เดือดร้อน! แก๊งตังค์ไม่ออก บุกอาละวาดปาระเบิดใส่บ้านนับครั้งไม่ถ้วน

19 ม.ค. 67

ผู้เสียหาย เผย ถูกวัยรุ่นแก๊งตังค์ไม่ออกบุกมาอาละวาดถึงที่บ้านนับครั้งไม่ถ้วน ทั้งปาระเบิด ถือดาบมาขู่แบบไม่เกรงกลัวกฎหมายทั้งทั้งที่ไม่เคยมีปัญหาด้วยกันมาก่อน

ทีมข่าวอมรินทร์ได้เดินทางมายังบ้านที่เกิดเหตุ ที่ถูกแก๊งตังค์ไม่ออก มาปาระเบิดใส่ โดยทีมข่าวได้เดินสำรวจยังพบกับร่องรอยชิ้นส่วนระเบิดที่ประดิษฐ์เอง ตกอยู่บริเวณหน้าบ้านของผู้เสียหาย

ทีมข่าวได้พูดคุยกับน้องนุ๊ก (นามสมมติ) ผู้เสียหาย ได้เล่าให้ทีมข่าวฟังว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 17 มกราคม 2567 ช่วงเวลาประมาณ 23:00 น. ขนาดนั้นตนเองนอนอยู่ภายในบ้าน จู่ ๆ ก็ได้ยินเสียงระเบิดดังตู๊ม! ที่หน้าบ้าน 1ครั้ง ก่อนตนเองจะตื่นขึ้นมาดูผ่านประตูบ้าน พบวัยรุ่นแก๊งตังค์ไม่ออกขี่รถจักรยานยนต์มาหนึ่งคันและมาด้วยกันทั้งหมดสามคน ก่อนจะวนเข้าไปในซอยข้างบ้านและขับออกมา ก่อนจะตะโกนท้าทายบอกให้ตนเองออกมาพร้อมใช้ดาบที่ติดมาด้วยลากกับพื้นถนน ก่อนจะขี่รถออกไป

หลังจากเกิดเรื่องทันทีตนเองรีบโทรศัพท์หาเจ้าหน้าที่ตำรวจหลังจากนั้น 10 นาที ตำรวจก็ได้มาถึงพื้นที่ ซึ่งเบื้องต้นในตอนนั้นยังหาวัตถุระเบิดยังไม่เจอ กระทั่งเมื่อช่วงเช้าวันนี้ตำรวจก็ได้มาตรวจอีกครั้งแต่ก็ไม่เจอเศษระเบิด จนกระทั่งทีมข่าวอมรินทร์มาเจอในวันนี้

โดยเหตุการณ์ครั้งนี้ ไม่ใช่เหตุการณ์ครั้งแรกที่ตนเองถูกแก๊งตังค์ไม่ออกมาอาละวาดที่บ้าน หากนับรวม ๆ แล้วมีประมาณ 6-7 ครั้งได้ ที่แก๊งนี้มาปาระเบิดและมาท้าทายที่หน้าบ้าน

น้องนุ๊ก ยืนยันกับทางทีมข่าวว่า ไม่เคยมีปัญหากับแก๊งนี้มาก่อน เคยแต่มีมองหน้าและเขม่นกันเท่านั้น จากเหตุการณ์ที่เพื่อนของตนเองทั้งสองคนถูกมีดฟัน และเผารถ เมื่อกลางปีที่แล้ว

แต่สาเหตุที่คิดว่าแก๊งนี้มาอาละวาดถึงที่บ้านตน ก็เนื่องจากเมื่อช่วงเย็นของเมื่อวานนี้ ตนได้ขับรถไปซื้อของขณะที่นายสินกำลังขับรถไปส่งแฟนเขาจึงคิดว่าตนเองอาจจะขับตามเขา จึงอาจจะเป็นสาเหตุที่เค้าบุกหาเรื่องตนเองตอนกลางกลางดึก

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส