"นุ๊ก ธนดล-ป๊ายปาย" เปิดใจเป็นศิลปินอิสระ พร้อมเซอร์ไพรส์สุดยิ่งใหญ่จากแฟนคลับกว่า 3 แสนบาท

19 ม.ค. 67

นุ๊ก ธนดล และ ป๊ายปาย โอริโอ้ เปิดใจเป็นศิลปินอิสระ ประเดิมคอนเสิร์ตขึ้นห้างครั้งแรก พร้อมเซอร์ไพรส์สุดยิ่งใหญ่จากแฟนคลับกว่า 3 แสนบาท

 

เรียกว่าเปิดต้นปีมาก็ปังเลนสำหรับคู่จิ้นสุดฮอตอย่าง “นุ๊ก ธนดล” และ “ป๊ายปาย โอริโอ้” ที่ล่าสุดได้จัดคอนเสิร์ต “NookPai Idol Pop Music Party” ขนทัพความสนุกมามอบความสุขให้กับแฟนๆต้อนรับปีใหม่ พร้อมโชว์สุดพิเศษมอบให้แฟนๆแบบจัดเต็ม

นุ๊ก ธนดล

คู่จิ้นสุดฮอตอย่าง “นุ๊ก ธนดล” และ “ปาย ฉัตรนภา” หรือ "นุ๊ก-ปาย" ได้จัดงานคอนเสิร์ตสุดสนุก กับ “NookPai Idol Pop Music Party” ณ เซ็นทรัลบางนา นับว่าเป็นคอนเสิร์ตขึ้นห้างครั้งแรกของทั้งคู่เลยทีเดียว ซึ่งบรรยากาศในวันนี้ก็ได้มีเหล่าบรรดาแฟนคลับมารอต้อนรับ รอเข้างานกันอย่างเนืองแน่น มีการเอาไปไฟมาประดับตกแต่งกันอย่างสวยงาน

และช่วงไฮไลท์ก็มาถึงกับการเปิดตัว “นุ๊ก-ปาย” ที่ทั้งคู่ได้เดินลงบันไดเลื่อนมา ในลุคสุดเท่ พร้อมต้อนรับด้วยเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ และเมื่อทั้งคู่ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนเสร็จก็ได้มีเซอร์ไพรส์สุดยิ่งใหญ่จากแฟนๆด้วย กับปีกเงิน และมังกรเงิน เป็นเงินรวม300,000บาท พร้อมกับสร้อยทองคนละ1เส้น เส้นละ1บาท ด้านแฟนๆก็ได้ร่วมกันร้องเพลงประจำด้อมของทั้งคู่ เป็นโมเมนต์น่าประทับใจและอบอุ่นมากๆ

s__126001211_0

ต่อมาเมื่อถึงเวลาของความสนุกกับคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ทั้งคู่ก็ได้เปิดตัวมาแบบเท่ๆ ในเพลงแรกก็โชว์สเตปเต้นให้แฟนๆได้ดูกันเลย และไม่หยุดไปต่อกับเพลงสนุกๆชวนทุกคนขยับร่างกาย เต้นกันยกฮอลล์เลย โบกไม้โบกมือ เซิ้งไปด้วยกัน ทั้ง”นุ๊ก”และ”ปาย”ก็พูดคุยกับแฟนคลับอย่างเป็นกันเองมากๆ ในช่วงทอล์คโชว์ก็ได้พูดคุยกับแฟนคลับชาวต่างชาติ สอนร้องเพลง เรียกเสียงฮากระหึ่มทั้งฮอลล์เลยทีเดียว

โดยนอกจากนี้ทั้งคู่ยังให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า “นุ๊ก” บอก ไม่คิดว่าคนจะมาเยอะขนาดนี้ “ปาย”บอก มันเป็นความฝันของเราด้วยที่อยากจะมาจัดคอนเสิร์ตที่ฮอลล์ใหญ่ๆครั้งนี้ก็มาถึง ครั้งแรกที่ลงมาแล้วเสียงกรี๊ดดังมากตนก็ยังตื่นเต้นเหมือนเดิม คือเรารู้แหละว่าแฟนคลับจะมาแต่ไม่คิดว่าจะเยอะขนาดนี้ “นุ๊ก”บอก ในทุกๆคอนเสิร์ตพี่ๆเขาจะมาต้อนรับเราแบบนี้ตลอด ส่วนคอนเซ็ปท์ครั้งนี้ก็เห็นจากที่เราแต่งตัวแล้วแหละ มีความป็อบ ไอดอล แต่ก็แปลกๆนิดนึงเพราะเราก็ลูกทุ่งหมอลำ เรียกว่า ป็อบลูกครึ่งหมอลำแล้วกัน (เต้นให้ดู)

นุ๊ก ธนดล

“นุ๊ก”บอก ในคอนเสิร์ตวันนี้ก็มีให้เห็นทั้งร้อง ทั้งเต้น และที่ขาดไม่ได้คือความเรียล “ปาย”บอก นุ๊กเขามีท่าเต้นสุดพิเศษของเขาอยู่แล้ว เขามีฝีเท้าขั้นเทพอยู่แล้ว “นุ๊ก”บอก ถามว่าอยากจะจัดคอนเสิร์ตในที่ที่ใหญ่กว่านี้ไหม ตนว่ามันก็เป็นความฝันของศิลปินทุกคนอยู่แล้ว แต่ก็ขึ้นอยู่กับบุญนำพาวาสนา และพี่ๆแฟนคลับด้วยว่าจะรักและเอ็นดูเราขนาดไหน “ปาย”บอก ครั้งนี้ก็เป็นอีกขั้นของพวกเราเหมือนกัน ไม่ขึ้นว่าจะไปจัดคอนเสิร์ตขึ้นห้างแบบนี้ ก็เป็นความรู้สึกที่ต่างกว่าเดิมและตื่นเต้นมากด้วย วันนี้ก็พร้อมมากๆ

ถามต่อ ล่าสุดหมดสัญญา เป็นศิลปินอิสระแล้ว
“ปาย”บอก ถึงแม้เราจะเป็นศิลปินอิสระแล้ว เราก็ยังคงรับงานเหมือนเดิม เพียงแต่มันไม่ได้ผ่านค่ายแล้ว แต่มันผ่านบริษัทของเราแต่ละคนเลย เรียกว่าแค่ปรับระบบการรับงาน “นุ๊ก”บอก ถามว่าอะไรทำให้ตัดสินใจเป็นศิลปินอิสระ ตนว่า การที่เราไม่ได้ต่อสัญญา ออกมาดูแลตัวเอง แต่จริงๆเวลาเราจะทำโปรเจกต์อะไรเราก็จะกลับไปทำงานกับทางค่ายเหมือนเดิม อาจจะได้ร้องเพลงกับศิลปินในค่ายบ้าง มันยังคือความครอบครัวเหมือนเดิม ตลอดระยะเวลาที่อยู่ในค่ายมันคือความสุข “ปาย”บอก มันคือครอบครัวตั้งแต่แรก ตั้งแต่ตนยังเป็นพนักงาน และนุ๊กเพิ่งเข้ามา มันเหมือนการดูแลของครอบครัวๆหนึ่ง เห็นตั้งแต่เราไม่มีเงิน จนถึงทุกวันนี้ ที่ทุกคนให้ที่พักพึงเรา “นุ๊ก”บอก เราเข้ามาตั้งแต่นักร้องยังไม่เยอะมาก เราสองคนรวมถึง”พี่สิงห์”คือกันข้าวหม้อเดียวกัน เพราะพวกเราไม่มีเงิน เราจะไปอยู่บ้านพี่เขา เราเลยรักครอบครัวนี้มาก

ป๊ายปาย โอริโอ้

บอกพี่สิงห์ก็ได้อวยพรให้เราเหมือนกันก่อนจะออกจากค่าย แกบอกว่าขอบคุณนุ๊กกับปายที่เข้ามาทำให้ครอบครัวพี่มีความสุข แกจะชอบกอดเราอยู่ตลอด ไม่ได้มีโมเมนต์ซึ้งๆร้องไห้อะไรกันมาเพราะเราเป็นผู้ชายๆกัน เขาจะพูดว่า พี่รักเอ็งเสมอ แล้วเดินไปเลยแค่นี้ มันทำให้รู้ว่าเขารักเรามาก พูด3วันก็ไม่หมด “ปาย”บอก ตนดีใจมาก ไม่รู้โชคชะตานำพาหรืออะไร ทำให้ตนได้มาอยู่ตรงนี้ เราสัมผัสได้ทุกอย่าง ผูกพันรักพี่สิงห์เหมือนพ่อคนนึงเลย

ถามต่อ การเป็นศิลปินอิสระ มีความกังวลอะไรไหม
“นุ๊ก”บอก มันก็มีบ้าง แต่ตนเชื่อว่าเราทั้งสองคนจะไปในแนวเดียวกัน คือเราทำในสิ่งที่เรารักและทำให้มีความสุขทุกๆวัน ยอมรับมีความกลัวเพราะเรายังเป็นเด็กน้อยที่ก่อนหน้านี้มีบ้านหลังโตคอยนำพาเราไป แต่ตอนนี้เราออกมาก็มีประหม่านิดๆ แต่อีกด้านเราก็ทำให้มีความดีกว่า “ปาย”บอกส่วนเรื่องงานคู่ก็ยังมีแน่นอน มีมาเรื่อยๆเลย นอกจากเราจะมีงานเดี่ยวแล้ว พาร์ทงานคู่ งานคอนเสิร์ตเราก็ยังเต็มที่เหมือนเดิม มีเรื่อยๆ นุ๊กปายเกิดมาคือหนุนนำกันอยู่แล้ว

ด้าน”นุ๊ก”บอก กับรางวัลล่าสุดก็ต้องขอบคุณมากๆ ตนจะไม่ได้สัมผัสมันเลยถ้าไม่ได้พี่ๆแฟนคลับทุกคน อย่างที่ตนโพสต์ไปตนเป็นศิลปินที่ยังไม่ได้มีชื่อเสียง ผลงานเพลง หนัง ละคร ที่เป็นที่ประจักษ์ แต่ตนอยู่ตรงนี้ได้เพราะแฟนคลับทุกคน และสักวันตนจะทำให้ได้ บอกเพลงใหม่ล่าสุดก็เพิ่งปล่อยออกมา เป็นเวอร์ชั่นสบายๆก่อน มีคนเล่นในTikTokเยอะมาก ตนเลยมีแพลนที่จะทำเป็นแบรนด์ไลฟ์เซ็ตชั่น ชื่อเพลงว่า ให้เขาพาหย่าง บอกหลายคนอาจจะเป็นคนไทยและไม่เข้าใจ ย้ำว่าเป็นเพลงอกหัก และในปีนี่ก็จะได้เห็นอะไรใหม่ๆอีกเยอะ ทั้ง ภาพยนตร์ ที่ปายร่วมเล่นด้วย และละครก็มี ซีรีส์ ในอนาคตเราก็อาจจะมีเพลงด้วยกันก็เป็นได้ และนอกจากนี้ตนยังมียูทูบของตัวเองด้วย

ป๊ายปาย โอริโอ้

ด้าน”ปาย”บอก ตนก็มีช่องทางหลายอย่างเหมือนกัน มีช่องที่เปิดไว้แล้ว เหลือแค่ลงเพลงให้ได้ฟังกัน ส่วนเพลงใหม่ของตน ชื่อเพลง เฉลย รอถ่ายเอ็มวีอยู่ แล้วก็มีผลงานเพลงที่เพิ่งได้ดีลมา แย้มมีร่วมทำกับพี่ๆทีมงาน what the duck เป็นโปรเจกต์ใหญ่อีกเหมือนกัน ยิ้มเขินมีรถป้ายแดงอีกคันแล้ว บอกมันเป็นความภูมิใจอีกหนึ่งขั้นของเรา คันแรกคือ น้องพารวย และอีกคันล่าสุดคือ น้องฮักพา มันเป็นความฝันก่อนอายุ30ว่าเราอยากมีรถสปอร์ตสักคัน ตนเลยสานฝันให้ตัวเอง ตื่นมาก็อยากเข้าไปดูรถก็ได้มา ตนก็เอาไว้ใช้ในการทำงานอีก เป็นความภูมิใจมากๆ และมีความหมายกับตนมาก บอกเป้าหมายในปีนี้ก็ยังมีซีรีส์ที่โดนทาบทามให้ตนได้เล่นคู่กับพี่ผู้หญิงหนึ่งคนที่ตนชอบมาก และเป็นแฟนคลับเขาด้วย ขออุบไว้ก่อนว่าใคร เอาเป็นว่าตื่นเต้นมากๆ ทั้งปีๆนี้ก็ได้เห็นผลงานยาวๆเลย (เต้นให้ดู)

นุ๊ก ธนดล

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส