ลุ้นรวย! "เก่ง ธชย" โชว์เลขเด็ดห่างประทัด หลังไปปฏิบัติธรรมปิดวาจาวันเกิด

17 ม.ค. 67

เก่ง ธชย โชว์เลขเด็ดห่างประทัด หลังไปปฏิบัติธรรมปิดวาจาวันเกิด ยกบุญนี้ให้เป็นของขวัญปีใหม่ให้ทุกคน

 

สำหรับพ่อยักษ์ เก่ง ธชย ที่ล่าสุดได้ไปปฏิบัติธรรมถือศีลปิดวาจาเนื่องในวันคล้ายวันเกิดของตัวเอง ที่ วัดสระมณี จังหวัดอุดรธานี โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า “เอาบุญวันเกิดมาฝากครับ ในวาระครบ“ ๓๕ ”ขวบ ใน “วันที่ ๑๐ มกราคม” ที่ผ่านมา ถือโอกาสไปถือศีลปิดวาจาเป็นของขวัญเนื่องในวาระคล้ายวันเกิดให้กับตัวเอง และเป็นของขวัญให้ พ่อแม่ ญาติพี่น้อง ครูบาอาจารย์ เทพเทวดา เจ้ากรรมนายเวร แฟนเพลงและรวมถึงกัลยาณมิตรทุกท่านเลยนะครับ”

“อาจารย์เชียง Pannawish Piboontanapirom บอกว่า ทุกครั้งที่อายุลงท้ายด้วยเลข ๕ นับเป็น เบญจเพส ดังนั้นรอบนี้อาจารย์เลยให้จัดยาวๆถือศีลเป็นเวลาครึ่งเดือนกันไปเลย😆 ที่ “วัดสระมณี” อุดรธานี คือตั้งแต่วันที่ ๓ - ๑๕ รวมแล้วเป็นเวลา ๑๓ วัน บุญเกิดได้ด้วยการอนุโมทนาบุญ นอกจากจะวาระคล้ายวันเกิดแล้ว ก็ขอยกบุญนี้ให้เป็นของขวัญปีใหม่ ให้ทุกท่านได้อนุโมทนาบุญร่วมกันนะครับ สาธุ🙌🏻 บุญรักษาครับทุกคนนนน” ซึ่งก็มีแฟนคลับเข้ามาร่วมกันโมทนาบุญด้วยเป็นจำนวนมาก

โดย เก่ง ธชย ก็ได้เผยเลขห่างประทัดอีกด้วย เพื่อให้แฟนคลับที่ติดตามได้นำไปเสี่ยงโชคลุ้นรวย สลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 17 มกราคม 2567 ซึ่งเป็นเลข 22-308 และมีเลขธูปคือเลข 6-3-0 

ตรวจผลสลากกินแบ่งรัฐบาล 17 มกราคม 2567 (17/01/67) รายงานสดหวย https://www.amarintv.com/news/detail/203216

เก่ง ธชย

เก่ง ธชย

เก่ง ธชย

เก่ง ธชย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส