"แอริน ยุกตะทัต" เผยเรื่องกินเรื่องใหญ่ เคยโมโหหิวเหวี่ยงใส่สามีมาแล้ว!

17 ม.ค. 67

"แอริน ยุกตะทัต" เผยเรื่องกินเรื่องใหญ่ เคยโมโหหิวเหวี่ยงใส่สามีมาแล้ว!

 

ว้าวซ่ามาก! ปีมังกรทองนี้ชาแนล WE DO เปิดตัวรายการใหม่ "มิสจะกินไกด์" พบกับตัวแม่สายกินคนใหม่ "แอริน ยุกตะทัต เบญจรงคกุล" เพราะเรื่องกินเรื่องใหญ่ ร้านไหนดี ร้านไหนเด็ด เดี๋ยวมิสแอรินจะไปกินไปไกด์ให้เองจ้า เรื่องของกินต้องยกให้เธอคนนี้ที่ออกตัวแรงว่า "ฉันอยู่เพื่อกิน ไม่ได้กินเพื่ออยู่นะคะ" เล่าว่าถึงกับเคยโมโหหิวเหวี่ยงใส่คุณสามีมาแล้ว!

 ......" ถ้าหิวเมื่อไหร่จะเป็นคนที่นิสัยไม่ดีมากๆ เลยรู้ตัวว่าต้องมีอะไรรองท้องไว้บ้าง เพราะจะเป็นแบบ ไม่เอา! อยู่ไหน! ข้าวอยู่ไหน! สามีจะรู้ พอพูดว่าหิวปุ๊บ! สามีจะรีบหาอะไรให้กินเลย เพราะกลัวจะทำนิสัยไม่ดี "

แถมเธอคนนี้จะหยิบจับอะไรก็กลายเป็นกระแสมีมไปหมด ล่าสุดตัวแม่ตัวมัมไปตามล่าหาของกินเจอนักปาดหน้ารุ่นจิ๋วแย่งซีนพี่แอรินเข้าซะแล้ว กลายเป็นมีมเต็มโซเชียลไปเลยจ้า ซึ่งใน EP แรกนี้ แอริน พาประเดิมกันที่ย่านถนนบรรทัดทอง เริ่มด้วย ร้านหลุยส์วาณิชย์ ที่ตกแต่งสไตล์ยุค 90's มีเมนูหลากหลายสไตล์ Street Food ทั้งเตี๋ยวเรือรสจัด ผัดซีฟู้ด จะเป็นอาหารจานเดียวเมนูเก๋ๆ หรือเป็นกับข้าวก็มีให้เลือกสั่งกัน ต้องบอกว่าไปลองกันค่ะคือดีงาม มาบรรทัดทองทั้งทีจะมากินแค่ร้านเดียวไม่ได้นะคะ ต้องไปต่อกันด้วยร้านที่ 2 ขอเอาใจสายแซ่บพามาร้าน ส้มตำเจ้อ้อย ร้านโต๊ะแดงที่คุ้นเคย กับเมนูอาหารอีสานที่หลากหลาย รสชาติแซ่บนัวถึงใจ ในราคาหลักสิบ มิสแอรินมาไกด์ให้แล้ว สายกินขวัญใจคนหิว เตรียมตัวไว้ให้ดีนะทุกคนเจอแอรินที่ไหน เตรียมปักหมุดเช็คอินความอร่อยกันได้เลย

แอริน ยุกตะทัต

แอริน ยุกตะทัต

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส