ออร่าแรง! เปิดตัว "จอย ศจี" อดีตลูกสาวนางงามบ้านแม่ปุ้ย สู่ผู้ประกาศข่าวนิวเจน "อมรินทร์ทีวี"

18 ม.ค. 67

ออร่าแรง! เปิดตัว "จอย ศจี" อดีตลูกสาวนางงามบ้านแม่ปุ้ย สู่ผู้ประกาศข่าวนิวเจน "อมรินทร์ทีวี"

 

จับตามองเธอเอาไว้ให้ดีๆ ปี2024 ชื่อของเธอมาแน่ "จอย ศจี คันธยศ" ผู้ประกาศข่าวป้ายแดงคนใหม่ อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 ฝ่าฟันความสามารถจากผู้สมัครทั้งประเทศ คว้ารางวัลใหญ่ สาขาผู้ประกาศข่าว จากโครงการ The Real Next Gen อมรินทร์เน็กซ์เจน จรดปากกาเซ็นสัญญา เป็นผู้ประกาศข่าวคนใหม่สถานีข่าว อมรินทร์ทีวี การันตีด้วยความสวยระดับประเทศ ผู้คว้ามงกุฎมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2023 ตัวแทนจังหวัดสงขลา และเป็นตัวแทนร่วมชิงมงกุฎจากเวทีใหญ่มิสไทยแลนด์ยูนิ 2023 นางงามสายสปีชจากบ้าน แม่ปุ้ย TPNG

จอย ศจี

พกพาความสามารถทั้งสวย ทั้งเก่ง ทั้งคล่อง ดีกรีสาวปริญญาโท เดินทางมาสานฝันให้คุณแม่ ที่อยากเห็นเธอก้าวเข้าสู่บทบาทผู้ประกาศข่าว พร้อมลงสนามจริงนั่งแท่นรายงานข่าว APOP Today ข่าวร้อนบันเทิงแซ่บ ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 13.30 - 14.00 น. และ ข่าวเย็นอมรินทร์ เวลา 15.50 - 17.00 น. เร็วๆนี้  เรียกได้ว่าพร้อมใช้ พร้อมทุบทุกสถานการณ์ ตามแบบฉบับผู้ประกาศข่าวตัวจริงคนอมรินทร์ทีวี

ด้านผู้ประกาศข่าวนิวเจนฯ "จอย ศจี" ประกาศความพร้อมขอพิสูจน์ความสามารถที่หน้าจอทีวีแบบสุดพลัง "เพราะทุกวันของจอยคือการพัฒนาตัวเองตลอดเวลา ถึงแม้จอยจะเคยผ่านการทำงานผู้ประกาศข่าว พิธีกร หรืออะไรมาก็ตาม จอยจะกลับมาย้อนดูและพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ เพราะจอยรักในอาชีพที่ได้สื่อสารกับผู้คน จอยอยากเป็นนักสื่อสารที่ดีขึ้นในทุกๆวัน เพื่อให้ตัวเองเหมาะสมกับความฝันที่ทำอยู่ให้ได้มากที่สุด และจอยเชื่อว่าการที่จอยไม่เคยหยุดพัฒนาตัวเองจะทำให้องค์กรไม่หยุดพัฒนาเช่นกัน”

จอย ศจี

จอย ศจี

จอย ศจี

จอย ศจี

จอย ศจี

จอย ศจี

จอย ศจี

จอย ศจี

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส