สั่งย้ายตำรวจอีก 1 นาย พ่อแก๊ง 5 โจ๋ฆ่าป้าบัวผัน

16 ม.ค. 67

สั่งย้ายตำรวจอีก 1 นาย ยศ ด.ต.สังกัด ตม.สระแก้ว พ่อแก๊งวัยรุ่น 5 โจ๋ลูกตำรวจฆ่า ป้าบัวผัน หญิงสติไม่ดีทิ้งสระน้ำ

เมื่อวันที่ 16 ม.ค. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าคดีฆ่า น.ส.บัวผัน หรือ ป้ากบ หญิงสติไม่ดี ภายหลัง พ.ต.อ.เอกอนันท์ หูแก้วรอง ผบก.ภ.จว.สระแก้ว ได้เดินทางลงพื้นที่ สภ.อรัญประเทศ เพื่อตรวจสำนวนการสอบสวนของชุดสอบสวน สภ.อรัญประเทศ ในช่วงสายที่ผ่านมา

โดยระบุว่า เยาวชน 1 ใน 5 ที่ก่อเหตุครั้งนี้เป็นลูกของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตม.สระแก้วอีก 1 คน ซึ่งมีการสั่งย้ายหรือไม่ ตนยังไม่ทราบว่ามีการสั่งย้ายหรือไม่ สำหรับเจ้าหน้าที่อีกชุดได้คุมตัววัยรุ่นทั้ง 5 ราย ซึ่งถูกคุมตัวไว้ที่สถานพินิจและคุ้มครองเด็กจังหวัดสระแก้วไปตรวจหาดีเอ็นเอ สำหรับเป็นหลักฐานในสำนวนคดีด้วย

ทั้งนี้จากการตรวจสอบข้อมูลดังกล่าวไปยัง ตม.จว.สระแก้ว ได้รับการแจ้งว่า จากข้อมูลกลุ่มเยาวชนทั้ง 5 คน ที่ก่อเหตุทำร้ายและฆ่า น.ส.บัวผัน นั้นซึ่งพบว่า 2 ใน 5 รายเป็นลูกตำรวจ สภ.อรัญประเทศ 1 คน และลูกตำรวจ ตม.สระแก้ว อีก 1 คน

ซึ่งขณะนี้ทาง ตม.จว.สระแก้ว ได้สั่งย้ายแล้ว เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยศดาบตำรวจ ซึ่งทำงานในหน้าที่ประทับตราหนังสือเดินทางและประจำอยู่ที่ด่าน ตม.คลองลึก อ.อรัญประเทศ ให้ไปทำหน้าที่งานธุรการ สำนักงานตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดสระแก้ว ตั้งแต่วันที่15 ม.ค.เป็นต้นมา และห้ามไปยุ่งเกี่ยวกับคดี ขณะเดียวกันสำหรับกรณีของลุงเปี๊ยก หรือ นายปัญญา สามีของผู้ตาย ซึ่งหายตัวไปตั้งแต่ค่ำวานนี้ ล่าสุดไปปรากฎตัวที่กองกำกับการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว ก่อนหน้าที่ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์หักพาลรอง ผบ.ตร.จะเดินทางมาเพื่อติดตามและตรวจสอบคดีดังกล่าว.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส