนวนนี้มีเด็กนักเรียนชายที่นั่งเบาะหน้าข้างคนขับ และเด็กนักเรียนหญิงที่นั่งอยู่เบาะด้านหลังได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกอัดติดอยู่ภายในซากรถจำนวน 2 ราย เจ้าหน้าที่ต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่างนำตัวออกมาจากรถ และรีบนำส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน 

สอบปากคำคนขับรถตัดอ้อย เบื้องต้นให้ข้อมูลว่าตนขับรถออกมาจากไร่อ้อยกำลังมุ่งหน้ากลับบ้าน มาตามถนนตามปกติ จากนั้นได้ยินเสียงดัง และมีแรงกระแทกอย่างแรงมาจากด้านหลังรถ เมื่อลงไปดูจึงพบว่ามีรถตู้รับส่งนักเรียนมาพุ่งชนท้ายรถตัดอ้อยของตน จึงรีบลงจากรถและโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยเข้ามาช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งมีทั้งเด็กนักเรียนและคนขับส่งโรงพยาบาลดังกล่าว 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ก่อนเกิดเหตุคนขับรถตู้อาจจะพยายามเร่งความเร็วแซงรถที่อยู่ด้านหน้า แต่แซงไม่พ้น จึงหักกลับเข้าเลนเดิม และเป็นจังหวะเดียวกับที่มีรถตัดอ้อยขับนำหน้าอยู่ จึงพุ่งชนท้ายรถตัดอ้อยเข้ายังจัง เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะได้รอสอบปากคำคนขับรถตู้รับส่งนักเรียน เพื่อตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริงของอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส