“ต้อม รัชนีกร” หลุดพรีเซ็นเตอร์ ! งานแคนเซิล ปมดราม่าหน้าใหม่หลังศัลยกรรม

18 ม.ค. 67

กลายเป็นดราม่าทันทีหลังจาก “ต้อม รัชนีกร” ออกมาเผยหน้าใหม่ สวยกระชากวัย 52 กะรัต เมื่อช่วงเดือนธ.ค. สิ้นปีที่ผ่านมมา เพราะถูกปล่อยภาพหลังจากการทำศัลยกรรมทันที ชาวเน็ตกคอมเมนต์แหลกชอบหน้าเก่ามากกว่า ทำเอาเจ้าตัวนอยด์หนักโดนบูลลี่จนไม่กล้าออกจากบ้าน

ล่าสุด “ต้อม รัชนีกร” อัปเดตใบหน้าที่เพิ่งทำมาได้ 2 เดือนให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า "คิดว่าอีกนิดหนึ่ง ยังเหลือดวงตากับโหนกแก้มที่ยังไม่เข้าที่ ต้องรอเวลา ไม่อยากกดดันก็รู้อยู่แล้วว่าศัลยกรรมมันต้องรอ"

"ตอนแรกไม่เห็นกระแสวิจารณ์เลยไม่ได้เครียด มาเริ่มเครียดที่มีงานที่รอรับไว้ เลยทำให้งานแคนเซิลมันส่งผลต่อภาพลักษณ์ บอกเป็นพรีเซ็นเตอร์ขึ้นบิลบอร์ดก็ไม่ได้ เราก็อธิบายให้เขาฟัง เขาก็ไม่รอ"

"เอาจริงๆ ก่อนหน้านี้ไม่คิดจะทำ จนเขาตื้อนานมาก เป็นครั้งแรกที่ถือว่าทำแล้วโดนวิจารณ์หนัก ก่อนหน้านี้แก้ก็ไม่ขนาดนี้ บางคนก็เอามาล้อ แต่เข้าใจยุคสมัย เราไม่เคยพูดเลยว่าเขาทำไม่ดี คุณหมอตั้งใจทำสวยจริง"

“ต้อม” บอก "ก็แฮปปี้คนชมหน้าเด็กลง แต่ก็ยังไม่ชินกับการแต่งหน้าทำผม ด้านสามีก็ชม ตื่นมาแซวว่าใครเนี่ย หลังจากนี้ก็ยังไม่คิดจะทำเพิ่มเติม เรากลัวทุกครั้งที่ทำศัลยกรรม สภาพจิตใจก็ยังนอยด์อยู่ มีรู้สึกกดดันเห็นบางภาพที่เราเห็นมันรุนแรง"

ต้อม รัชนีกร

ต้อม รัชนีกร

ต้อม รัชนีกร

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส