‘แอมมี่’ เปิดปากขอโทษ ‘เมรี’ อีกครั้ง ยอมรับไม่เป็นสุภาพบุรุษ

15 ม.ค. 67

‘แอมมี่ - ปูน ทะลุฟ้า’ เข้าฟังคำวินิจฉัยคดี “ม.112 – วางเพลิง” มั่นใจได้ประกันตัว 60% เปิดปากขอโทษ ‘เมรี’ อีกครั้ง ยอมรับไม่เป็นสุภาพบุรุษ 

วันที่ 15 ม.ค. 67 ที่ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก นาย ไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์ หรือ แอมมี่ นักร้องนำวง The Bottom Blues พร้อมด้วยนายธนพัฒน์ กาเพ็ง หรือปูน ทะลุฟ้า เดินทางมารับฟังคำวินิจฉัยศาลรัฐธรรมนูญ คดีที่ อ.1199/2564 ที่พนักงานอัยการคดีพิเศษฝ่ายคดีอาญา 5 ฟ้องคดี ในข้อหาตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 112, มาตรา 217 วางเพลิงเผาทรัพย์ และ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ฯ มาตรา 14 (3) 

โดยนายไชยอมร กล่าวว่า คดีนี้คิดว่าเป็นคดีที่สุ่มเสี่ยง และน่ากังวลอย่างมาก ส่วนแนวทางหลังจากนี้ ตนมีความมั่นใจ 60% คาดว่าจะได้ประกันตัว และไม่ได้ประกันตัว 40% ในวันนี้ศาลอาญานัดฟังคำวินิจฉัยของศาลรัฐธรรมนูญ อาจจะมีการนัดฟังคำพิพากษาในวันหลัง หรืออาจนัดฟังคำพิพากษาในช่วงบ่ายวันนี้เลย อย่างไรก็ตามเรามีการพูดคุยถึงคำพิพากษาทุกการกระทำ ทุกแอคชั่น จะสำเร็จหรือไม่นั้นก็ต้องยอมรับกับสิ่งที่ตามมาให้ได้ หากมันคือความพ่ายแพ้ก็ขอให้มันเป็นความพ่ายแพ้ที่มีเกียรติในตัวของมัน 

‘แอมมี่’ เปิดปากขอโทษ ‘เมรี’ อีกครั้ง ยอมรับไม่เป็นสุภาพบุรุษ

เมื่อถามถึงการเตรียมตัวเตรียมใจนั้น นายไชยอมร ระบุว่า ตั้งแต่เริ่มการต่อสู้ เรารู้ว่ามีความเสี่ยง ไม่ว่าจะเกี่ยวข้องกับคุก หรือถึงชีวิต ตนขอใช้โอกาสนี้ ฝากเพื่อนที่ยังอยู่ในเรือนจำ ไม่ว่าจะเป็นนายอานนท์ นำภา และคนอื่นๆ อยากให้ช่วยเป็นหูเป็นตา เพราะเรื่องอิสรภาพก็สำคัญ พร้อมย้ำว่า ตนยืนยันในความบริสุทธิ์ว่าเราไม่ได้มีความอาฆาตมาดร้ายต่อสถาบัน เป็นเพียงการแสดงออกด้านสิทธิเสรีภาพเท่านั้น 

นายไชยอมร ยังกล่าวถึงเรื่องเมรี คำภีร์ อดีตแฟนสาวว่า “ผมขอโทษอีกหนึ่งรอบ โดยผมรู้สึกผิดจริงๆ ในการตอบโต้เขา ซึ่งเป็นสิ่งที่ผมไม่เคยทำ และรู้สึกว่าเป็นการแสดงออกที่ไม่เป็นสุภาพบุรุษ”

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส