"ณวัฒน์" สาบานไม่ได้สั่ง "แมทธิว" ห้ามพูดตำแหน่ง "แอนโทเนีย" ขอสาปแช่งคนใส่ร้าย

20 ม.ค. 67

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล สาบานไม่ได้สั่ง แมทธิว ไม่พูดตำแหน่ง แอนโทเนีย เผย "แมทธิวยืนยันบอกว่ามีจุดยืนไม่พูดก็คือไม่พูด" พร้อมสาปแช่งคนใส่ร้ายขอให้มีอันเป็นไป

 

จากรณีดราม่าที่พิธีกร แมทธิว ดีน ไม่ประกาศชื่อตำแหน่งของ แอนโทเนีย โพซิ้ว รองอันดับ 1 Miss Universe 2023 และ Miss Universe Thailand 2023 ในอีเวนต์งานหนึ่ง จนแฟนนางงามบางส่วนไม่พอใจและวิพากษ์วิจารณ์บอกว่าไม่เป็นมืออาชีพ

ซึ่งทาง ปุ้ย TPN ผู้ถือลิขสิทธิ์ Miss Universe Thailand ได้ออกมาเมนต์ว่า “อันนี้รู้สึกว่าไม่สมควรเลยค่ะ ยังไงการกล่าวถึงตำแหน่งเป็นเรื่องที่ไม่ควรพลาดค่ะ”

ต่อมาทางผู้จัดงานอีเวนต์ดังกล่าว ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า “ทางห้างขอยืนยันนะคะ ในสคริปต์มีตำแหน่งของคุณแอนโทเนีย ทางห้างได้ส่งสคริปต์ให้คุณแมทธิวล่วงหน้า และคุณแมทธิวไม่ได้แจ้งว่าไม่สะดวกที่จะพูดจุดไหนในสคริปต์”

 แมทธิว

ล่าสุด ณวัฒน์ อิสรไกรศีล เจ้าของเวทีมิสแกรนด์ ได้ให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นดราม่าดังกล่าวหลังถูกโยงว่าอยู่เบื้องหลังเป็นคนสั่ง แมทธิว ไม่ให้พูดชื่อตำแหน่งของ แอนโทเนีย

โดยเผยว่า “ก็รำคาญเราอยู่ในเซฟโซนมานานและเราก็ไม่ได้รู้เรื่องของแมทธิว ไม่ได้รู้เลยว่าแมทธิวไปงานอะไรไปงานที่ไหน ปรากฏว่าพอกลับมาเราก็มาดูว่ามันเป็นงานอะไร ก็ถามทางผู้ช่วยไปว่าถามแมทธิวให้หน่อยเกิดอะไรขึ้น แมทธิวก็เล่าให้ฟังซึ่งผมไม่รู้เรื่องมาก่อนงานมันเสร็จสิ้นไปนานหลายวันแล้ว”

“ผมก็ไม่ได้ว่าอะไรผมคิดว่าไม่เป็นไร ก็แล้วแต่มันก็จะมีกองเชียร์ของแต่ละคนที่แบบยังไงก็โวยวายไว้ก่อน ผมก็ทำใจแต่ที่นี่ เมื่อเช้าที่พิมพ์ลงไปก็มีนักข่าวที่แบบชอบเต้าข่าวมั่ว เป็นนักข่าวที่แบบนิสัยไม่ดี ยังใช้วิธีการเดิมๆ ก็คือใส่ร้ายป้ายสีคนอื่น ผมก็รู้สึกรำคาญ”

“ยังมาบอกว่าผมเป็นคนสั่งแมทธิว คือระดับคุณณวัฒน์กับแมทธิวเนี้ยนะ จะมาต้องสั่งกันทั้งคู่มีวุฒิภาวะที่สูงมาก เค้าไม่มีใครหรอกครับที่ต้องมานั่งฟังใคร เค้ามองหน้าเค้าก็รู้แล้วว่าโดยส่วนตัวเค้าจะต้องทำอะไรและไม่ควรจะทำอะไร เค้ารู้ด้วยตัวของเขาแล้วแมทธิวก็พูดมาชัดถ้อยชัดคำว่า แมทก็มียืนของแมทชัดเจน ซึ่งมันก็เป็นสิ่งที่เหมาะสม”

“แล้วผมก็ถามว่าทำไมจะต้องมาใส่ร้ายผม จะเล่นกันเองก็เล่นจากเกาะกระแสแกรนด์ก็เกาะผมไม่ได้ว่าอะไรเลยนะครับ จะทำอะไรก็ทำแต่อย่ามายุ่งกับผม เพราะว่าผมไม่ได้รับรู้ ผมไม่ได้เกี่ยวข้อง คือรู้ได้ยังไงการที่ไม่ได้รู้จริงแล้วพูด พูดจากจินตนาการ มันเป็นการใส่ร้ายมันแสดงถึง นิสัยที่ไม่ดีเลย”

“ก็ตอบแทนแมทเลยจากการพูดคุยกันก็คือ "แมทมีจุดยืน ไม่พูดก็คือไม่พูด" เอาเป็นว่าผมพูดแทนแมทเลยแล้วกัน ถ้าเจอแขกรับเชิญคนนี้ ก็ไม่ต้องเชิญแมทไปงานเป็นพิธีกร จบไหม แล้วผมเพิ่งรู้ว่าห้างนี้อยู่ตรงไหน ผมคิดว่าห้างนี้อยู่อยุธยา”

“สาบานต่อหน้าไฟ ถ้าผมไปสั่งแมท ขอให้ผมมีอันเป็นไป แต่ถ้าผมไม่ได้สั่ง ขอให้คนที่คิดร้ายต่อผม มันจงมีอันเป็นไป ขอให้พูดไม่ได้ ปากเบี้ยว หน้าตึง เป็นลมไปเลย ขอย้ำนะครับว่า อิงฟ้า วราหะ ปัจจุบันออกงานอีเวนต์แทบจะไม่มีเครดิตคำว่ามิสแกรนด์ไทยแลนด์ หรือรองอันดับ 1 มิสแกรนด์อินเตอร์เนชันแนล ซึ่งทุกคนก็รับรู้และผมก็แฮปปี้”

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส