"บรรยงค์ เก็บทรัพย์" ผู้วางกลยุทธ์สู่ผลชนะเลือกตั้งนายกเทศมนตรีเมืองกะทู้

17 ม.ค. 67

"บรรยงค์ เก็บทรัพย์" อดีตรองนายกเทศมนตรีเมืองป่าตอง ผู้วางกลยุทธ์สู่ผลชนะเลือกตั้งนายกเทศมนตรีเมืองกะทู้ ให้กับนายวรรณยุทธ์ สุทธิกุล ผู้สมัครหมายเลข 2

จากผลการเลือกตั้งนายกเทศมนตรีเมืองกะทู้ จังหวัดภูเก็ต แทนตำแหน่งที่ว่าง เมื่อวันที่ 14 มกราคมที่ผ่านมา นายวรรณยุทธ์ สุทธิกุล ผู้สมัครหมายเลข 2 ได้คะแนนสูงสุด 4,786 คะแนน โดยมีประชาชนออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งอย่างคึกคัก และการนับคะแนนเป็นไปด้วยความเรียบร้อย

ซึ่งผู้ที่วางกลยุทธ์และอยู่เบื้องหลังความสำเร็จครั้งนี้ เป็นใครไปไม่ได้นอกจากผู้คร่ำหวอดในแวดวงการเมือง หญิงแกร่งแห่งทะเลใต้ นางสาวบรรยงค์ เก็บทรัพย์ อดีตรองนายกเทศมนตรีเมืองป่าตอง สำหรับเคล็ดลับทำอย่างไรให้ได้ใจประชาชน หนีไม่พ้นการทำงานอย่างจริงใจ โดยลงพื้นที่พบปะประชาชนด้วยตนเอง พร้อมชูนโยบายหลักผลักดันโครงการที่ได้ริเริ่มทำไว้อย่างต่อเนื่อง อาทิ การรณรงค์ปลูกผักปลอดสารพิษแห่งแรกในป่าตอง และให้ประชาชนนำขยะมาแลก เพื่อเป็นการช่วยแก้ปัญหาขยะที่นับวันจะมีเพิ่มมากขึ้น อันจะมีส่วนช่วยพัฒนาเมืองภูเก็ตให้เป็นเมืองที่น่าอยู่ และเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สามารถสร้างรายได้ให้กับธุรกิจท่องเที่ยวมากที่สุด

โดยหวังว่าผลคะแนนจากการชนะเลือกตั้งในครั้งนี้จะส่งผลต่อการเลือกตั้งอื่นๆต่อไปในอนาคต การมองภาพในมุมกว้าง การสร้างสัมพันธ์ที่ดีในทุกกลุ่มชน แถมมีพันธมิตรที่ไม่แสดงตัวเกื้อหนุน หนทางข้างหน้าต้องไม่ธรรมดาแน่นอน มันเป็นความนุ่มนวล อ่อนหวานที่ทรงพลังอย่างงดงามจริงๆ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม