สลด! หนุ่มผูกคอขื่อบ้าน แม่เผยปมเครียดไม่มีงานทำ ซ้ำเมียหอบลูกหนีกลับบ้านปีใหม่

29 ธ.ค. 62
วันที่ 29 ธ.ค. 62 เจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัยไม้ขม ได้รับแจ้งว่ามีคนแขวนคอเสียชีวิต จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สะเดา จ.สงขลา เข้าร่วมตรวจสอบพบบริเวณที่เกิดเหตุ เป็นบ้านชั้นเดียว ปลูกอยู่กลางป่าสวนยาง ภายในบ้านพบศพของนายมาหะมะโชฟี แยนา อายุ 23 ปี นอนอยู่ที่พื้น โดยมีผ้าคลุมอยู่ ญาติได้ช่วยกันเอาศพเอาลงมา ก่อนเจ้าหน้าที่จะไปถึง และที่ขื่อบ้านมีเชือกมัดอยู่กับขื่อ มีรอยตัดและที่พื้นมีเก้าอี้ที่คาดว่านายมาหะมะโชฟี ใช้เหยียบขึ้นไป
บ้านที่เกิดเหตุ
จากการสอบถามแม่ของนายมาหะมะโชฟี เล่าว่า เมื่อช่วงเช้า นายมาหะมะโชฟีได้โทรศัพท์ไปหาแฟน หลังจากคุยเสร็จนายมาหะมะโชฟีก็เดินเข้ามาในบ้าน ตนก็ไม่ได้สนใจอะไร และได้ออกไปเก็บยาง สักพักหลานได้วิ่งไปตาม และบอกว่านายมาหะมะโชฟีแขวนคอ จึงได้มาช่วยกันตัดเชือก และนำร่างลงมาเพื่อจะช่วยชีวิต แต่ก็ไม่ทันแล้ว
บ้านที่เกิดเหตุ
บ้านที่เกิดเหตุ
คาดว่าสาเหตุหลัก น่าจะมาจากแฟน เพราะแฟนของนายมาหะมะโชฟีได้พาลูก 2 คนหนีกลับบ้านที่ จ.ยะลา และบวกกับนายมาหะมะโชฟี ตอนนี้ยังหางานทำไม่ได้ คาดว่าเป็นสาตุที่ทำให้คิดสั้น
แม่ของผู้เสียชีวิต
เจ้าหน้าที่จึงได้ส่งศพเพื่อให้แพทย์ชันสูตรสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง ก่อนมอบศพให้ญาติประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป โดยญาติไม่ได้ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ