ยายตาบอด 82 ปี สะอื้นทุกคืนหลังหลานพิการหายไปตั้งแต่คืนปีใหม่

17 ม.ค. 67

ยายพิการตาบอดร่ำไห้ทุกคืน หลังจากหลานซึ่งพิการทางหูหนวก สมาธิสั้นพูดไม่ได้พลัดหลงกับพ่อแม่ที่พาไปเที่ยวงานปีใหม่ วอนคนใจบุญพบเห็นนำมาส่งที่บ้าน

วันที่ 17 ม.ค. 67 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องขอให้ประกาศตามหา นายศุภบูรณ์ ตันศรีนาราม หรือน้องเปรม อายุ 15 ปี อยู่บ้านเลขที่ 58 หมู่ 10 ต.ละเวี้ย อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ ที่พลัดหลงกับพ่อแม่ในงานเทศกาลปีใหม่แล้วตามหาไม่พบนานกว่า 16 วัน เกรงว่าจะได้รับอันตราย ญาติไม่รู้ว่าจะตามหาที่ไหนเพราะมีฐานะยากจน

นายเบิ้ลตัน ศรีนาราม อายุ 47 ปี พ่อน้องเปรมเล่าว่าครอบครัวมีอาชีพขายของตามเทศกาลงานต่าง ๆ วันที่ 31 ธ.ค. 66 ได้พากันไปขายลูกอมที่สนามฟุตบอลช้างอารีน่า เพราะเขาจัดงานเคาท์ดาวน์ใหญ่ วันนั้นมีตนเอง ภรรยา แม่ตาบอด และลูกชายคือน้องเปรมซึ่งพิการสมาธิสั้นหูหนวกพูดไม่ได้ ไปขายด้วย
ระหว่างขายของอยู่นั้นน้องเปรมได้พลัดหายไป พยายามตามหาทั้งคืนแต่ไม่เจอ จึงไปแจ้งความคนหายไว้ที่ สภ.เมืองบุรีรัมย์ จนถึงตอนนี้ผ่านไปกว่า 16 วัน ยังไม่ทราบข่าวว่าลูกชายหายไปไหน

นายเบิ้ลกล่าวด้วยว่า ถึงแม้น้องเปรมจะพิการแต่แม่คือยายของน้องเปรมรักมาก ได้แต่ภาวนาและไปหาหมอดูหลายที่เพราะอยากได้หลานกลับมาอยู่บ้านโดยเร็ว

ขณะที่นางสมพร บุญจันทร์ อายุ 82 ปี ยายน้องเปรมเล่าว่าหลานพูดไม่ได้ จะกินจะพูดว่าหม่ำ แต่เรียกคำว่ายายชัดที่ผ่านมาเลี้ยงดูหลานเป็นอย่างดีเพราะรักมาก หลังจากหลานหายตัวไปร้องไห้ทุกคืน เวลานอนต้องเอาผ้าห่มหลานมากอดเอาไว้ด้วยความคิดถึง

จึงอยากจะให้ผู้ใจบุญหรือใครที่พบเห็นน้องเปรมพามาส่งบ้าน แต่ยังใจชื้นอยู่บ้านหลังจากหมอดูทำนายว่า “ยังมีชีวิตอยู่” มีคนเอาข้าวให้กิน เขาใช้ไปซื้อของบ้างอะไรบ้าง ตนจึงอุ่นใจขึ้นมาใครที่พบเห็นขอให้นำหลานมาส่งที่บ้าน และขอให้ถูกรางวัลที่1
สำหรับผู้ที่พบเบาะแสน้องเปรม ให้โทรศัพท์แจ้งมาที่เบอร์โทรศัพท์ 081 -0964020 นายเปิ้ลตันศรีนาม หรือเบอร์ 098-1837533 นายนครจันทร์ใด อดีตผู้ใหญ่บ้านหมู่ 10 หรือโทรแจ้งสถานีตำรวจ สภ.เมืองบุรีรัมย์ 044-612240

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส